Ancelotti sắp tháo chạy khỏi Bayern để sang Trung Quốc?

Danh thủ Bayern Mario Basler cho rằng HLV Carlo Ancelotti có thể chia tay giải Bundesliga vào tháng 1/2018.

"Có người nói với tôi rằng Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng với một đội bóng Trung Quốc", Basler tung tin trên Sport1. "Ông ấy có thể sẽ rời đi vào tháng Một sang năm, khi giải Super League Trung Quốc (CSL) bắt đầu mùa giải mới. Tôi không dám nói chắc 100% nhưng nguồn tin của tôi là đáng tin cậy".

Basler từng chơi 78 trận cho Bayern, sát cánh bên cạnh những huyền thoại của CLB như Oliver Kahn, Stefan Effenberg, Mehmet Scholl.

Mario Basler từng là trụ cột của Bayern vào đến chung kết Champions League 1999, nơi anh ghi bàn mở tỷ số từ một cú đá phạt, nhưng vẫn cùng
Mario Basler từng là trụ cột của Bayern vào đến chung kết Champions League 1999, nơi anh ghi bàn mở tỷ số từ một cú đá phạt, nhưng vẫn cùng "Hùm Xám" thua ngược Man Utd 1-2.

HLV Ancelotti dẫn dắt Bayern từ hè năm ngoái, thay thế Pep Guardiola. Ông giúp Bayern vô địch Bundesliga lần thứ năm liên tiếp, nhưng bị loại ở ngay tứ kết Champions League, trước CLB cũ Real Madrid. Bayern cũng thất bại dưới tay Dortmund ở bán kết Cup Quốc gia.

Bayern có sự chuẩn bị không tốt ở mùa hè năm nay khi thường xuyên thua trong các trận giao hữu. Đội bóng của Ancelotti vừa nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải mới, trận thua 0-2 trước Hoffenheim.

Bốn mùa giải qua, Bayern chưa thể nếm hương vị vô địch ở Champions League, kể từ lần đăng quang dưới sự dẫn dắt của HLV nội Jupp Heynckes. Ban lãnh đạo CLB muốn cậy nhờ kinh nghiệm của Ancelotti ở đấu trường châu Âu, nhưng thành tích của ông mùa trước còn tệ hơn cả Pep Guardiola, vị tiền nhiệm luôn giúp Bayern tiến vào bán kết Champions League.

Nếu không thể giúp Bayern có kết quả tốt ở mặt trận châu Âu mùa này, Ancelotti nhiều khả năng sẽ ra đi sớm trước khi hết hạn hợp đồng ba năm.

Ancelotti chưa đáp ứng được kỳ vọng từ Bayern.
Ancelotti chưa đáp ứng được kỳ vọng từ Bayern.

Tin đồn Ancelotti sẽ sang Trung Quốc vào tháng 1/2018 mà Mario Basler tung ra đến đúng vào thời điểm Bayern đang gặp khó khăn. Họ vừa nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga mùa này, với trận thua 0-2 trên sân Hoffenheim ở vòng ba. Đây là sự chuẩn bị rất tồi của thầy trò Ancelotti khi họ đang cần một cú hích để bắt đầu chiến dịch chinh phục Champions League bằng trận đấu trên sân nhà với Anderlecht ngày mai 12/9.

Bayern có vẻ không phải là mảnh đất lý tưởng cho những HLV người Italy. Trong quá khứ, Giovanni Trapattoni cũng được mời vào ghế nóng của Bayern với sự mong đợi lớn lao. Nhưng chỉ sau hai mùa không có danh hiệu ở Champions League, Trapattoni cũng bị đẩy đi.

Theo VNE

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.