Angelina Jolie và Brad Pitt bí mật tái hợp?

Mới đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì Angelina Jolie và Brad Pitt đang dần hàn gắn sau 8 tháng chia rẽ.

Sau 8 tháng kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn lên tòa thì mới đây, người hâm mộ của cặp đôi này đã vô cùng vui sướng khi có thông tin cho rằng, Angelina Jolie và Brad Pitt đang suy nghĩ đến chuyện hủy bỏ việc ly hôn và  hàn gắn trở lại.

Cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt thời mặn nồng.
Cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt thời mặn nồng.

Theo thông tin từ tờ báo Life & Style: “Ông bà Smith đang quay trở lại, họ gặp nhau vài lần một tuần. Những cảm xúc trước đây dần tìm về và cả hai mở rộng cánh cửa con tim mình như chưa từng làm trước đó, có vẻ cặp đôi sẽ hẹn hò lần nữa”.

Trong khi đó, tờ Hollywood Life cũng cho hay: “Đôi vợ chồng luôn nói chuyện điện thoại hàng ngày". 

Không chỉ vậy, theo một nguồn tin thân cận cho biết thì gần đây, Angelina Jolie đang tất bật chuẩn bị đưa các con đến sống tại một ngôi nhà mới tại khu dân cư Los Feliz, ở Los Angleles (chỉ cách nhà Brad Pitt khoảng 3km) để các con có thể sống gần bố chúng hơn. Trước đây, 7 mẹ con sống ở biệt thự đi thuê tại Malibu (cách Los Angeles khoảng 100 km). 

Và Brad Pitt cũng đang thay đổi theo chiều hướng tốt. Anh đã chủ động vào trại cai nghiện rượu và dành thời gian cho những thói quen mới lành mạnh hơn

Tháng 9 năm ngoái, khán giả trên toàn thế giới bất ngờ trước thông tin căp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định chia tay sau 12 năm bên nhau. Tin tức này thực sự gây sốc với tất cả mọi người bởi thực tế cặp đôi nhận được khá nhiều tình cảm của các fan trong đó có nhiều fan Việt. Hơn thế, cả hai luôn thể hiện họ là một cặp hạnh phúc ngọt ngào mà khó có cặp đôi nào bì kịp.

Theo Vietnamnet.vn

tin mới