Arita Home: 3 yếu tố làm nên sự khác biệt

Tọa lạc giữa khu phố thị sầm uất của thành phố Vinh, chung cư Arita với thiết kế chuẩn “căn hộ phong cách Singapore” cân bằng giữa cuộc sống hiện đại và không gian sống xanh. Mật độ lớn cây xanh bao phủ khắp diện tích các tòa nhà, hình thành nên “lá phổi xanh”, nhằm thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, ồn ào,… mang lại một môi trường sống lý tưởng, cuộc sống chất lượng về cả tinh thần và thể chất cho cư dân. Với muôn vàn loài hoa đua sắc khắp bốn mùa tạo nên cảnh quan tươi mới, trong lành. Cùng với đó là vườn đọc sách, sân chơi dành cho trẻ em, khu dưỡng sinh cho người già…

Hai tòa nhà được bố trí 18 khu giếng trời, nhằm hướng sáng với gió tự nhiên để tiết kiệm năng lượng và tối đa công năng sử dụng. Theo phong thủy học thì vị trí của giếng trời trong nhà rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tài lộc của gia đình. Mục đích của việc bố trí giếng trời là phân bố đều ánh sáng, kích hoạt luồng khí giúp không khí lưu thông tốt.

Việc giữ gìn môi trường sống sạch, văn minh được ban quản lý đặt lên hàng đầu. Đội công nhân vệ sinh thuộc ban quản lý thường xuyên thu gom rác, lau dọn toàn bộ khu vực chung cư. Chính vì vậy, bầu không khí tại Arita Home luôn được trong lành, tươi mát.

Trận mưa lớn vừa qua (ngày 8/11) trên địa bàn thành phố Vinh khiến nhiều khu dân cư, tầng hầm các chung cư ngập úng nặng nhưng riêng Arita Home thì không. Bởi với hệ thống thoát nước hiện đại, nhà để xe cũng như toàn bộ khuôn viên chung cư hoàn toàn khô ráo. Arita dành toàn bộ diện tích tầng 1 và những sân bãi cao ráo, có bóng mát làm khu vực để xe an toàn, rộng rãi.

Mỗi hộ gia đình đều ký bản cam kết thực hiện quy chế, quy tắc ứng xử mà ban quản lý tòa nhà đưa ra với mục đích cùng nhau xây dựng nên một cộng đồng Arita Home văn minh. Toàn thể cư dân cam kết giữ gìn cảnh quan tươi đẹp, môi trường sống trong lành, không vì lợi ích riêng mà phá vỡ cảnh quan môi trường chung.

Trong mỗi tòa nhà đều có phòng sinh hoạt cộng đồng lớn với diện tích 400m2. Mỗi dịp lễ, tết ban quản lý phối hợp cùng cư dân tổ chức các hoạt động tập thể ý nghĩa nhằm gắn kết tình cảm láng giềng.

Hệ thống wifi công cộng được phủ sóng khắp khuôn viên sinh hoạt chung của tòa nhà. Cư dân dễ dàng truy cập mạng ở bất cứ đâu. Thêm một điều hết sức đặc biệt cho thấy rằng nhà đầu tư rất quan tâm đến đời sống của cư dân Arita. Đó là sau khi tìm hiểu các công trình nghiên cứu khoa học cho thấy âm nhạc có ảnh hưởng rất tích cực đến cơ thể và cảm xúc của mỗi con người, ban quản lý đã cho lắp đặt hệ thống âm thanh quanh khu vực tòa nhà. Cứ mỗi sáng sớm và chiều tối, ban quản lý tòa nhà sẽ bật những bản nhạc du dương giúp tạo năng lượng hứng khởi cho ngày mới tràn đầy năng lượng, hay giúp cư dân giải tỏa stress sau một ngày dài bộn bề công việc khi trở về với mái ấm của mình.

Quan tâm đến sức khỏe của cư dân Arita Home, chủ đầu tư còn lắp đặt khu tập gym ngoài trời với những máy tập và thiết bị chất lượng cao, để cư dân có thể vừa hít thở không khí trong lành, vừa rèn luyện sức khỏe.

Không giống như một số dự án bất động sản khác, sau khi bán được sản phẩm thì “gắp con bỏ chợ”, không quan tâm hay có những chính sách tốt để đưa cư dân tới cuộc sống chất lượng. Với triết lý kinh doanh bắt đầu từ một chữ Tín, mỗi một khách hàng mua căn hộ tại Arita Home đều được hỗ trợ gần như tối đa, từ làm thủ tục nhà đất cho đến ổn định cuộc sống về sau. Ngay sau khi toàn tất thủ tục mua bán, mỗi hộ dân sẽ được làm thủ tục đăng ký hộ khẩu tạm trú và cấp sổ hồng.

Arita thành lập phòng hậu mãi chuyên trách hỗ trợ, phục vụ cho cư dân 24/24. Thông qua đường dây nóng của ban quản lý tòa nhà cùng với các bộ phận, lực lượng nhân sự chuyên nghiệp, cư dân dễ dàng, nhanh chóng được đáp ứng, chăm sóc khi có nhu cầu liên quan đến nhà ở.

Ông Vũ Hoàng Tú – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Arita cho biết: “Nếu xem chất lượng xây dựng là yếu tố quan trọng để tạo nên “phần xác”, thì chính sách hậu mãi là yếu tố mang đến “phần hồn”, sức sống cho các dự án bất động sản. Chính những điều đó tạo dựng nên uy tín thương hiệu và sức mạnh cạnh tranh trên thị trường của chúng tôi.”

Công tác an ninh khu chung cư luôn được giám sát nghiêm ngặt. Chủ đầu tư lắp đặt đồng bộ với số lượng camera giám sát lên đến gần 300 camera tại các vị trí của tòa nhà, nhất là tại 16 tầng của các tòa nhà đều có camera giám sát ở hành lang.

Trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, hệ thống chữa cháy họng nước vách tường, hệ thống các bình chữa cháy tại chỗ. Riêng khu vực nhà để xe, phân khu dành riêng cho xe máy điện, xe đạp điện để vừa tiện cho việc cắm sạc xe vừa dễ dàng quản lý tránh tình trạng xảy ra cháy nổ.

Công ty cổ phần Arita luôn từng bước nâng cao giá trị chất lượng cuộc sống cho cư dân bằng những việc làm thiết thực nhất. Hiện nay, chủ đầu tư đang tập trung hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để cấp bìa cho cư dân với mục tiêu 100% cư dân phấn khởi nhận nhà và đón một cái tết ấm áp tại Arita Home .