Arsenal gặp Tottenham ở tứ kết Cup Liên đoàn Anh

Theo Nhật Tảo (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
LĐBD Anh (FA) tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết hôm qua 31/10, ngay sau loạt trận vòng 1/8.

Arsenal và Tottenham có truyền thống đối địch, và họ sẽ tiếp nối truyền thông ấy bằng cuộc đối đầu trực tiếp tại tứ kết Cup Liên đoàn, sau khi lần lượt đánh bại Blackpool, West Ham ở các trận vòng 1/8. 

"Tôi nghĩ đây sẽ là một trận cầu sôi động. Một trận derby. Tôi luôn muốn gặp các đối thủ lớn. Thật tốt khi được đối đầu với Unai Emery và các cộng sự của ông ấy", HLV Mauricio Pochettino nói với Sky Sport khi biết kết quả bốc thăm.

Arsenal gặp Tottenham ở tứ kết Cup Liên đoàn Anh ảnh 1

Thành London lại chứng kiến thêm một trận derby nảy lửa giữa Arsenal với Tottenham. 

"Chúng tôi là bạn tốt từ thời còn ở Tây Ban Nha. Unai là một HLV tuyệt vời và có những cộng sự tuyệt vời. Đối đầu Arsenal của ông ấy sẽ là một thách thức lớn, và tôi háo hức", nhà cầm quân của Tottenham nói thêm. 

Cả Arsenal lẫn Tottenham đều có lý do để tận hiến tại tứ kết. Cup Liên đoàn chỉ xếp ở vị trí cuối cùng trong thứ bậc ưu tiên của mỗi đội. Nhưng do cuộc đua ở Ngoại hạng Anh và mặt trận châu Âu quá khốc liệt, sân chơi quốc nội này mang đến cho hai đội cơ hội tốt hơn để hướng đến một danh hiệu ở mùa 2018-2019. 

Ở một cặp tứ kết toàn Ngoại hạng Anh khác, Chelsea sẽ đụng Bournemouth. Chelsea vừa thắng chật vật 3-2 trước Derby County của Frank Lampard, trong khi Bournemouth nhẹ nhàng hạ Norwich City 2-1. 

Burton Albion, đến từ League One, và Middlesbrough đến từ giải Hạng Nhất là hai đội hiếm hoi không thuộc Ngoại hạng Anh còn sót lại ở tứ kết Cup Liên đoàn. Và việc nằm chung cặp đấu tứ kết đồng nghĩa với việc một trong hai đội hạng thấp này sẽ có mặt ở bán kết. 

Trận tứ kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa đội thắng ở các cặp Man City - Fullham hôm nay 1/11, và Leicester - Southampton. Trận Leicester - Southampton hiện chưa xác định được thời điểm thi đấu, sau khi bị hủy hôm 30/10 vì vụ rơi trực thăng khiến Chủ tịch Vichai của Leicester tử nạn.

Các trận tứ kết Cup Liên đoàn Anh sẽ diễn ra trong tuần bắt đầu từ ngày 17/12.

Kết quả bốc thăm tứ kết Cup Liên đoàn Anh 2018-2019

Arsenal - Tottenham

Leicester/Southampton - Man City/Fulham

Middlesbrough - Burton Albion

Chelsea - Bournemouth

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.