Asiad 2018: U23 Việt Nam đón tin cực vui ngay trước trận gặp U23 Pakistan

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - U23 Việt Nam đón tin cực vui ngay trước trận gặp U23 Pakistan; Huấn luyện viên Park Hang Seo tiết lộ đội hình ra sân trận đầu... là những thông tin cập nhật về U23 Việt nam trên đất Indonesia.

U23 Việt Nam đón tin cực vui ngay trước trận gặp U23 Pakistan

Tiền vệ của U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã sẵn sàng góp mặt ở trận đấu với U23 Pakistan tại vòng bảng ASIAD 2018. Đây là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang Seo và các CĐV Việt Nam.

Về đối thủ Pakistan, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi đã nghiên cứu U23 Pakistan từ tháng 7/2018 qua băng ghi hình. Trong đội hình của họ có một số ngôi sao người Brazil. Pakistan chơi với sơ đồ 4-4-2 và họ là đội có lối đá khó chịu, chơi quyết liệt, không khoan nhượng".

Huấn luyện viên Park Hang Seo tiết lộ đội hình ra sân trận đầu

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông ngay trước buổi tập của Olympic Việt Nam ở sân tập của Samsung chiều 13/8, huấn luyện viên Park Hang Seo đã tiết lộ đội hình ra sân của đội tuyển cũng như trả lời nhiều câu hỏi mà báo giới quan tâm.
 Đầu tiên, về đội Olympic Việt Nam, huấn luyện viên người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Chúng ta sẽ đá 3-4-3. Tinh thần của các tuyển thủ đều rất phấn chấn, thoải mái và không có trường hợp chấn thương nào."
Về mục tiêu mà Olympic Việt Nam đặt ra cho trận đấu ngày mai, ông Park khẳng định: "Chúng ta phải thắng và sẽ quyết thắng. Đã ra sân và trước đối thủ nào thì Olympic Việt Nam cũng chơi với quyết tâm cao nhất và luôn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. Cuộc đối đầu với Olympic Pakistan chiều ngày 14/8 cũng không là ngoại lệ."
Thu xếp được sân tập nhờ thầy Park 
Asiad 2018: U23 Việt Nam đón tin cực vui ngay trước trận gặp U23 Pakistan ảnh 3
Do có mối quan hệ khá mật thiết với Samsung, nên HLV Park Hang Seo đã “đạo diễn” trong việc liên hệ với Tập đoàn của Hàn Quốc để mượn sân tập cho Olympic Việt Nam trong những ngày thi đấu ở Cikarang (Indonesia).
Ở buổi tập chiều qua, lãnh đạo của công ty này đã thể hiện sự chu đáo khi cắt cử rất nhiều nhân viên ra cải tạo lại mặt sân, đồng thời tạo điều kiện tối đa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Đáp lại tấm thịnh tình, ông thầy người Hàn Quốc cũng trao tặng chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Olympic Việt Nam như món quà thay lời cảm ơn công ty.

U23 Việt Nam nhận quà 'đặc biệt' từ quê nhà

Trên thực tế, mỗi chuyến thi đấu ở ngoại quốc, các tuyển thủ Việt Nam thường được gia đình chuẩn bị thêm cho những đồ ăn, thức uống để đề phòng trường hợp đồ bản địa khó ăn.

Bên cạnh đó, đồ ăn tại Indonesia cũng không thực sự hợp khẩu vị với người Việt nên việc các cầu thủ U23 Việt Nam được tiếp tế lương thực từ quê nhà cũng là điều dễ hiểu. Những món đồ ăn được tiếp tế đều là những loại thực phẩm dễ bảo quản và vận chuyển một cách dễ dàng.

Trung vệ U23 Việt Nam có lẽ là một trong những người hạnh phúc nhất khi anh được chính bạn gái Quỳnh Anh tự tay làm đồ chuyển sang Indonesia.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã có thời gian gắn bó khá lâu và đây được xem là cặp trai tài gái sắc. Quỳnh Anh chính là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông, nguyên Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Chú thích ảnh
Ngoài ra, thủ môn số 2 của U23 Việt Nam là Văn Hoàng cũng đầy hào hứng khoe trên facebook cá nhân món quà từ quê nhà. Thủ môn Văn Hoàng nhận được hộp muối vừng từ ông Nguyễn Giang Đông, người đồng hương, cũng là sếp lớn của Văn Hoàng khi ông Đông còn tại vị ở Sài Gòn FC.

Olympic Việt Nam mặc trang phục đỏ khi đối đầu Olympic Pakistan

Hôm qua, tại khách sạn Harper Lippo Cikarang ở thủ đô Jakarta (Indonesia) đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Theo đăng ký, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Pakistan chiều 14/8 trong trang phục màu đỏ truyền thống. Môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra từ ngày 10/8 đến 1/9, quy tụ 25 đội tuyển Olympic, được chia làm 6 bảng thi đấu.
Tại cuộc họp, ban tổ chức ASIAD 2018 cũng đã phổ biến các quy định trong điều lệ của môn bóng đá nam và tiến hành các thủ tục kiểm tra danh sách đăng ký thi đấu của các đội.
Theo đó, tại vòng bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng.  Đội nhất, nhì tại mỗi bảng (12 đội) và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng 1/8 (vòng 16 đội).

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Pakistan (14/8), Nepal (16/8) và Nhật Bản (19/8). Bảng đấu này được đánh giá là dễ thở với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong hành trình tranh vé vào vòng knock-out./.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.