Quốc tế

Atletico hờ hững nhưng Gallagher vẫn “trao thân gửi phận”

Hùng Cường 08/08/2024 22:09

Những diễn biến phức tạp đã khiến thương vụ Gallagher sang Atletico trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Valencia bất ngờ bị "bỏ rơi"

Theo tiết lộ từ giám đốc thể thao của Valencia, Angel Corona, Atletico Madrid từng rất muốn chiêu mộ tiền vệ Javi Guerra của Bầy Dơi.

Is Conor Gallagher really 'priceless' to Chelsea and is he forcing their hand? - The Athletic

Thậm chí, ban lãnh đạo đội bóng thành Madrid đã gửi lời đề nghị đến Valencia vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt khi Gallagher đồng ý gia nhập Atletico.

"Tôi có thể khẳng định hầu hết giới lãnh đạo Atletico đều muốn chiêu mộ Guerra vào Chủ Nhật tuần trước, thời điểm Gallagher sắp hết thời gian ra quyết định về tương lai", Angel Corona chia sẻ trên AS.

"Vào thứ Hai, khi có thông tin Gallagher đồng ý đến Atletico, tôi đã hỏi chủ tịch của họ, ông ta nói đang cố gắng rút lui khỏi thương vụ này. Tuy nhiên chúng tôi cũng như phía Guerra đã rời bàn đàm phán vì sự thiếu tôn trọng của họ."

Gallagher cập bến Wanda Metropolitano

Dù gặp phải những rắc rối trong quá trình đàm phán, cuối cùng Gallagher cũng đã chính thức trở thành cầu thủ của Atletico Madrid. Tiền vệ người Anh đã bay sang Madrid để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế và chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thành Madrid.

Vì sao Chelsea sẽ hối hận khi bán Gallagher? - Bongdaplus.vn

Việc Atletico Madrid "quay xe" giữa hai mục tiêu đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng đội bóng thành Madrid thiếu chuyên nghiệp khi liên hệ với nhiều cầu thủ cùng lúc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là một quyết định khôn ngoan của Atletico khi họ đã chọn được một cầu thủ phù hợp hơn với lối chơi của đội bóng.

Với việc có được Gallagher, Atletico Madrid đã tăng cường đáng kể sức mạnh ở tuyến giữa. Tiền vệ người Anh được đánh giá là một cầu thủ trẻ tài năng với khả năng tranh chấp bóng tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo và khả năng dứt điểm đa dạng.

Mới nhất
x
x
Atletico hờ hững nhưng Gallagher vẫn “trao thân gửi phận”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO