Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai

Theo Hạ Huyền Ảnh: Vogue, Instagram, Life (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Về mỹ nhân bạc mệnh Sharon Tate, khán giả sẽ được xem 3 bộ phim khác nhau vào năm sau với màn hóa thân của 3 diễn viên xinh đẹp: Margot Robbie, Kate Bosworth và Hilary Duff.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 1
Sharon Tate (1943-1969) là nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng xinh đẹp và triển vọng thời thập niên 1960. Cô cũng là vợ của đạo diễn tài năng nhưng tai tiếng Roman Polanski. Tate qua đời ở tuổi 26 sau một vụ ám sát bí ẩn, khi đó cô đang mang bầu 8 tháng rưỡi. Vụ ám sát diễn ra tại căn nhà của đôi vợ chồng Tate - Polanski, với nạn nhân không chỉ có Tate mà còn 4 người khác. Vụ thảm sát gây chấn động Hollywood thời đó.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 2
Vai diễn đáng nhớ nhất của Sharon Tate là vai Jennifer trong phim kinh điển Valley of the Dolls, giúp cô giành được một đề cử Quả Cầu Vàng. Còn 12+1, bộ phim cuối cùng mà nữ diễn viên hoàn thành rồi được ra mắt sau khi cô qua đời, là phim có doanh thu lớn nhất trong sự nghiệp của cô. Người đẹp được nhớ đến với mái tóc vàng rực rỡ, sống mũi cao gợi cảm và nụ cười tươi tắn.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 3
Sự kiện Tate bị ám sát là nỗi ám ảnh với Hollywood một thời. Vào tối ngày 8/8/1969, nữ diễn viên, lúc đó chỉ còn 2 tuần là sẽ sinh con, hẹn ăn tối với mấy người bạn tại nhà hàng El Coyote Cafe rồi trở về nhà riêng vào lúc 22h30. Chỉ sau nửa đêm một chút, tất cả người trong nhà bị giết hại bởi những người thân của tên tội phạm Charles Manson. Họ bị trói cổ và đánh đập trước khi giết chết.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 4
Tate bên người chồng Roman Polanski. Khi vợ bị sát hại, vị đạo diễn lừng danh không có mặt ở nhà mà đang ở London không về kịp. Tức tốc bay về New York khi nhận được tin, Polanski lại có một hành động tranh cãi là đồng ý trả lời phỏng vấn tạp chí Life và chụp ảnh ngay trước ngôi nhà của mình, nơi dòng chữ "Lợn" được viết bằng máu của vợ ông vẫn còn hiện rõ. Bị dư luận lên án, Polanski giải thích ông làm vậy để gây chú ý và mong ai đó sẽ cung cấp thêm thông tin cho ông về cái chết của người vợ.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 5
2019 là 50 năm kể từ vụ ám sát chấn động Hollywood. Bởi vậy, nhiều nhà làm phim đều đang gấp rút sản xuất một bộ phim về chủ đề này. Trong đó, dự án nổi bật là Once Upon a Time in Hollywood của đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino. Nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp Margot Robbie được chọn vào vai Sharon Tate. Mặc dù vậy, cô sẽ không phải là nhân vật chính mà là hai diễn viên đóng thế do Leonardo DiCaprio và Brad Pitt thủ vai. Hôm 6/8, Robbie khoe hình ảnh đầu tiên trong vai Sharon Tate.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 6
Nữ diễn viên có sự nghiệp đang lên và cũng được coi là một trong những người đẹp gợi tình nhất Hollywood hiện nay. Vai diễn lớn gần đây nhất của cô là vận động viên trượt băng Tonya Harding trong phim I,Tonya. Robbie cũng đóng vai trò sản xuất phim này. Với vai ấn tượng này, cô được đề cử giải Oscar, Quả Cầu Vàng, SAG và BAFTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 7
Margot Robbie có khả năng hóa thân đa dạng vào nhiều loại vai, đặc biệt là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, sắc sảo với điệu cười nhếch mép đặc trưng. Bên cạnh cô và hai ngôi sao nam kể trên, phim Once Upon a Time in Hollywood còn có sự tham gia của Damian Lewis, Luke Perry, Burt Reynolds, Dakota Fanning, Emile Hirsch và Dakota Fanning. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 7/2019.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 8
Người thứ hai đóng vai Sharon Tate trên màn ảnh rộng là Hilary Duff, trong phim The Haunting of Sharon Tate. Bộ phim do Daniel Farrands biên kịch, đây cũng là biên kịch các phim kinh dị The Amityville MurdersThe Haunting in Connecticut. Vậy nên, nhiều khả năng The Haunting of Sharon Tate cũng sẽ thuộc thể loại phim kinh dị. Duff cũng gọi đây là dự án phim độc lập. Trên IMDB, phim đang ghi ngày phát hành là vào năm 2018 nhưng thông tin này chưa chắc chắn.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 9
Vai diễn này là thử thách lớn đối với Hilary Duff, ngôi sao từ thời niên thiếu đã nổi lên với phim teen như Lizzie McGuire, Agent Cody Banks, Cheaper by the Dozen hay A Cinderella Story. Có sự nghiệp niên thiếu thành công, trưởng thành vẫn giữ được hình tượng đẹp mà không sa vào bê bối, Duff là nguồn cảm hứng cho các ngôi sao teen sau này như Miley Cyrus, Demi Lovato hay Selena Gomez.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 10
2018 cũng là năm đánh dấu sự trở lại của Duff với giới giải trí, đặc biệt là 2 lĩnh vực thiết kế thời trang và điện ảnh. The Haunting of Sharon Tate cũng là phim điện ảnh đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia kể từ Flock of Dudes (2013). Nhưng cũng vì hướng khai thác mang tính kinh dị và bạo lực nên bộ phim bị bà Debra Tate, người mẹ của ngôi sao quá cố, phản đối dữ dội.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 11
Người đẹp thứ ba cùng chia sẻ vai diễn này là Kate Bosworth trong phim Tate. Trong ảnh là tạo hình của Bosworth do cô đăng lên Instagram 5 tháng trước. "Bộ phim này chỉ tôn vinh cuộc đời cô ấy. Chúng tôi không đi sâu vào cái chết hay làm xâm hại đến sự riêng tư của cô ấy", nữ diễn viên viết, "Người phụ nữ đầy ánh sáng này đã phải gánh chịu bi kịch trong một thời gian quá dài". Bosworth cũng hứa với bà Debra Tate rằng bộ phim sẽ trung thực và chân thành.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 12
Kate Bosworth là người đẹp tóc vàng nổi tiếng, từng đóng vai Lois Lane trong Superman Returns (2006), cùng các phim như Blue Crush, Win a Date with Tad Hamilton!, Still Alice, Before I Wake... Cô và chồng mình, Michael Polish, đều là nhà sản xuất của phim Tate.
Ba người đẹp Hollywood cùng vào vai mỹ nhân bị ám sát lúc mang thai ảnh 13
Khác với vẻ đẹp sắc nét của Margot Robbie, vẻ đẹp của Kate Bosworth lại khá nền nã, dịu dàng. Cả nữ diễn viên lẫn chồng cô đều có chung quan điểm không khai thác quá đà các tình tiết bạo lực, làm khoét sâu nỗi đau của gia đình. Bởi vậy, phim của cô có lẽ là phiên bản hiền lành nhất trong cả 3 phim về cuộc đời của Sharon Tate.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.