Bà nội trợ Ấn Độ tự tử vì sốc trước cái chết của sao 'Cô dâu 8 tuổi'

Madhu Mahanand rơi vào tình trạng căng thẳng, trầm cảm sau khi diễn viên Pratyusha Banerjee treo cổ.

Theo trang India, người phụ nữ nội trợ tên Madhu Mahanand (26 tuổi) treo cổ tự tử tại nhà riêng hôm 7/4, trước mặt con trai 2 tuổi. Căn phòng chỉ có hai mẹ con, được khóa trong.

Người đầu tiên phát hiện Madhu Mahanand treo cổ là chồng cô, khi anh đi làm về, ấn chuông nhưng không ai ra mở cửa. Anh nghe tiếng con trai khóc ở bên trong, sau đó phá khóa vào nhà.

Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ người chồng có liên quan đến cái chết của Madhu Mahanand nhưng sau đó anh được thả vì không có bằng chứng. Bố mẹ vợ của anh khai con gái họ thần tượng Pratyusha và bị ám ảnh mình chính là "cô dâu 8 tuổi". Cô suy sụp, trầm cảm kể từ hôm 1/4 khi nghe tin Pratyusha qua đời. Ông bà khẳng định vợ chồng con gái của họ sống hạnh phúc từ khi kết hôn năm 2012.

Diễn viên Pratyusha Banerjee qua đời ở tuổi 25.

Diễn viên Pratyusha Banerjee qua đời ở tuổi 25.

Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử hôm 1/4 tại nhà riêng. Cảnh sát khẳng định cô có dấu hiệu bị hành hung trước khi qua đời, do thi thể có nhiều vết thương. Bạn trai cô là Rahul Raj Singh bị buộc tội gián tiếp gây ra cái chết. Cảnh sát còn nghi ngờ anh này tạo hiện trường giả để che giấu sự thật đằng sau sự việc. Vụ án tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

Từng có nhiều người hâm mộ tự tử sau cái chết của thần tượng. Năm 2010, một phụ nữ nội trợ Hàn Quốc tìm đến cái chết do ảnh hưởng tâm lý sau khi diễn viên Park Yong Ha (từng đóng Bản tình ca mùa đông) tự tử. Năm 2003, một cô gái treo cổ tự tử vì Trương Quốc Vinh.

Theo VNE

tin mới