Bà xã Công Vinh chia sẻ 'gia đình hơn hào quang showbiz'

Theo Cherry Trần (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ ca sĩ cho rằng không có ánh hào quang nào là mãi mãi, chỉ có gia đình là luôn ở cạnh và đón mình trở về.

Ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ quan niệm của mình về sự nghiệp ca hát và hạnh phúc gia đình. Bà xã Công Vinh thấy rất nhiều người chọn giữ cho mình ánh hào quang, nhưng bản thân cô lại nghĩ không có đỉnh cao nào bằng đỉnh cao của hạnh phúc gia đình.

Cô viết: "Tiên quan niệm rằng ngay cả Tần Thủy Hoàng cũng không thể đứng trên đỉnh vinh quang mãi mãi, ai rồi cũng phải chết dù cho bạn quyền lực đến đâu. Ai rồi cũng cần phải có cuộc đời riêng, mình chỉ đứng trên sân khấu 10 phút, một vài tiếng cho cho liveshow nhưng mình có cả cuộc đời để sống cho bản thân, ở phía sau sân khấu là một quãng đường rất dài và khi không còn hào quang, không còn trẻ trung mới mẻ người ta cũng rời bỏ mình, lúc ấy chỉ còn gia đình đón mình trở về".

Bà xã Công Vinh chia sẻ 'gia đình hơn hào quang showbiz' ảnh 1

Thủy Tiên đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo.

Thủy Tiên đam mê âm nhạc nhưng biết mình đang ở đâu và không quá tham vọng về điều này. Cô hài lòng với cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên ông xã và con gái. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng quan niệm miễn là "chúng ta cảm thấy đủ, nếu chỉ sống với những lời tung hô thì đến một lúc mình già, mình xấu xí, mình hết thời, hay không may bị một tai nạn gì đó, họ bỏ mình đi thì ai sẽ bên cạnh mình".

Thời gian qua, Thủy Tiên khá im ắng trong hoạt động showbiz. Người đẹp chủ yếu dành thời gian cho gia đình và làm quản lý học viện bóng đá của ông xã Công Vinh. Điều này khiến nhiều người đồn đoán cô nghỉ hát, rời showbiz. Nữ ca sĩ sau đó lên tiếng bác bỏ thông tin này. Cô viết: "Quá trời người gọi mình hỏi: 'Ủa đọc báo nghe nói em đã nghỉ hát để về làm vợ, làm mẹ và không ra sản phẩm mới nữa à?'. Trời! Ai đồn kỳ vậy? Mai em đi quay clip cuối tháng ra MV mới mà, đừng đồn bậy bạ nha".

Ngày 12/6 vừa qua Thủy Tiên chính thức phát hành MV Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Đây là ca khúc do cô sáng tác gồm cả lời và nhạc. Hiện ca khúc đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên youtube.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.