Bà xã của Công Lý lên tiếng khi bị nói 'tô vẽ' mối quan hệ với MC Thảo Vân

Bà xã của NSND Công Lý đã có những chia sẻ chân thành nhưng không kém phần thẳng thắn về mối quan hệ với MC Thảo Vân trên trang cá nhân.
Nhân dịp kỷ niệm ngày làm nghề của bà xã NSND Công Lý (21/6 - Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam), nữ phóng viên Ngọc Hà đã nhận được một món quà ân cần, ý nghĩa từ MC Thảo Vân. Ngọc Hà đã rất vui mừng và xúc động trước tình cảm của MC Thảo Vân và chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân.

Từ trước đến nay, công chúng vẫn vô cùng ngưỡng mộ khi vợ mới và vợ cũ của NSND Công Lý vẫn có mối quan hệ thân thiết và văn minh.

Bà xã kém 15 tuổi của Công Lý lên tiếng khi bị nói 'tô vẽ' mối quan hệ với MC Thảo Vân ảnh 1

NSND Công Lý bên bà xã và MC Thảo Vân.

Mặc dù vậy, cũng có không ít những "lời ra tiếng vào" cho rằng họ chị "diễn" trước truyền thông, còn mối quan hệ thật sự ngoài đời thì không được như vậy.

Trước những điều tiếng này, mới đây bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Cô viết: "Thật ra, mối quan hệ giữa tôi, chị Thảo Vân vẫn khiến nhiều người hoài nghi và đặt ra câu hỏi “liệu có thật là thế”...Anh Lý, Chị Vân và tôi - là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu...".

Nguyên nhân đằng sau việc chia sẻ món quà của MC Thảo Vân trên trang cá nhân, Ngọc Hà cho biết: "Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bộn bề, lo toan. Ngày kỷ niệm nghề của tôi (21-6), chị Vân đã tặng tôi món quà nhỏ. Tôi cũng rất vui và muốn chia sẻ nó bằng cảm xúc của mình. Vậy thôi".

  • Bà xã kém 15 tuổi của Công Lý lên tiếng khi bị nói 'tô vẽ' mối quan hệ với MC Thảo Vân ảnh 2

Bà xã của NSND Công Lý bên MC Thảo Vân và diễn viên Vân Dung trong một sự kiện.

Ngọc Hà cho biết cô là người sống cảm tính, rất dễ bộc lộ cảm xúc nên nhiều khi có những điều tiếng không hay. "Tôi sống cảm tính lắm, có gì nói đấy, nhiều khi chưa suy nghĩ thấu đáo, nên có thể dễ gây ra hiểu lầm" - cô nói.


Ngọc Hà cũng tiết lộ trước đây khi nghe những đồn thổi xung quanh mối quan hệ của cô với MC Thảo Vân, cô cũng rất bực mình. Nhưng hiện tại thì Ngọc Hà đã quen với điều đó.

"Tôi cho rằng, mình chả cần phải chứng minh điều gì với những người bên ngoài. Mình hãy cứ sống thật với tình cảm, suy nghĩ mà hành động" - Ngọc Hà khẳng định.

Nói về mối quan hệ hiện tại, Ngọc Hà chia sẻ cô và MC Thảo Vân vẫn giữ liên lạc và tình cảm chân thật, nồng ấm. "Gần 2 tháng qua, bố của anh Lý nằm viện mà nhà chị Vân lại nằm trong khu bị phong tỏa nên chị không thể tới thăm ông. Vì vậy, hàng ngày tôi vẫn cập nhật thường xuyên tình hình sức khỏe của ông để chị được biết" - cô tiết lộ.

tin mới