Bắc Trung Bộ vẫn thiếu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẹp và lạ

(Baonghean.vn) - Bắc Trung Bộ là khu vực có rất nhiều tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tuy nhiên, thực tế loại hình này chưa thực sự được quan tâm đầu tư đúng mức dẫn đến sự thiếu hụt nguồn cung, đặc biệt là những dự án nghỉ dưỡng kết hợp với vui chơi, giải trí đẳng cấp 5 sao.

Bắc Trung Bộ và tiềm năng phát triển BĐS du lịch nghỉ dưỡng

Để đánh giá một dự án bất động sản (BĐS) du lịch nghỉ dưỡng có tiềm năng, dư địa phát triển hay không thì tiêu chí then chốt phải kể đến là yếu tố về vị trí, cơ sở hạ tầng và tiềm năng tăng giá.

Bắc Trung Bộ được đánh giá là khu vực có tài nguyên du lịch hết sức phong phú, với dải bờ biển dài - điểm đến lý tưởng hấp dẫn các nhà đầu tư phát triển các sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển. Đây cũng là vùng mà tất cả các tỉnh đều giáp biển, khí hậu nhiệt đới, nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng cùng hệ thống rừng nguyên sinh đa dạng. Đó chính là lợi thế về mặt tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch phát triển mà không phải vùng nào cũng có được.  

Biển Xuân Thành – bãi biển nguyên sơ đẹp nhất Bắc Trung Bộ
Biển Xuân Thành - bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp ở Bắc Trung Bộ.

Bên cạnh đó, gần đây các tỉnh Bắc Trung Bộ cũng nhận được sự chú trọng đầu tư từ Trung ương với nhiều đổi mới về chính sách, cơ sở hạ tầng được nâng cấp, xây dựng.  Tương lai không xa, rất có thể khu vực này sẽ trở thành cực tăng trưởng mới của Việt Nam khi mới đây tại hội nghị gặp mặt thu hút các nhà đầu tư tại Nghệ An, đại diện các bộ, ngành cũng kêu gọi đầu tư vào các tỉnh Bắc Trung Bộ.

Về lợi thế cơ sở hạ tầng, Bắc Trung Bộ còn có tuyến hành lang kinh tế Đông - Tây (EWEC) đi qua 4 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, điều này có tác động rất lớn để phát triển kinh tế khu vưc.

Chính những yếu tố trên đã cho thấy loại hình bất động sản nghỉ dưỡng khu vực Bắc Trung Bộ hoàn toàn có những dư địa để phát triển trong thời gian tới.

Tuy có rất nhiều tiềm năng để phát triển như vậy nhưng du lịch nghỉ dưỡng khu vực Bắc Trung Bộ vẫn chưa thực sự phát triển tương xứng. Đó là thiếu trong việc cung cấp một sản phẩm mang tính đột phá, sáng tạo và cá tính và một địa điểm nghỉ dưỡng có thể kết hợp với vui chơi, giải trí, nơi thỏa mãn mọi giác quan. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu khi mà thu nhập tăng lên, khách hàng có tiềm lực tài chính dồi dào và có mục tiêu đầu tư dài hạn rất quan tâm tới những dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp 5 sao.

Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort  thỏa mãn mọi giác quan

Trong bối cảnh đó, Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort ra đời thỏa mãn mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, giải trí và đầu tư cho chủ sở hữu. Đầu tiên phải kể đến vẻ đẹp hoang sơ, cảnh sắc say đắm lòng người khi nơi đây sở hữu vị trí đắc địa với hơn 2 km bờ biển Xuân Thành. Bãi biển nguyên sơ, nước trong xanh, cát trắng sẽ chinh phục du khách ngay lần đầu đặt chân tới Xuân Thành. Nói biển nơi đây thỏa mãn thị giác quả không sai bởi cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, bởi sự hòa quyện sắc trắng của cát, sắc xanh ngọc của nước biển, màu xanh lam nơi núi rừng.

Phối cảnh khu shopvila tại dự án
Phối cảnh khu shopvila tại Dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort.

Không những vậy, thính giác của bạn cũng hoàn toàn được đánh thức bởi tiếng rì rào sóng vỗ từ biển Xuân Thành, thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đường phố được tổ chức trong khuôn viên dự án. Tiếp đến là vị giác được bừng tỉnh với những trải nghiệm độc đáo cùng ẩm thực bốn phương, là hương vị của biển, hương hoa vùng nhiệt đới. Bên cạnh đó, với loạt  tiện ích độc, lạ mang đến sắc màu riêng cho dự án như: trường đua chó, sân golf, khu cắm trại camping beach, lạch đua thuyền, sân tennis, gym & spa, hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp...

Shopvilla - 1 sản phẩm hấp dẫn tại Hoa Tiên

Là loại hình sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa ở vừa có thể khai thác kinh doanh, Shopvilla tại Dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với tổng diện tích 450-600m2, mặt tiền lên tới 20m, Shop villa tại Dự án Hoa Tiên Paradise là không gian lý tưởng kết hợp hài hòa 2 chức năng: kinh doanh và sinh hoạt gia đình. Mỗi căn Shop villa sẽ được thiết kế hiện đại, thoáng mát, đón nắng, đón gió tự nhiên. Chủ nhân của shopvilla có thể sử dụng tầng trên để ở hoặc cho khách thuê nghỉ dưỡng, tầng trệt sử dụng để kinh doanh.

Bên cạnh đó, shop villa Phượng Hoàng gây ấn tượng cho các nhà đầu tư khi có tầm view hướng biển, sân golf và rừng thông, tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp giúp chủ nhân có những trải nghiệm tuyệt vời mà hiếm nơi nào có được.

15h ngày 21/12/2019, chủ đầu tư Hồng Lam - Xuân Thành tổ chức sự kiện Christmas Melody, tại khách sạn Sofitel Metropole - 56 Lý Thái Tổ, Hà Nội; với sự tham gia của 2 diva Hồng Nhung và Thanh Lam.

Đăng ký tham dự sự kiện: Đơn vị phân phối CenLand

Website: http://hoatienparadise.vn/

tin mới

Xã Thạch Ngàn (Con Cuông) lắp camera giám sát phát hiện, ngăn ngừa xả rác xuống khe, suối

Xã Thạch Ngàn (Con Cuông) lắp camera giám sát phát hiện, ngăn ngừa xả rác xuống khe, suối

(Baonghean.vn) - Trước tình trạng rác thải bừa bãi xả xuống lòng khe, suối ở bản Đồng Tâm mà Báo Nghệ An đã đưa tin, UBND xã Thạch Ngàn chỉ đạo các đoàn thể tăng cường dọn dẹp và tuyên truyền ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường; đồng thời lắp camera giám sát ngăn ngừa xả rác bừa bãi xuống khe, suối.

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

(Baonghean.vn) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50 ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

'Thiết kế Vị nhân sinh' phục vụ cho đời sống của con người

'Thiết kế Vị nhân sinh' phục vụ cho đời sống của con người

(Baonghean.vn) - "Thiết kế Vị nhân sinh" là những thiết kế phục vụ cho đời sống của con người và đưa vật liệu hiện đại vào thiết kế bản địa. Đó mục tiêu của Hội thảo “Thiết kế Vị nhân sinh” do Gỗ Minh Long kết hợp với Hội Kiến trúc sư Nghệ An tổ chức chiều 16/3, tại thị xã Cửa Lò.

Nghệ An đẩy nhanh tiến độ dự án đường dây 500kV mạch 3

Nghệ An đẩy nhanh tiến độ dự án đường dây 500kV mạch 3

(Baonghean.vn) - Sau đường dây 500kV Bắc - Nam mạch 1 hoàn thành năm 1994, mạch 2 hoàn thành năm 2005, dự án đường dây 500kV mạch 3 là dự án trọng điểm, cấp bách, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với an ninh năng lượng quốc gia, nhất là đối với khu vực miền Bắc.

Nguồn cung gián đoạn, giá rau xanh tăng mạnh

Nguồn cung gián đoạn, giá rau xanh tăng mạnh

(Baonghean.vn) - Hơn 10 ngày nay, giá rau xanh tại các chợ dân sinh tăng mạnh, có những loại tăng giá gấp 2-3 lần, có loại khan hiếm. Giá rau tăng, một phần do thời tiết bất lợi, phần nữa là do cuối vụ nên nguồn cung giảm sút…

Giá vàng

Giá vàng nhích nhẹ; Dầu thô quay đầu đi xuống

(Baonghean.vn) - Giá vàng hôm nay nhích nhẹ; Tỷ giá USD tiếp đà bật tăng; Xăng dầu thế giới quay đầu đi xuống, mất mốc 85 USD/thùng; Cà phê trong nước có xu hướng tăng trở lại, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 16/3.

Người Đan Lai đi xuất khẩu lao động

Người Đan Lai đi xuất khẩu lao động

(Baonghean.vn) - Trước đây đã nhiều lần chúng tôi đến thăm đồng bào Đan Lai để tặng quà hỗ trợ bà con vơi bớt đói nghèo. Lần này, chúng tôi lại về với đồng bào, nhưng để nghe chuyện vui về những người con Đan Lai đầu tiên mạnh dạn xuất khẩu lao động, quyết tâm thoát khỏi đói nghèo.

Hội thảo 'Thiết kế Vị nhân sinh' tại Nghệ An đưa vật liệu hiện đại vào thiết kế bản địa

Hội thảo 'Thiết kế Vị nhân sinh' tại Nghệ An đưa vật liệu hiện đại vào thiết kế bản địa

(Baonghean.vn) - Ngày 16/3, tại thị xã Cửa Lò sẽ diễn ra Hội thảo “Thiết kế Vị nhân sinh” quy tụ các kiến trúc sư, các nhà thiết kế uy tín ở Việt Nam và tỉnh Nghệ An, cùng với các tỉnh lân cận. Hội thảo này do Công ty cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long kết hợp với Hội Kiến trúc sư Nghệ An tổ chức.

Nuôi tôm

Nông dân Nghệ An thuê đất nuôi tôm công nghệ cao, mỗi vụ 'bỏ túi' tiền tỷ

(Baonghean.vn) - Nhận thấy điều kiện lý tưởng để phát triển nuôi trồng thủy sản, mới đây, một nông dân huyện Diễn Châu đã mạnh dạn thuê đất tại Quỳnh Lưu để đầu tư nuôi tôm công nghệ cao. Sau 4 tháng chăm sóc, hàng tấn tôm dưới ao chuẩn bị thu hoạch, hứa hẹn một vụ nuôi “được mùa, được giá”...

Nghệ An phát động ngày Quyền của người tiêu dùng

Nghệ An phát động ngày Quyền của người tiêu dùng

(Baonghean.vn) - Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, các sở, ban, ngành, địa phương cần chủ động phối hợp quản lý, giám sát việc tuân thủ pháp luật của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh; tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật cho người dân.

Mùa dâu chín rực ở xã ven đô

Mùa dâu chín rực ở xã ven đô

(Baonghean.vn) - Cữ tháng 3, các vườn dâu lấy quả ở các xóm Xuân Trung, Xuân Mỹ, xã Nghi Đức (TP. Vinh) chín rực, bước vào mùa thu hoạch. Những năm gần đây, dâu được thị trường ưa chuộng, giá bán cao nên người dân rất phấn khởi…