Xã hội

Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Nghệ An nhiệm kỳ 2023-2028 tổ chức hội nghị lần thứ 4

Diệp Thanh 04/07/2024 10:25

Sáng 4/7, Công đoàn Viên chức Nghệ An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để góp ý vào một số văn bản và chương trình hoạt động trong thời gian tới.

Tham dự hội nghị có đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và các thành viên Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Nghệ An nhiệm kỳ 2023-2028.

họp ban chấp hành cđ viên chức Ảnh Diệp thanh00002
Ông Nguyễn Chí Công - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Diệp Thanh

Các đại biểu đã góp ý cho Nghị quyết về "Nâng cao vai trò, trách nhiệm của công đoàn cơ sở trong tham gia cải cách hành chính, chuyển đổi số"; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức 6 tháng đầu năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; Công khai quyết toán tài chính công đoàn năm 2023 và dự toán tài chính công đoàn năm 2024.

Đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức, ông Nguyễn Chí Công – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đánh giá cao những đổi mới trong hoạt động Công đoàn Viên chức 6 tháng đầu năm. Không chỉ ở công đoàn cấp trên cơ sở, các công đoàn cơ sở cũng tổ chức các hoạt động thiết thực và cần có sự biểu dương, ghi nhận.

họp ban chấp hành cđ viên chức Ảnh Diệp thanh00001
Nhiều ý kiến tâm huyết được ghi nhận. Ảnh: Diệp Thanh

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh mong muốn các công đoàn cơ sở có những hiến kế, đề xuất để có những hoạt động nhằm quan tâm, chăm lo hơn nữa cho cán bộ công đoàn. Trong 6 tháng cuối năm, Công đoàn Viên chức đã cụ thể hóa các hoạt động với trọng tâm là chuỗi hoạt động chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.

Kết luận hội nghị, ông Nguyễn Công Danh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức Nghệ An ghi nhận tinh thần tham gia đầy đủ, nghiêm túc của các đại biểu. Công đoàn Viên chức sẽ tiếp thu các ý kiến để hoàn thiện các văn bản. Đồng chí cũng đề nghị các công đoàn cơ sở tập trung ưu tiên cho các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt trong tháng cao điểm 7 và 8.

họp ban chấp hành cđ viên chức Ảnh Diệp thanh00004
Ông Nguyễn Công Danh - Chủ tịch Công đoàn Viên chức Nghệ An kết luận hội nghị. Ảnh: Diệp Thanh

Cũng trong sáng 4/7, Công đoàn Viên chức Nghệ An đã tổ chức họp Ban Thường vụ để chuẩn bị cho hoạt động tuyên dương nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 70 năm thành lập Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh.

Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Nghệ An nhiệm kỳ 2023-2028 tổ chức hội nghị lần thứ 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO