Bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức tung ảnh cưới giấu mặt chú rể

Theo Vĩnh Hoàng (Tổng hợp từ tienphong.vn/zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Chú rể trong bức ảnh cưới không lộ mặt, nhưng fans dễ dàng nhận ra đó là cầu thủ Phan Văn Đức.

Mới đây, Võ Nhật Linh – bạn gái của Phan Văn Đức – chia sẻ ảnh cưới trên Instagram cá nhân, cùng dòng trạng thái mùi mẫn: “Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất. Đó chính là vì tình yêu”.

Bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức tung ảnh cưới giấu mặt chú rể ảnh 1
Nhật Linh khoe ảnh cưới, nhưng bí mật mặt chú rể.

Trong ảnh, Nhật Linh mặc váy cưới cúp ngực đuôi cá, ôm lấy cơ thể thon thả, mặt hướng về ống kính nở nụ cười xinh đẹp, hạnh phúc. Chú rể mặc vest sáng màu, đội mũ như công tử thời xưa, một tay nắm chặt cô dâu, một tay bỏ vào túi quần, quay lưng lại, không lộ mặt.

Cùng thời điểm, hot girl xứ Nghệ cũng đăng lên Instagram Story hai đoạn nhạc ngọt ngào “Là em” và “I Miss You” với hình nền là ảnh cưới. Chú rể cũng không lộ diện. Tuy nhiên, người hâm mộ dễ dàng đoán ra “nam chính” là Phan Anh Đức.

Bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức tung ảnh cưới giấu mặt chú rể ảnh 2
Bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức tung ảnh cưới giấu mặt chú rể ảnh 3
Bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức tung ảnh cưới giấu mặt chú rể ảnh 4
Chú rể luôn cố ý che kín mặt trong mọi khung hình.

Bức ảnh nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Phan Văn Đức và Nhật Linh, cũng như hết lời khen hai người đẹp đôi, cô dâu dễ thương.

Trước đó, bức ảnh cặp đôi chụp chung trong phòng thử váy cưới, đưa tay khoe nhẫn từng được chia sẻ trên trang Instagram.

Bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức tung ảnh cưới giấu mặt chú rể ảnh 5
Tuy nhiên, bức ảnh hậu trường đã tiết lộ tất cả.

Phan Văn Đức (SN 1996) là cầu thủ tiền vệ cánh cho câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An, đồng thời cũng thuộc đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Văn Đức công khai hẹn hò bạn gái cùng quê kém 2 tuổi vào tháng 9/2019. Nhật Linh nổi tiếng trên mạng với danh xưng “cô giáo hot girl”. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Nghệ An ngành Sư Phạm Giáo Dục Mầm Non.

Văn Đức - Nhật Linh được dân mạng chúc mừng khi sắp sửa về chung nhà.

Ngoài công việc đi dạy, Nhật Linh còn làm thêm nghề trang điểm. Trang Instagram của cô có hơn 22.500 người theo dõi.

Văn Đức từng tiết lộ, sẽ tổ chức đám cưới cùng Nhật Linh vào đầu năm 2020. Trên trang Facebook cá nhân, cầu thủ 23 tuổi từng đăng ảnh chụp cùng người yêu và bạn, kèm theo dòng chú thích: “Chia tay hội độc thân gia nhập với đội có vợ”.

Bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức tung ảnh cưới giấu mặt chú rể ảnh 7
Văn Đức cũng không giấu chuyện sắp kết hôn.

tin mới