Bạn gái hotgirl của Lâm Tây được báo Thái Lan khen xinh đẹp và gợi cảm

Theo Đỗ Quyên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lần đầu tiên Yến Xuân công khai xuất hiện trên khán đài để cổ vũ Lâm Tây trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai tối 29/5.
Sự xuất hiện của hotgirl Yến Xuân trên hàng ghế khán giả đã thu hút sự quan tâm của báo chí Thái Lan. Trang Sanook đưa tin với tiêu đề: "Không cần giấu nữa, truyền thông Việt Nam ghi nhận hình ảnh bạn gái cổ vũ Đặng Văn Lâm ở Thai League". 
Yến Xuân gây chú ý khi lần đầu tiên công khai cổ vũ cho bạn trai tại Thái Lan.
Yến Xuân gây chú ý khi lần đầu tiên công khai cổ vũ cho bạn trai tại Thái Lan.

Theo đó, đây là lần đầu tiên, Yến Xuân công khai xuất hiện cổ vũ cho bạn trai thi đấu ở nước ngoài. Cô ngồi kế bên Keven Nguyễn - đồng đội cũ của Văn Lâm ở CLB Hải Phòng.

Truyền thông Thái Lan mô tả Yến Xuân tên thật là Bùi Thị Yến Xuân, 27 tuổi, là nữ HLV thể hình quyến rũ nổi tiếng trên mạng xã hội ở Việt Nam. Yến Xuân và Lâm Tây được cho là hẹn hò gần một năm nay, nhưng chưa từng công khai hay xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Ngoài ra, trang Sanook còn chia sẻ hình ảnh và video ghi lại những hình ảnh của Yến Xuân, dành lời khen ngợi cho sự gợi cảm của bạn gái Lâm Tây.

Một số hình ảnh nóng bỏng, sexy của Yến Xuân-bạn gái thủ môn Lâm Tây.
Một số hình ảnh nóng bỏng, sexy của Yến Xuân-bạn gái thủ môn Lâm Tây.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.