Bạn thân để lộ lý do Hồ Ngọc Hà bị kẻ xấu 'thổi phồng' lỗi lầm, đố kỵ

Hồ Ngọc Hà được khán giả yêu thương, bạn thân tiết lộ con người thật. Người này còn gây chú ý bởi lý do nữ ca sĩ thường xuyên bị kẻ xấu đố kỵ.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, mọi thông tin xoay quanh Hồ Ngọc Hà luôn được công chúng quan tâm. Mới đây, một người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng ảnh gia đình nữ ca sĩ. Kèm theo đó, anh còn chia sẻ về tính cách thật của nữ ca sĩ ngoài đời gây chú ý.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý và các con.
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý và các con.
Cụ thể, một khán giả đã bày tỏ tình cảm với Hồ Ngọc Hà như sau: "Em dõi theo anh từ lâu và mến anh, có lẽ cùng vì tình yêu với chị Hà Hồ. Em thấy vui vì chị ấy đang hạnh phúc". Đây là dòng chữ mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn nhận được từ khán giả.

Đáp lại lời fan, bạn thân Hồ Ngọc Hà tiết lộ về con người thật của nữ ca sĩ: "Cảm ơn em! Chúng ta có tình yêu chung lớn lao là chị Hồ Ngọc Hà có lẽ là không sai. Một người như chị Hà sẽ luôn sống đúng với bản thân chị ấy và chị ấy sẽ sống mãi như vậy: lao động chân chính, không đụng chạm ai, chăm làm điều hay… Cả một đời tử tế như vậy cũng chẳng phải để chứng minh việc gì, mà chỉ để đáp lại tấm chân tình của mọi người dành cho: Họ đã không đặt tình cảm vào sai người".

Đáng chú ý, người này còn tiết lộ cái khổ duy nhất mà Hồ Ngọc Hà phải hứng chịu. Đó chính là bị người khác "thổi phồng" lỗi lầm và bôi nhọ hình ảnh. Bạn thân Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ: "Cái khổ duy nhất mà chị ấy hứng phải đó là lỗi lầm bị thổi phồng. Bởi, chị vừa thông minh vừa đẹp. Cái đẹp này quá sắc sảo, gây đố kỵ quá. Bởi người ta bị thiếu tự tin khi đứng cạnh chị ấy. Hay những người có xuất thân kém thì lại hay muốn trèo cao. Và để trèo cao, người ta lại hay chà đạp người khác xuống. Nhưng mà rồi cái gì rồi cũng về đúng vị trí của cái đó thôi. Em nhỉ?".

Bạn thân Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ thường bị nhiều kẻ đố kỵ.
Bạn thân Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ thường bị nhiều kẻ đố kỵ.
Đọc được bài đăng của bạn thân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại về Instagram Story của mình. Hành động của cô được dân tình xem là ngầm đồng tình và cảm ơn người bạn thân thiết.

tin mới