Bạn trai Cát Phượng úp mở chuyện đám cưới

Dù kém bạn gái gần 20 tuổi nhưng sự chín chắn của Kiều Minh Tuấn đã giúp anh luôn giữ được tình yêu với Cát Phượng.  

Việc người ta quan tâm thái qua chuyện tình cảm giữa anh và Cát Phượng có làm hai người khó chịu không?

- Cũng có ảnh hưởng nhưng chỉ một chút thôi. Chẳng hạn như thói quen của chúng tôi ít thoải mái hơn trước nhưng không đến nỗi khó chịu. Tính tôi và Phượng trước giờ ít khi dành cho nhau những cử chỉ tình cảm quá nồng nhiệt ở chỗ đông người, thường chỉ “nhẹ nhàng” thôi. (cười)

Nghe nói hai người đã đăng ký kết hôn nhưng sẽ không làm đám cưới. Liệu đây có phải là tin buồn của những người hâm mộ cặp đôi này không?

- Chúng tôi chưa thật sự nghĩ đến hay chuẩn bị nên cứ từ từ, tới đâu hay tới đó.

Nhưng đấy là “sẽ chưa” chứ không phải “sẽ không”, Cát Phượng nói không làm đám cưới, người ta sẽ hiểu là không bao giờ tổ chức.

- Thường thì “sẽ không” chưa chắc là không mà bạn. (cười)

Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, làng sao
Kiều Minh Tuấn phong trần và chững chạc cạnh bạn gái hơn 18 tuổi.

Bạn gái từng khoe anh hứa sẽ yêu chị ấy suốt đời. Câu này có ngôn tình quá không khi chẳng ai biết trước ngày mai xảy ra chuyện gì!

- Đúng rồi! Không chỉ trong truyện đâu, ngoài đời cũng vậy, tôi rất sợ hứa với ai về một chuyện gì đó. Vì nếu hứa rồi mà không giữ được lời thì mình sẽ rất buồn. Tuy nhiên đôi khi có những chuyện bắt buộc mình phải hứa thôi.

Anh quan niệm gì về tình yêu và hôn nhân?

Nên tôn trọng nhau! Bạn tưởng tượng hôn nhân như cái loa có nút vặn volume vậy. Hôn nhân là chung sống, luôn có cãi vã, lớn tiếng và bất đồng. Lúc nào lớn tiếng thì chúng ta vặn nhỏ lại. Đó là sự hiểu, tôn trọng và nhường nhịn lẫn nhau.

Việc “vặn volume” tưởng đơn giản nhưng thực sự khó lắm. Nhưng là đàn ông, mình nên chủ động làm việc đó hơn. Dù tôi cũng nóng tính nhưng luôn xác định rõ mình đang có trách nhiệm với người khác.

Phụ nữ thường già dặn hơn nam giới, huống hồ Cát Phượng cách biệt anh những 18 tuổi. Lỡ cãi nhau, chị ấy lấy tuổi tác ra “đàn áp” anh?

- Lúc trước mới quen nhau Phượng cũng có như vậy. Chẳng hạn như cãi nhau, cô ấy hay nói “Cái này em trải qua rồi”. Nhưng khi tôi phản biện hợp lý hơn thì Phượng phải chịu thua. Bạn có thể hỏi, Phượng hay nói với mọi người rằng Tuấn rất “già” là như vậy.

Cát Phượng mà tôi biết không chỉ thẳng thắn mà phát ngôn hầu như không kiêng nể ai. Vậy lúc cãi nhau với bạn trai, chị ấy có kiêng nể không?

- Cũng tuỳ lúc bạn ạ. Lúc nào còn kiểm soát được thì còn kiêng nể chứ mất kiểm soát là làm “đùng đùng” luôn. (cười) Lúc đó tôi thường im lặng, chờ Phượng bình tĩnh lại mới nói từ tốn cho Phượng hiểu. Phượng cũng rất nể tôi ở điểm này.

Hai người đều nổi tiếng, bận rộn vậy dành thời gian cho nhau như thế nào?

- Đa số chúng tôi đi ăn, đi xem phim cùng nhau. Cứ rảnh vài tiếng là chúng tôi tranh thủ đi cùng nhau.

Cát Phượng là nhà sản xuất, anh là diễn viên, sao đến giờ hai người chưa hợp tác làm phim vậy?

- Tôi nghĩ cũng hên xui vì muốn làm dự án thì vốn phải mạnh. Cát Phượng có kinh nghiệm bấm máy, tổ chức show nhưng làm phim điện ảnh lại khác. Từ hồi làm quản lý cho tôi, cô ấy tiếp cận thêm khâu tổ chức sản xuất nữa nhưng có thể nên có thêm thời gian học hỏi nữa trước khi bắt tay vào sản xuất. 

Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, làng sao
Qua cách trả lời phỏng vấn, dễ thấy Kiều Minh Tuấn rất thương con riêng của bạn gái.

Nhờ ngoại hình chững chạc mà anh đi cạnh chị Phượng rất hợp nhau. Nhưng vài năm nữa, khi chị ấy có tuổi, liệu anh có ngại…

- Thật ra tôi chuẩn bị tâm lý hết rồi. Khi yêu thương một ai đó, bạn hay tưởng tượng cảnh có con với người ấy, chăm sóc nhau lúc xế chiều. Tôi cũng tưởng tượng xa như vậy. Tôi sẽ chăm sóc Phượng như chăm một người lớn tuổi. Hồi bé tôi cũng thường chăm sóc mẹ, ông bà. Điều đó rất bình thường nếu bạn thương yêu họ. Đến bây giờ tình cảm tôi dành cho Phượng vượt qua tình yêu rồi. Tôi quan niệm tình yêu không bao giờ bền lâu đến chết. Qua tình yêu, sẽ là tình nghĩa.

Kế hoạch có con giữa hai người thì sao?

- Ai mà không muốn có con đâu. Thực sự giờ có cu Bom (con trai Cát Phượng và chồng cũ - PV), tôi lo dạy và chăm sóc cũng cực. Nếu có thêm em cho nó thì càng đông vui thôi. Con cái là lộc Trời cho, nếu có thì mình mừng. Nếu không, có một đứa cũng đủ vui rồi.

                                                                                                                    VNN

tin mới