Bảo Hân 'Về nhà đi con' đón tuổi 20 bằng giải thưởng đầu tiên trong đời

Theo Mỹ Anh (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ diễn viên thủ vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" nhận giải Ngôi sao triển vọng tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2019 diễn ra tối 15/1.
Bảo Hân hạnh phúc khoe chiếc cúp vừa nhận được.
Bảo Hân hạnh phúc khoe chiếc cúp vừa nhận được.

Tối 15/1, nhân vật đầu tiên được mời lên sân khấu nhận giải là Bảo Hân. Nữ diễn viên sinh năm 2000 đã vượt qua những cái tên nặng ký như: Jack-KICM, Quân A.P, BB Trần và Quang Trung để thắng giải Ngôi sao triển vọng tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2019.

Chiến thắng này khiến Bảo Hân vô cùng bất ngờ. Cô nói trên sân khấu: "Em run quá. Em không nghĩ mình là người đầu tiên nhận giải hôm nay. Đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của em. Em sẽ cố gắng để cống hiến nhiều hơn".

Ngay sau khi nhận giải, Bảo Hân đã khoe chiếc cúp trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Khởi đầu tuổi 20 thật tuyệt vời, giải thưởng đầu tay của sự nghiệp và sẽ không ngừng nỗ lực. Hạnh phúc quá nhiều không nói nên lời. Lời nói không thể thiếu em xin cám ơn tất cả mọi người rất nhiều".

Dàn diễn viên "Về nhà đi con' cùng chúc mừng Bảo Hân.
Dàn diễn viên "Về nhà đi con' cùng chúc mừng Bảo Hân.

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trung Anh, Minh Cúc, Hoàng Anh Vũ, Quang Anh, Tuấn Tú... đều đồng loạt vào chúc mừng cô em út Ánh Dương. 

Bảo Hân hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường Sân khấu Điện ảnh. Ngay lần đầu đóng phim, nữ diễn viên 20 tuổi đã thành công ngoài mong đợi với vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" khi mới là sinh viên năm nhất. Giải thưởng Ngôi sao triển vọng có thể coi là món quà sinh nhật sớm cho Bảo Hân khi chỉ còn ít ngày nữa là cô đón sinh nhật tuổi 20. 

Như vậy ngoài các giải thưởng cho "Về nhà đi con", hầu hết các diễn viên thủ vai quan trọng trong phim đều lần lượt được gọi tên. Cùng với Bảo Hân, Quốc Trường (vai Vũ) vượt qua Bảo Thanh để nhận giải Ngôi sao Phim ảnh. Trước đó, Thu Quỳnh thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan truyền hình toàn quốc; 'hai bố con' Bảo Thanh và Trung Aanh ẵm giải Nữ và Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019.  

tin mới