Báo Nghệ An chúc mừng cán bộ chiến sĩ BCH Quân sự tỉnh

(Baonghean.vn) - Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân, sáng 18/12, Ban Biên tập Báo Nghệ An do đồng chí Phạm Thị Hồng Toan  - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập dẫn đầu đã đến tặng hoa, chúc mừng các cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An. Đón tiếp đoàn có đồng chí Đại tá Hà Tân Tiến – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

BBT Báo Nghệ An tặng hoa chúc mừng cán bộ chiến sĩ BCH Quân sự tỉnh Nghệ An
BBT Báo Nghệ An tặng hoa chúc mừng cán bộ chiến sĩ BCH Quân sự tỉnh Nghệ An

Trong không khí cởi mở, chân tình, Đại tá Hà Tân Tiến cảm ơn sự quan tâm của BBT Báo Nghệ An dành cho lực lượng vũ trang tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định: kế thừa và phát huy phẩm chất của người chiến sĩ trên quê hương cách mạng, nơi sinh ra Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc,người con kiệt xuất của xứ Nghệ, lớp lớp cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An không ngừng học tập, rèn luyện để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của Đảng, quân đội và nhân dân. Trong thời chiến cũng như thời bình, lực lượng vũ trang của tỉnh luôn phát huy tinh thần xung kích, tiên phong, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Quân đội giao phó. Đặc biệt trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đồng hành cùng với các phong trào thi đua của địa phương, góp phần quan trọng trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa ở Nghệ An.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí cởi mở, chân tình
Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí cởi mở, chân tình
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan và đồng chí Đại tá Hà Tân Tiến
Đại tá Hà Tân Tiến cảm ơn sự quan tâm của BBT Báo Nghệ An dành cho lực lượng vũ trang tỉnh trong thời gian qua

Chia sẻ với những kết quả mà lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan cảm ơn sự quan tâm phối hợp của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh trong công tác tuyên truyền thời gian qua. Mối quan hệ gắn bó truyền thống giữa 2 đơn vị là cơ sở để thực hiện có hiệu quả công tác quốc phòng, quân sự thông qua hoạt động thông tin, truyền thông. Đây cũng là tiền đề để 2 đơn vị tiếp tục thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết vì mục tiêu bảo vệ và xây dựng quê hương giàu mạnh. 

Đào Tuấn

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.