Báo Nghệ An: Hội nghị cộng tác viên và phát hành năm 2012

04/01/2013 15:09

(Baonghean.vn) - Sáng nay (4/1), Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị cộng tác viên tiêu biểu và công tác phát hành năm 2012. Tới dự có đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đông đảo đội ngũ cộng tác viên.

Năm 2012, được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Báo Nghệ An đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, xuất bản 308 số nhật báo, 52 số báo tuần, 3 số đặc biệt bám sát các sự kiện, nhiệm vụ chính trị của tỉnh, nhân rộng điển hình nhân tố mới, tăng cường tính chiến đấu, đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực góp phần thúc đẩy KT-XH của tỉnh nhà phát triển. Cũng trong năm qua, lần đầu tiên số báo phát hành vượt ngưỡng 14.000 tờ/ngày, tăng gần 3.000 tờ/ngày. Báo điện tử thu hút lượng truy cập từ bình quân 35.000 lượt/ngày năm 2011 lên hơn 60.000 lượt/ngày, cao nhất từ trước đến nay.




Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Bí thư đảng ủy, Tổng biên tập báo Nghệ An phát biểu tại hội nghị.



Giám đốc Bưu điện tỉnh phát biểu.



Cộng tác viên Trương Công Anh phát biểu.



Cộng tác viên Lang Mạnh Hùng phát biểu.



Các đại biểu tham dự hội nghị.

Đóng góp vào kết quả trên có vai trò tích cực của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh; Từ những cộng tác viên cao tuổi, đến những cộng tác viên nhỏ tuổi và sự cộng tác thường xuyên của nhiều phóng viên Đài PTTH tỉnh, đài TT-TH cấp huyện, cùng một số đồng chí lãnh đạo, chuyên viên của các sở, ban, ngành cấp tỉnh. Trong năm, Báo Nghệ An đã tiếp nhận được hơn 12.000 tin, bài, ảnh và các tác phẩm văn xuôi của hơn 400 cộng tác viên, trong đó, tỷ lệ tin, bài, ảnh của cộng tác viên được đăng tải chiếm gần 70% số tin, bài ảnh tham gia cộng tác. Trong năm 2012, Ban biên tập Báo Nghệ An cũng đã khen thưởng 50 lượt cộng tác viên có tin, bài chất lượng đăng tải trên các ấn phẩm của Báo Nghệ An.




Cộng tác viên Hà Văn Tải - CTV cao tuổi được Tổng biên tập giúp đỡ lên phát biểu.

Tại hội nghị, thay mặt Ban Biên tập Báo Nghệ An, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An đã đánh giá cao vai trò, sự cộng tác nhiệt tình và ngày càng có hiệu quả của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh đối với Nghệ An nhật báo, Nghệ An cuối tuần, chuyêntrang miền núi dân tộc và Nghệ An điện tử. Chính sự cộng tác của các cộng tác viên đã góp phần tăng tính chiến đấu, tính quần chúng và phong cách thể hiện tác phẩm báo chí đa dạng trên Báo Nghệ An. Đây cũng là nguồn thông tin bước đầu rất quan trọng để Báo có điều kiện tiếp cận, điều tra sâu hơn, kỹ hơn, làm sáng tỏ những vấn đề dư luận quan tâm, cũng như đấu tranh chống tiêu cực, phiền hà, làm lành mạnh hoá đời sống xã hội. Đồng chí cũng vui mừng thông báo, từ ngày 1/1/2013, ấn phẩm Nghệ An nhật báo ra 8 trang và phát hành số chủ nhật, tăng 2 trang và phủ kín ấn phẩm nhật báo đủ 7 ngày/tuần, vì vậy mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác tích cực hơn của các cộng tác viên, với những tin bài ngày càng hay hơn, sát thực hơn với cuộc sống.




Trao giấy khen cho CTV trẻ xuất sắc nhất.



Đồng chí Tô Hồng Hải trao giấy khen cho CTV xuất sắc.



Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân.

Dịp này, Báo Nghệ An đã khen thưởng cho 10 cộng tác viên xuất sắc năm 2012.


Đặng Nguyễn

Báo Nghệ An: Hội nghị cộng tác viên và phát hành năm 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO