Báo Nghệ An phối hợp với Lotte Cinema chiếu phim miễn phí cho trẻ em

(Baonghean.vn) - Sáng 23/6, Đoàn thanh niên Báo Nghệ An phối hợp với Lotte Cinema chi nhánh thành phố Vinh tổ chức chiếu phim miễn phí cho 150 em học sinh phường Quán Bàu có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.
Ảnh: Chu Thanh
Sáng 23/6, Đoàn thanh niên Báo Nghệ An phối hợp với Lotte Cinema chi nhánh thành phố Vinh tổ chức chiếu phim miễn phí. Ảnh: Chu Thanh
Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tấm lòng điện ảnh” chiếu phim miễn phí cho trẻ em mà Lotte Cinema chi nhánh thành phố Vinh phối hợp với Đoàn thanh niên Báo Nghệ An tổ chức thường niên.

Trong 2 tiếng đồng hồ, các em được xem bộ phim hoạt hình giải trí mang nhiều thông điệp nhân văn.

Ảnh: Chu Thanh
Đoàn thanh niên Báo Nghệ An tặng quà cho các cháu. Ảnh: Chu Thanh
Song song với hoạt động xem phim, các em học sinh còn được nhận các phần quà ý nghĩa đến từ anh chị làm việc tại Lotte Cinema chi nhánh thành phố Vinh và Đoàn thanh niên Báo Nghệ An.
Ảnh: Chu Thanh
Phần quà mà mỗi bé nhận được gồm vở và dụng cụ học tập. Ảnh: Chu Thanh
Hoạt động lần này không chỉ  nhằm khích lệ các em tiếp tục phát huy những thành tích trong học tập mà còn mong muốn đem lại những cơ hội được trải nghiệm, thưởng thức những bộ phim hay từ đó góp phần mang đến một mùa hè đầy ý nghĩa, lành mạnh cho các em.
Ảnh: Chu Thanh
Các em học sinh hào hứng khi được nhận quà tặng trước khi vào xem phim. Ảnh: Chu Thanh

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".