Báo Nghệ An tặng quà nguyên Tổng biên tập báo đã nghỉ hưu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/6, đoàn cán bộ Báo Nghệ An do đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An dẫn đầu cùng các đồng chí trong Ban biên tập, cán bộ Văn phòng cơ quan đến thăm và chúc mừng các nhà báo lão thành nguyên là Tổng Biên tập Báo Nghệ An qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và báo cáo một số kết quả, thành tích nổi bật của Báo Nghệ An năm vừa qua, chia sẻ các hoạt động nhân dịp kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam với các đồng chí Thái Ngô Dương, Nguyễn Thanh Tiên và Phan Thị Thúy Liên nguyên Tổng Biên tập Báo Nghệ An đã nghỉ hưu.  

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan và đoàn cán bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Tiên.
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan và đoàn cán bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Tiên.

Trước thời điểm bế mạc Giải Bóng đá thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An tròn 20 năm, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan đã trao kỷ niệm chương cho đồng chí Nguyễn Thanh Tiên là người khởi xướng và sáng lập ra sân chơi bổ ích này cho các em thiếu niên - nhi đồng dịp hè đến.

Trao Kỷ niệm chương 20 năm Giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng cho đồng chí Nguyễn Thanh Tiên.
Trao Kỷ niệm chương 20 năm Giải Bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng cho đồng chí Nguyễn Thanh Tiên.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và dành những lời chúc mừng chân thành, tốt đẹp nhất với các đồng chí nhân ngày Nhà báo Việt Nam 21-6. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các đồng chí về đóng góp to lớn trong những năm qua đối với sự nghiệp phát triển của tờ báo đảng và báo tin vui với các đồng chí về lượng phát hành ấn phẩm báo hàng ngày đạt xấp xỉ 17.000 tờ và báo Điện tử trên 200.000 lượt bạn đọc truy cập mỗi ngày, là một trong 3 tờ báo đảng có lượng phát hành lớn nhất cả nước.

Tặng hoa cho đồng Phan Thúy Liên - Nguyên Tổng biên tập Báo Nghệ An
Tặng hoa đồng chi Phan Thúy Liên - Nguyên Tổng biên tập Báo Nghệ An

Cùng ngày, tại huyện Đô Lương, đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An dẫn đầu đoàn công tác thăm và tặng quà đồng chí Thái Ngô Dương – Nguyên Tổng biên tập Báo Nghệ An nghỉ hưu, sinh sống tại xã Yên Sơn.

Đồng chí Thái Ngô Dương trân trọng cám ơn sự quan tâm của Ban biên tập Báo Nghệ An đối với cá nhân và gia đình; đồng thời mong muốn Báo Nghệ An tiếp tục phát triển, trưởng thành để đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp báo chí cách mạng và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Đồng chí Thái Ngô Dương chân thành cám ơn Ban biên tập Báo Nghệ An và chúc tờ báo ngày càng phát triển vững mạnh
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Trần Văn Hùng trao quà của Ban biên tập Báo cho đồng chí Thái Ngô Dương
Đồng chí Trần Văn Hùng -Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An thăm hỏi động viên đồng chí Thái Ngô Dương - Nguyên Tổng biên tập báo Nghệ An và các đảng viên lão thành đã nghỉ hưu tại xã Yên Sơn, Đô Lương
Đồng chí Trần Văn Hùng chia sẻ những thông tin, hoạt động, đổi mới của Báo Nghệ An với đồng chí Thái Ngô Dương - Nguyên Tổng biên tập báo Nghệ An và các đảng viên lão thành đã nghỉ hưu tại xã Yên Sơn, Đô Lương.

Cũng nhân dịp này, đoàn cán bộ Ban Biên tập Báo Nghệ An đến thăm và tặng quà cho nhà báo Đặng Thị Thắng, nguyên phóng viên báo Nghệ An đã nghỉ hưu đang điều trị bệnh.

Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình nhà báo Lê Huy Lạp và Đặng Thị Thắng
Đoàn thăm và tặng quà gia đình nhà báo Lê Huy Lạp và Đặng Thị Thắng


Đạm Phương - Phương Hà

tin mới