Báo Nghệ An thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí và gia đình CBPV

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Tết cổ truyền Ất Mùi 2015, chiều 3/2 đồng chí Phạm Thị Hồng Toan  - Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An đã đi thăm, chúc Tết một số cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An đã nghỉ hưu và thân nhân của cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An trên 70 tuổi.

Đến thăm các gia đình dịp này, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan đã trao các phần quà thể hiện tình cảm, trách nhiệm của BBT và cán bộ phóng viên Báo Nghệ An đối với những người đã có nhiều đóng góp cho hoạt động của đơn vị trong thời gian qua. Thay mặt BBT Báo Nghệ An đồng chí Tổng Biên tập Phạm Thị Hồng Toan cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp đón Tết Nguyên đán Ất Mùi.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan tặng quà, chúc sức khỏe bà Phan Thị Thúy Liên - Nguyên TBT Báo Nghệ An
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan tặng quà, chúc sức khỏe bà Phan Thị Thúy Liên - nguyên Tổng biên tập Báo Nghệ An
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan tặng quà, thăm hỏi ông Lâm Văn Huệ và gia đình
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan tặng quà, thăm hỏi ông Lâm Văn Huệ và gia đình

Cảm ơn tình cảm chân thành và sự động viên của đồng chí Tổng Biên tập cũng như BBT, các cán bộ hưu trí, người thân của cán bộ phóng viên Báo Nghệ An khẳng định sẽ luôn ủng hộ và tiếp tục đồng hành với sự phát triển đi lên của Báo Nghệ An.

Phan Hải

Cũng trong chiều 3/2, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tỉnh ủy viên - Tổng Biên Tập Báo Nghệ An thăm, chúc Tết gia đình bố mẹ cán bộ công nhân viên chức Báo Nghệ An. 
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan thăm, chúc Tết gia đình bố mẹ của cán bộ công nhân viên chức Báo Nghệ An
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan thăm, chúc Tết gia đình cán bộ công nhân viên chức Báo Nghệ An
Đồng chí Tổng biên tập đã chúc tết, tặng quà các gia đình, đồng thời mong muốn bố mẹ các cán bộ phóng viên Báo Nghệ An luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục là nguồn động viên đắc lực giúp đỡ các con cháu tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Thu Hương

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".