Báo Nghệ An thăm, tặng quà Bà mẹ VNAH và thân nhân liệt sĩ

22/04/2015 14:26

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 22/4, Báo Nghệ An đến thăm, tặng quà Bà mẹ VNAH và gia đình thân nhân liệt sỹ.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Thanh ở khối Vĩnh Thành, phường Đông Vĩnh, TP Vinh vừa được phong tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2014 do Báo Nghệ An nhận phụng dưỡng, thăm Mẹ Phạm Thị Ty là vợ liệt sỹ ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên.

Thăm, tặng quà Mẹ Phạm Thị Ty
Thăm, tặng quà Mẹ Phạm Thị Ty
Thăm, tặng quà mẹ Phạm Thị Ty - vợ liệt sỹ ở xã Hưng Tây (Hưng Nguyên)
Thăm tặng quà thân nhân Mẹ VNAH Phạm Thị Thanh
Thăm tặng quà thân nhân Mẹ VNAH Phạm Thị Thanh ở phường Đông Vĩnh - TP Vinh

Cùng ngày, Báo Nghệ An cũng đã đến thăm và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Tồng hiện đang được chăm sóc tại Nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ ở huyện Diễn Châu.

Đại diện Báo Nghệ An tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Tồng
Đại diện Báo Nghệ An tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Tồng
Ân cần động viên và mong mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe
Ân cần động viên và mong mẹ luôn vui vẻ, mạnh khỏe

Mẹ Nguyễn Thị Tồng (quê ở Thanh Lĩnh, Thanh Chương) có con trai duy nhất là Liệt sỹ Nguyễn Văn Hòe, hy sinh năm 1973. Mẹ Tồng được cơ quan Báo Nghệ An nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời từ năm 1996. Hiện mẹ đang được chăm sóc tại Nhà nuôi dưỡng thân nhân liệt sỹ ở huyện Diễn Châu.

Thay mặt lãnh đạo Báo Nghệ An, đồng chí Hồ Thị Ngân - Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn Báo Nghệ An ân cần hỏi thăm các Mẹ, bày tỏ tình cảm tri ân, lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ, phóng viên nhân viên Báo Nghệ An với những đóng góp của hy sinh của các Mẹ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và mong các mẹ sống vui, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, tiếp tục có nhiều đóng góp xây dựng quê hương, đất nước./.

Lê Thanh - Phạm Bằng

Mới nhất
x
Báo Nghệ An thăm, tặng quà Bà mẹ VNAH và thân nhân liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO