Giáo dục

Báo Nghệ An trao thưởng cho học sinh đỗ đại học, các trường chuyên năm học 2023 - 2024

Mỹ Hà 22/08/2024 17:27

Chiều 22/8, Báo Nghệ An tổ chức trao thưởng cho các cháu là con của cán bộ, phóng viên, nhân viên đậu đại học và các trường chuyên năm học 2024 - 2025.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Đức Kiên - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An, các đồng chí Phó Tổng biên tập, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các cán bộ, phóng viên, phụ huynh cùng các cháu được khen thưởng.

dscf8560(1).jpg
Buổi gặp mặt, trao thưởng là truyền thống thường niên của Báo Nghệ An. Ảnh: Mỹ Hà

Buổi gặp mặt, trao thưởng là truyền thống nhiều năm nay của Báo Nghệ An nhằm mục đích biểu dương, khen thưởng những học sinh là con em của cán bộ, nhân viên đã có thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học và kỳ thi vào các trường chuyên trong tỉnh.

Trong năm nay, toàn cơ quan Báo Nghệ An có 4 học sinh thi vào đại học thì cả 4 em đều đậu vào các trường đại học tốp đầu của cả nước như Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Có 4 cháu đậu vào lớp 10 Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Trường THPT chuyên Đại học Vinh và 2 cháu đậu vào lớp 6 Trường THCS Đặng Thai Mai.

Đồng chí Ngô Đức Kiên
Đồng chí Ngô Đức Kiên - Tổng Biên tập và đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Phó Tổng biên tập khen thưởng cho các học sinh thi đậu vào các trường đại học. Ảnh: Mỹ Hà

Tại lễ khen thưởng, đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An đã chúc mừng kết quả mà các con đã đạt được trong năm học vừa qua. Kết quả này đã viết tiếp truyền thống hiếu học của các thế hệ con em trong tòa soạn, thể hiện sự nỗ lực, cố gắng trong học tập.

Đây cũng là niềm vui, nguồn động viên của các cán bộ, nhân viên của Báo Nghệ An khi vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn nhưng vẫn đồng hành, chia sẻ với các con trong chặng đường học tập.

Đồng chí Phó tổng biên tập Trần Văn Hùng khen thưởng cho các học sinh đậu vào lớp 10 và lớp 6 trường chuyên.. Ảnh - Mỹ hà
Các đồng chí Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An Trần Văn Hùng và Nguyễn Thị Thu Hương trao thưởng cho các học sinh đậu vào lớp 10 và lớp 6 trường chuyên. Ảnh: Mỹ Hà

Từ những thành công đầu tiên này, đồng chí Phó Tổng biên tập Trần Văn Hùng mong muốn các con sẽ tiếp cố gắng để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong chặng đường sắp tới, trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi, là những sinh viên xuất sắc để sau này có nhiều đóng góp cho xã hội.

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm đã góp phần tăng thêm sự đoàn kết gắn bó, yêu thương trong tập thể Báo Nghệ An, tạo không khí phấn khởi trong cán bộ, viên chức người lao động.

Tại buổi lễ, các cháu đậu đại học, đậu vào các trường chuyên cũng đã phát biểu, bày tỏ sự cảm ơn đến cơ quan Báo Nghệ An, cảm ơn gia đình và hứa sẽ không ngừng cố gắng phấn đấu để không phụ lòng tin yêu của bố mẹ, của nhà trường và sự gửi gắm của các bác lãnh đạo Báo Nghệ An.

Đồng chí Trần Văn Hùng phát biểu chúc mừng các học sinh
Đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An phát biểu chúc mừng các cháu. Ảnh: Mỹ Hà

Trước đó, trong tháng 6, nhân dịp Kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và Ngày Gia đình Việt Nam, Báo Nghệ An cũng trao quà, các phần thưởng cho con em của cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Nghệ An có thành tích học tập tốt trong năm học 2023 - 2024.

Tân sinh viên
Em Đặng Trân Châu (con nhà báo Châu Lan) - tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Mỹ Hà

Trong năm học này, toàn cơ quan Báo Nghệ An có 71 học sinh đạt thành tích cao trong học tập, từ các danh hiệu học sinh tiên tiến đến học sinh giỏi các cấp trường, thành phố, cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Lưu niệm
Các đồng chí trong Ban biên tập chụp ảnh lưu niệm với các học sinh được trao thưởng. Ảnh: Mỹ Hà

Trong đó có 2 cháu đạt giải cấp quốc gia, 1 cháu đạt giải cấp tỉnh; 5 cháu đạt giải cấp thành phố, cấp huyện; 14 cháu vừa là học sinh giỏi toàn diện, vừa là học sinh giỏi 1 bộ môn cấp trường, vừa đạt giải ở các cuộc thi như sân chơi Đấu trường Vioedu, Trạng nguyên tiếng Việt, thi vẽ tranh, các cuộc thi chứng chỉ tiếng Anh…

Mới nhất
x
x
Báo Nghệ An trao thưởng cho học sinh đỗ đại học, các trường chuyên năm học 2023 - 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO