Tiếp tục hoạt động trợ giúp pháp lý miễn phí cho người dân

(Baonghean.vn) - Sáng 22/1, Văn phòng trợ giúp pháp lý miễn phí dưới hình thức tư vấn trực tiếp do Báo Nghệ An phối hợp với Văn phòng Luật sư Trọng Hải và cộng sự tổ chức tiếp tục hoạt động tư vấn pháp luật cho người dân.

Luật sư tư vấn cho người dân
Luật sư tư vấn cho người dân

Trong 4 trường hợp công dân đến xin tư vấn có 3 người ở thành phố Vinh, 1 người ở Thanh Chương. Nội dung xin tư vấn chủ yếu liên quan đến tranh chấp đất đai, quyền sử dụng đất, sở hữu thừa kế quyền sử dụng đất…Các luật sư đã nhiệt tình quan tâm trợ giúp, phân tích rõ ràng các vấn đề liên quan đến từng trường hợp cụ thể dựa trên những quy định của pháp luật và hướng dẫn công dân tháo gỡ khó khăn, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Các trường hợp đến xin tư vấn đều hài lòng với sự trợ giúp của luật sư và cho rằng việc Báo Nghệ An và Văn phòng Luật sư Trọng Hải& Cộng sự mở Văn phòng trợ giúp pháp lý miễn phí hoạt động vào sáng thứ 5 hàng tuần để hỗ trợ người dân những vấn đề liên quan đến kiến thức pháp luật là rất thiết thực và cần thiết.

Với phương châm hoạt động “hiệu quả, nhanh chóng, tin cậy,đúng pháp luật”, Văn phòng trợ giúp pháp lý Báo Nghệ An số 3 Đại lộ Lê Nin (Thành phố vinh) hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy đối với mọi người dân có nhu cầu tư vấn về những vấn đề liên quan đến chính sách pháp luật.

                                                                           Gia Huy

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.