Gặp mặt các thế hệ cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Nhân dịp đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, chiều 23/9, Báo Nghệ An tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Sỹ Hoa - Phó Cục trưởng Cục Thông tin Đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông, nguyên Tổng Biên tập Báo Nghệ An; Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội nhà báo Nghệ An; PGS. TS Thiếu tướng Lê Văn Cương -  nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược - Bộ Công an; Lê Hữu Quý, nguyên Tổng biên tập Báo Hà Tĩnh; các đồng chí nguyên Tổng biên tập Báo Nghệ An qua các thời kỳ; lãnh đạo, phóng viên Báo Nghệ An qua các thời kỳ và các cộng tác viên đặc biệt.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan gặp gỡ phóng viên Báo Nghệ An qua các thời kỳ
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan gặp gỡ phóng viên Báo Nghệ An qua các thời kỳ.

Cuộc giao lưu là sự gặp gỡ và chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm trong nghề của một số nhà báo lão thành, họ từng là người đặt nền móng và gắn bó cả cuộc đời với báo Nghệ An như: nhà báo Dương Huy, Phan Thị Thúy Liên và Thiếu tướng Lê Văn Cương - cộng tác viên đặc biệt báo Nghệ An,...

Trong không khí thân tình, cởi mở, các thế hệ phóng viên Báo Nghệ An qua các thời kỳ đã có những chia sẻ chân thành, qua đó tái hiện những giai đoạn phát triển của tờ báo cũng như những tâm sự về nghề báo đầy vất vả nhưng cũng nhiều đam mê. 

a
Đại biểu dự tọa đàm, giao lưu.
a
Giao lưu với các nhà báo lão thành và cộng tác viên đặc biệt của Báo Nghệ An

Cuộc giao lưu cũng trò chuyện, gặp mặt với những phóng viên trẻ nhiệt huyết, năng động và yêu nghề đang cống hiến cho báo Nghệ An: Khánh Ly, Hà Nguyên Khoa,..

a
Trò chuyện với lãnh đạo, phóng viên báo Nghệ An

Trò chuyện tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Tổng biên tập Báo Nghệ An khẳng định những thành tựu mà Báo Nghệ An đạt được kế thừa từ sự gây dựng và đóng góp của các thế hệ cán bộ, phóng viên Báo Nghệ An. Đồng chí Tổng biên tập cũng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của một thế hệ nhà báo trẻ đầy nhiệt huyết, yêu nghề và mong muốn các phóng viên báo Nghệ An sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện, trau dồi kỹ năng làm báo và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để đưa Báo Nghệ An phát triển hơn nữa với mô hình tòa soạn mới - tòa soạn hội tụ. 

Cán bộ, phóng viên báo Nghệ An qua các thời kỳ
Cán bộ, phóng viên báo Nghệ An qua các thời kỳ gặp gỡ, trò chuyện trong ngày vui Báo Nghệ An đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới

 Nhóm PV

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.