Đẩy mạnh công tác tuyên truyền hình ảnh Đại học Vinh trên báo Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/4, Ban Biên tập Báo Nghệ An có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường Đại học Vinh về kết quả công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động của nhà trường trên báo Đảng.
Dự buổi làm việc về phía báo Nghệ An có đồng chí Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập báo Nghệ An, các đồng chí Phó Tổng biên tập, trưởng các phòng chuyên môn liên quan. Về phía trường Đại học Vinh có Giáo sư-Tiến sỹ Đinh Xuân Khoa - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, trưởng, phó các khoa, phòng liên quan.
Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An báo cáo đánh giá kết quả phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vj trong thời gian qua.
Đồng chí Lâm Văn Đoàn - Phó Tổng biên tập Báo Nghệ An báo cáo đánh giá kết quả phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị trong thời gian qua.
Tại buổi làm việc, hai bên đã đánh giá công tác phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền những hoạt động của Trường Đại học Vinh trên các ấn phẩm của Báo Nghệ An. Trong đó có những kết quả đáng ghi nhận như: Báo Nghệ An đã thực hiện nhiều bài viết, chuyên đề về trường Đại học Vinh. Ngoài đưa tin phản ánh các hoạt động của trường diễn ra hàng ngày trên báo in và báo điện tử, Báo đã có nhiều bài viết đề cập đến các lĩnh vực thuộc trường Đại học Vinh, phản, ánh những khó khăn vướng mắc, bất cập, cũng như định hướng thông tin tuyển sinh cho học sinh, sinh viên...
Lễ tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Vinh.	Ảnh: T.L
Lễ tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Vinh. Ảnh: T.L
Nhìn chung việc phối hợp tuyên truyền về Đại học Vinh trên báo Nghệ An đã bám sát nội dung, yêu cầu đề ra trong quy chế, đồng thời các bài viết, các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền đảm bảo chất lượng, sâu sát, thiết thực, hiệu quả.
Ngoài phối hợp tuyên truyền, trong năm Báo Nghệ An đã tiếp nhận, tạo điều kiện cho các lớp sinh viên ngành báo chí trường Đại học Vinh đến thực tập; tạo điều kiện cho các đoàn sinh viên báo chí của trường tham quan tòa soạn, giao lưu, tìm hiểu về mô hình tòa soạn hội tụ của Báo Nghệ An...
Công tác phát hành và sử dụng báo Đảng tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường Đại học Vinh được quan tâm, năm 2015 trường đặt 50 tờ/kỳ.
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan -  Tổng biên tập báo Nghệ An trao đổi các phương án phối hợp tuyên truyền và đào tạo sinh viên giữa Báo Nghệ An và Trường ĐH Vinh
Tại buổi làm việc, Trường Đại học Vinh đã ghi nhận những đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền của Báo Nghệ An đối với tỉnh Nghệ An nói chung, trường Đại học Vinh nói riêng. Hai bên cũng đã rút ra những hạn chế cần khắc phục trong công tác tuyên truyền để thời gian tới phối hợp tốt hơn. Đồng thời cũng thống nhất những nội dung chính cần tập trung tuyên truyền những hoạt động của nhà trường trên tất cả các lĩnh vực.
Đồng chí.
Giáo sư, Tiến sỹ Đinh Xuân Khoa - Hiệu trưởng trường Đại học Vinh ghi nhận những đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền của Báo Nghệ An đối với Trường Đại học Vinh thời gian qua và mong muốn thời gian tới Báo Nghệ An tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của Trường Đại học Vinh.
Lãnh đạo hai đơn vị thống nhất phối hợp mở chuyên mục "Tư vấn tuyển sinh" trên báo in, đặt banner và đường link về trang web của Trường ĐH Vinh trên báo Nghệ An điện tử để quảng bá hình ảnh, thương hiệu trường Đại học Vinh; xây dựng các phóng sự ảnh, clip về những hoạt động tiêu biểu, gương sáng thành tích cao trong học tập, tổ chức các chuyên trang, đưa tin kịp thời các hoạt động của Trường ĐH Vinh.
Báo Nghệ An tiếp tục tạo điều kiện cho sinh viên ngành báo chí của trường đến thực tập, kiến tập, tìm hiểu về báo chí; giao các phòng, ban hai đơn vị thống nhất trao đổi thông tin để công tác tuyên truyền ngày càng tốt hơn.
Thanh Thủy - Đức Chuyên

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".