Bảo Thanh của 'Về nhà đi con' tung ảnh gợi cảm khoe bụng bầu

Theo Thanh Hường (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được gương mặt rạng rỡ cùng vóc dáng đáng mơ ước.

Quyết định lập gia đình khá sớm nhưng sự nghiệp của Bảo Thanh vẫn gặt hái được nhiều thành công và có những vai diễn gây ấn tượng với khán giả. Hiện, nữ diễn viên “Về nhà đi con” đang mang thai và chuẩn bị đón chào đứa con thứ hai.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Bảo Thanh.
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Bảo Thanh. 

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Bảo Thanh vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Đây cũng là lần đầu tiên cô tự tin diện áo tắm, khoe bụng bầu siêu sexy. Có thể thấy dù đang ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thần thái tươi trẻ cùng vóc dáng săn chắc.

Bên cạnh đó, cô còn tiện bật mí luôn về chuyến đi “định mệnh” mang thành viên thứ hai đến với gia đình mình: "Sau chuyến đi Đà Nẵng siêu vui đó, tôi trở về nhà với chiếc bụng siêu to. Cầu được ước thấy là có thiệt. Ơn trời...", Bảo Thanh hài hước chia sẻ.

Bảo Thanh tự tin khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ.
Bảo Thanh tự tin khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ.
Dưới phần bài đăng, nhiều khán giả thích thú dành lời khen ngợi về nhan sắc của mẹ bầu Bảo Thanh: “Sao chị thấy thích khuôn mặt em khi mang bầu hơn. Da đẹp, xinh lắm”, “Vẫn xinh lung linh chị ạ, chúc chị và gia đình hạnh phúc nhé”, “Chúc mừng bạn nhé. Bầu vẫn đẹp lắm. Nhớ cái hồi bạn Bin còn trong bụng theo mẹ đến trường”... Thậm chí còn nhiều bình luận gợi ý đặt tên luôn cho nhóc tì sắp ra đời: “Có đặt tên con là Nẵng không ạ”, “Đặt tên em là Như Ý đi mẹ”, “Đặt tên bé là Đà Nẵng em ơi”...

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.