Bảo Việt Nhân thọ trao giải đợt 4 chương trình 'Đón tuổi mới - Sức sống mới'

(Baonghean.vn) - Sáng 25/10, tại TP.Vinh, Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An phối hợp với Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An và Bảo Việt Nhân thọ Tây Nghệ An tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt và trao giải đợt 4 chương trình "Đón tuổi mới - Sức sống mới".
Dự lễ trao giải có đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, lãnh đạo 3 công ty thành viên tại Nghệ An và hơn 400 tư vấn viên, khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ.
Chương trình còn có sự đồng hành của nam ca sỹ Lam Trường đến từ thành phố Hồ Chí Minh.
Đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, lãnh đạo các công ty thành viên tại Nghệ An và Nam ca sĩ Lam Trường dự sự kiện. Ảnh: Nguyễn Hải
Đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, lãnh đạo các công ty thành viên tại Nghệ An, nam ca sỹ Lam Trường và hơn 400 tư vấn viên tham dự sự kiện. Ảnh: Nguyễn Hải

Mở đầu buổi lễ, với tinh thần "tương thân, tương ái" và hướng về miền Trung thân yêu, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “Ấm tình miền Trung” để chia sẻ và vận động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng do đợt lũ lụt vừa qua. Nghệ An và Thanh Hóa tuy không bị lũ lụt nhưng có 14 cán bộ, chiến sỹ thuộc Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 và Quân khu 4 quê Nghệ An và Thanh Hóa đã hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ và giúp dân tại Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. 

Chia sẻ với những đau thương, mất mát to lớn trên, Bảo Việt Nhân thọ đã quyên góp được 300 triệu đồng tiền mặt, trong đó trao cho Quân khu 4 số tiền 70 triệu đồng để hỗ trợ 14 liệt sỹ quê Nghệ An, Thanh Hóa và 230 triệu hỗ trợ cho người dân vùng lũ miền Trung. Đồng thời Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục kêu gọi, vận động mỗi cán bộ, tư vấn viên ủng hộ thu nhập 1 ngày làm việc để hỗ trợ thêm cho các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Chí Bắc - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An phát biểu chào mừng sự kiện. Ảnh: Nguyễn Hải
Ông Nguyễn Chí Bắc - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An phát biểu chào mừng sự kiện. Ảnh: Nguyễn Hải

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Bắc - Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An chân thành gửi lời động viên, thăm hỏi tới đồng bào miền Trung. Đồng thời cho rằng, các phần quà ủng hộ là tình cảm của các cán bộ, tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ gửi đến các gia đình, mong người thân của các liệt sĩ vượt qua đau thương, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đồng thời, Bảo Việt Nhân thọ cũng miễn phí duy trì hợp đồng An sinh giáo dục cho con liệt sĩ Phùng Thanh Tùng. Kết thúc hợp đồng, cháu sẽ nhận được số tiền đáo hạn để lo cho tương lai, ông Nguyễn Chí Bắc nhấn mạnh.

Ca sĩ Lam Trường và lãnh đạo các Công ty thành viên Bảo Việt nhân thọ tại Nghệ An tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Ảnh: Nguyễn Hải
Ca sĩ Lam Trường và lãnh đạo các Công ty thành viên Bảo Việt Nhân thọ tại Nghệ An tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Ảnh: Nguyễn Hải

Chương trình "Đón tuổi mới - Sức sống mới" của Bảo Việt Nhân thọ được triển khai từ 6/6 đến 30/9/2020, nhằm chào đón và kỷ niệm 24 năm tham gia thị trường bảo hiểm. Sau gần 4 tháng triển khai, đã có hơn 47.200 khách hàng tham gia các hợp đồng được cấp các mã thẻ để dự thưởng. 

Qua 4 lần quay thưởng, Nghệ An có 78 khách hàng đã trúng thưởng xe đạp thể thao và đặc biệt có 1 khách hàng may mắn là anh Hoàng Nam Cường ở Diễn Châu đã trúng thưởng 1 trong 4 chiếc chiếc ô tô Fadil phiên bản cao cấp của Vinfast trị giá gần 500 triệu đồng. Trước đó, có 3 khách hàng may mắn trúng thưởng 3 chiếc ô tô Fadil tại Đồng Nai, Bình Dương và Quảng Ninh đã được Bảo Việt Nhân thọ trao tận tay.

Đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trao biểu trưng giải thưởng ô tô cho khách hàng Hoàng Mạnh Cường ở Diễn Châu, Nghệ An. Ảnh: Nguyễn Hải
Đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trao biểu trưng giải thưởng ô tô cho khách hàng Hoàng Nam Cường ở Diễn Châu, Nghệ An. Ảnh: Nguyễn Hải

Tại lễ trao thưởng đợt 4, Bảo Việt Nhân thọ đã chúc mừng và trân trọng trao thưởng cho khách hàng Hoàng Nam Cường. Bên cạnh giải thưởng xe ô tô, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã trao tặng gần 1.400 xe đạp thể thao và 2 ghế massge cao cấp cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình. 

Trong khuôn khổ chương trình, Bảo Việt Nhân thọ còn tổ chức Tọa đàm “Cuộc sống bình an, cát tường như ý” để các chuyên gia giới thiệu, tư vấn tài chính để khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ sản phẩm phù hợp; các quyền lợi khi không may khách hàng tham gia Bảo Việt Nhân thọ bị tai nạn, rủi ro...
Với những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội, 5 năm liên tiếp từ 2015-2020 Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” và giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất Việt Nam” và Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

tin mới

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…

Dây điện chằng chịt

Dây điện chằng chịt tại vựa rau lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Huyện Quỳnh Lưu được xem là thủ phủ rau màu của tỉnh Nghệ An. Mặc dù vậy, hiện nay, việc canh tác rau nơi đây vẫn tồn tại nhiều bất cập. Một trong số đó là hệ thống điện phục vụ sản xuất rau mất an toàn, đấu nối chằng chịt, tiềm ẩn nguy hiểm trong mùa nắng nóng, mưa bão.

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi

(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (từ ngày 15-21/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”. 

Giá vàng

Vàng trong nước giảm nhẹ; Tỷ giá Yen Nhật bật tăng

(Baonghean.vn) - Giá vàng trong nước giảm nhẹ, vàng thế giới tăng dữ dội; Tỷ giá Yen Nhật bất ngờ bật tăng; Xăng dầu tiếp đà tăng giá; Cà phê giảm nhẹ, vẫn đang ở mức trên 122.000 đồng/kg, là những thông tin thị trường cập nhật trong sáng 20/4.

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

(Baonghean.vn)- Những ngày tháng 4 lịch sử, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương vui mừng chào đón sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập xã. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi dịp này, xã Thanh Tùng được đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

(Baonghean.vn) - Trong những năm gần đây, bệnh khảm lá sắn bùng phát và lan ra diện rộng khiến năng suất, chất lượng sắn giảm sút, người dân thất thu và nhà máy thì “đói nguyên liệu”. Hiện giải pháp tìm giống sắn mới kháng bệnh thay thế đang được triển khai ở các địa phương trong tỉnh.

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.