Thể thao

Barcelona trên thị trường chuyển nhượng: 'Lực bất tòng tâm'

Thanh Hưng 02/08/2024 17:42

Tính đến thời điểm này, huấn luyện viên Hans Flick vẫn chưa có được những cầu thủ mong muốn vì Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính.

Theo truyền thông châu Âu đưa tin, 3 cầu thủ mà vị chiến gia người Đức yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona chiêu mộ là Joshua Kimmich (Bayern Munich), Nico Williams (Athletic Bilbao) và Dani Olmo (Leipzig). Đây là 3 gương mặt được huấn luyện viên Hans Flick lựa chọn cho kế hoạch "phục hưng" Barcelona.

Tuy nhiên, với mức phí chuyển nhượng trên 75 triệu euro mà đội bóng chủ quản Bayern Munich yêu cầu để có được chữ ký của Joshua Kimmich, "gã khổng lồ xứ Catalan" đành phải rút lui trong nuối tiếc. Vị trí thấp nhất trong hàng tiền vệ của Barcelona mùa tới chỉ biết trông chờ vào sự trở lại của Frankie de Jong.

anh 1.jpg
Thương vụ Nico Williams sẽ bị đổ bể? Ảnh: Getty

Suốt thời gian qua, Barcelona đã tiến hành đàm phán song song với Athletic Bilbao và Leipzig về trường hợp của Nico Williams và Dani Olmo. Dù đã nhận được "cái gật đầu" của 2 ngôi sao nêu trên, nhưng Barcelona vẫn liên tục bị Athletic Bilbao và Leipzig thẳng thắn khước từ. Trong khi Barcelona đề nghị thanh toán từng đợt thì 2 đội bóng đó lại chỉ muốn nhận "trọn gói".

Hiện tại, Athletic Bilbao đã gia hạn hợp đồng với Nico Williams, thời hạn đến năm 2027. Gần như chắc chắn là mùa giải 2024/2025, Barcelona sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Ghana. Vị trí tiền đạo cánh trái sẽ là bài toán nan giải với huấn luyện viên Hans Flick và các cộng sự.

Không chiêu mộ được Nico Williams và có thể là cả Dani Olmo, chất lượng đội hình của Barcelona vẫn không thay đổi đáng kể so với mùa giải trước. Điều đáng nói là đại kình địch Real Madrid đã giống như "hổ mọc thêm cánh" với sự xuất hiện của siêu sao Kylian Mbappé và tài năng trẻ người Brazil Endrick Felipe.

Cùng chờ xem, liệu tài năng và kinh nghiệm của huấn luyện viên Hans Flick có thể giúp Barcelona cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong mùa giải tới? Hy vọng rằng, "gã khổng lồ xứ Catalan" sẽ là đối trọng thực sự của Real Madrid trên mọi đấu trường, đặc biệt là La Liga và UEFA Champions League./.

Mới nhất
x
x
Barcelona trên thị trường chuyển nhượng: 'Lực bất tòng tâm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO