Bắt các đối tượng ngụy trang ma túy đá trong túi trà

(Baonghean.vn) - Ngày 12/1, Đội cảnh sát hình sự công an thành phố Vinh bắt 4 đối tượng thu 4,9 kg ma túy đá.

Trong quá trình làm nhiệm vụ trên đường tránh thành phố Vinh, tổ công tác đội cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Vinh nhận được tin báo có 1 chiếc xe taxi biển kiểm soát 37A 290.90 chạy hướng Hà Tĩnh - Vinh chở theo 4 người có dấu hiệu buôn ma túy.

Đối tượng và toàn bộ tang vật. Ảnh Hồng Quang
Đối tượng và toàn bộ tang vật. Ảnh: Hồng Quang

Lực lượng công an thành phố Vinh triển khai chốt chặn để xác minh. Khi chiếc taxi nói trên chạy đến trạm thu phí cầu Bến Thủy 2 thuộc địa bàn xã Hưng Lợi (huyện Hưng Nguyên), tổ công tác cảnh sát hình sự công an thành phố yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên sàn để chân dãy ghế ngồi sau của xe đang chở 1 chiếc ba lô bên trong chứa 1 bọc nilon dạng gói trà. Qua xác định toàn bộ số hàng nói trên là ma túy đá với tổng trọng lượng là 4,9 kg.

Ma túy đá được ngụy trang dưới dạng gói trà. Ảnh Hồng Quang.
Ma túy đá được ngụy trang dưới dạng gói trà. Ảnh: Hồng Quang.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ 4 đối tượng đi trên chiếc xe taxi gồm: Nguyễn Thị Thảo (SN 1970), Tống Thị Trang (SN 1970), Tống Nhật Tân (SN 1976) đều trú tại phường Quang Trung (TP Vinh) và Nguyễn Thị  Sâm (SN 1976) trú tại phường Lê Mao.

Hiện, công an TP Vinh đang hoàn tất hồ sơ vụ án để xử lý các đối tượng nói trên theo quy định của pháp luật./.

Hồng Quang

(Đài Vinh)

tin mới

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào?

(Baonghean.vn) - Cá nhân vi phạm quy định về phòng ngừa sự cố môi trường để xảy ra sự cố môi trường sẽ bị xử phạt như thế nào? Pháp nhân vi phạm quy định này sẽ bị xử phạt bao nhiêu?. Vấn đề quan tâm của ông Nguyễn Văn Trì (Thanh Chương, Nghệ An).

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.