Bất động sản Nhật Nam khai trương văn phòng đại diện tại TP Vinh, Nghệ An

(Baonghean.vn) - Để mở rộng quy mô hoạt động, sáng 1/8, Công ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam chính thức khai trương và đưa vào hoạt động văn phòng đại diện tại TP. Vinh, Nghệ An... Đây là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về mô hình hợp tác kinh doanh với các phương thức bán hàng, áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản để tạo tính thanh khoản cũng như thu hút khách hàng, các nhà đầu tư.
Công ty BĐS Nhật Nam

 Sáng 1/8/2020, Công ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam khai trương văn phòng đại diện tại TP. Vinh, Nghệ An. Ảnh: Lâm Tùng

Văn phòng đại diện Nghệ An: Số 75 đường Phạm Đình Toái, phường Hà Huy Tập - TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

☎️ Hotline: 0975.856.896

Văn phòng đại diện Nghệ An là văn phòng thứ 7 trong hệ thống giao dịch bất động sản của Nhật Nam tính đến thời điểm hiện tại - Đánh dấu một trong những chiến lược quan trọng của công ty trong việc phát triển kinh doanh thị trường bất động sản khu vực miền Trung.

 Công ty BĐS Nhật Nam

Lễ cắt băng khánh thành khai trương Văn phòng đại diện bất động sản Nhật Nam tại TP. Vinh, Nghệ An. Ảnh: Lâm Tùng 

Công ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ Bất động sản Nhật Nam. Dù mới thành lập (tháng 7/2019), song công ty đã sở hữu khối tài sản lớn về nguồn nhân lực chất lượng cao, từ lực lượng ban lãnh đạo hàng chục năm kinh nghiệm đến các nhân viên sale chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

Công ty BĐS Nhật Nam

Đến dự và chúc mừng lễ khai trương có đông đảo các doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản, nhà đầu tư, đối tác cùng các cổ đông đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Lâm Tùng.

Bằng khát vọng và tầm nhìn với quan điểm “Dục tốc bất đạt” công ty hướng tới triết lý: kinh doanh là phải bền vững. Chính vì thế, các gói sản phẩm dịch vụ do Nhật Nam cung cấp luôn được tính đến yếu tố lợi ích lâu dài, bền vững, góp phần kiến tạo chất lượng cuộc sống, tiện nghi, đảm bảo an sinh xã hội.

Nhật Nam với triết lý kinh doanh luôn thấu hiểu, tạo niềm tin, giữ vững chữ “Tâm” giúp cho các cổ đông nhà đầu tư và khách hàng thấu hiểu nhận định, đánh giá thị trường BĐS cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ và giải pháp đầu tư BĐS linh hoạt. Bên cạnh đó, công ty không ngừng hoàn thiện tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ để góp phần kiến tạo chất lượng cuộc sống, tiện nghi cho cộng đồng.

Bất động sản Nhật Nam

Bà Vũ Thị Thúy  - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam chia sẻ: "Công ty Nhật Nam làm thật, sản phẩm thật,  tính pháp lý chuẩn, quan trọng nhất là hợp đồng pháp lý, tất cả dành quyền lợi cho nhà đầu tư thấy minh bạch, hợp lý. Nếu sau khi gửi gắm tài chính vào công ty Nhật Nam mà vẫn chưa thấy an tâm, hay vì một việc gì đó cần rút lại gốc, công ty sẽ gửi lại gốc cho nhà đầu tư sau 30 ngày kể từ ngày nhà đầu tư quyết định rút gốc".

Với ứng dụng công nghệ 4.0, Công ty Nhật Nam đã kết nối thành công và đưa ra các thông tin minh bạch kịp thời đến hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Nhật Nam đưa đến giải pháp hoàn toàn khác biệt cho khách hàng so với tư duy truyền thống, đồng thời đang dần khẳng định là một đối thủ đáng “gờm” trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng và khách sạn.

Điều đó đã được chứng minh qua những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua như: Chuỗi khách sạn Diamond Hotel - Hà Nội; chuỗi nhà hàng mang thương hiệu Nhật Nam từ Bắc vào Nam; chuỗi dịch vụ karaoke Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh... Trong nước lĩnh vực BĐS đất nền phân lô đã có sổ đỏ như Mỹ Đức - Hà Nội; Thạch Thành - Thanh Hóa; Bến cầu - Tây Ninh; Buôn Đôn Đắk Lắk - Cửa Đông, Cửa Tây, Dương Tơ tại Phú Quốc.

Công ty BĐS Nhật Nam

Ngay trong buổi lễ khai trương đã có nhiều nhà đầu tư quan tâm và hợp tác kinh doanh với  Công ty BĐS Nhật Nam. Ảnh: Lâm Tùng

Chặng đường tiếp theo công ty sẽ triển khai thêm nhiều dự án tiềm năng, tiếp tục xây dựng thương hiệu và khẳng định hơn vị thế doanh nghiệp trên thị trường, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản; xây dựng một hệ sinh thái khép kín với các dịch vụ du lịch, y tế và giáo dục.

Công ty BĐS Nhật Nam

Ông Trịnh Văn Tôn - Phó Tổng Giám đốc Công  ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương. Ảnh: Lâm Tùng

Từng là nhà đầu tư, hiểu được những rủi ro mà khách hàng gặp phải, với các thế mạnh về nhân sự và tài chính BĐS, lãnh đạo Công ty CP ĐTTM bất động sản Nhật Nam cam kết: Các nhà đầu tư có thể an tâm về lộ trình, kinh doanh thật, dự án thật,  tính pháp lý chuẩn 100%, quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi đầu tư vào Nhật Nam. 

Ông Trịnh Văn Tôn - Phó Tổng Giám đốc Công  ty CP Đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam 

Với một sứ mệnh vì một cộng đồng thịnh vượng mục tiêu tiếp theo công ty sẽ tiến tới có 30 văn phòng trong năm 2022. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh doanh khu vực phía Nam và miền Trung Tây Nguyên với các dự án mang tầm quy mô lớn để xứng đáng với kỳ vọng của nhà đầu tư, như: xây dựng tòa chung cư, đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng; xây dựng các chuỗi nhà hàng, khách sạn; tạo tiền đề phát triển hệ sinh thái Nhật Nam trong tương lai.

Công ty BĐS Nhật Nam

Với những nền tảng vững chắc ấy, Công ty BĐS Nhật Nam tự tin là công ty triển khai những chiến lược kinh doanh độc đáo nhất trên thị trường, đó là: "Gia tăng tài chính cho tất cả cổ đông và nhà đầu tư một cách tốt nhất". Ảnh: Lâm Tùng

Thế mạnh Nhật Nam đang sở hữu đó là các quỹ đất lớn, vị trí đắc địa trải dài khắp cả nước đã giúp cho bất động sản Nhật Nam tự tin phát triển thêm các văn phòng chi nhánh tại một số tỉnh, thành, phục vụ cho việc trao đổi, hợp tác với các nhà đầu tư một cách thuận tiện nhất; đồng thời mở rộng quy mô tại các vị trí đặt chi nhánh. 

Công ty BĐS Nhật Nam

Dù mới thành lập, song công ty đã sở hữu khối tài sản lớn về nguồn nhân lực chất lượng cao, từ lực lượng ban lãnh đạo hàng chục năm kinh nghiệm đến các nhân viên sale chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

Với giá trị cốt lõi tâm - tầm - tài - trí - tín, mục tiêu đến năm 2025 Nhật Nam trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh uy tín trong nước và vươn tầm quốc tế... Và nền tảng kinh doanh vững chãi, định hướng chiến lược cùng lộ trình rõ ràng Nhật Nam đã và đang lớn mạnh, vươn xa ra biển lớn, phát triển thịnh vượng.

Công ty BĐS Nhật Nam

Với sự quyết tâm và đồng lòng của toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạo, CBNV, tin chắc rằng Công ty bất động sản Nhật Nam sẽ phát triển và không ngừng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai, luôn là đối tác uy tín đáng tin cậy của quý khách hàng, chủ đầu tư và các đối tác. Ảnh: Lâm Tùng

* Hiện tại, Công ty CP ĐTTM bất động sản Nhật Nam có hệ thống văn phòng, các chi nhánh cơ sở ở các tỉnh và thành phố lớn:

- Văn phòng Hà Nội: Lô số 2 Ô 19-20 - khu đô thị Nam Trung Yên, phường Trung Hòa - Cầu Giấy,  Hà Nội.

- Văn phòng TP Hồ Chí Minh: Số 54 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, Q. Tân Bình.

- Văn phòng Thanh Hóa: Tầng 10 - tòa nhà Viettel, Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa.   

- Văn phòng Vĩnh Phúc: Tầng 5 - tòa Cafe H6, khu đô thị mới chùa Hà Tiên - thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.  

- Văn phòng Phú Quốc: Tổ 4, ấp Suối Mây, xác Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

- Văn phòng Bình Phước: 85A Võ Văn Tần, phường Tân Bình - thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.  

Các nhà đầu tư quan tâm, có thể lên website để được cập nhật các quỹ đất mà công ty Nhật Nam đưa ra thị trường mỗi ngày. Đồng thời, xem các chính sách ưu đãi, góp vốn dành cho cổ đông của công ty.

tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4. 

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động triển khai đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên.