“Bật mí” địa chỉ mua vàng bạc hợp thời trang, “đủ tuổi” ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Trang sức vàng, bạc là những phụ kiện thời trang giúp tôn vinh vẻ đẹp, cá tính, phong cách của phái đẹp. Bài viết “bật mí” địa chỉ mua sắm vàng, bạc vừa đa dạng mẫu mã, hợp xu hướng và đảm bảo chất lượng; “được lòng” các tín đồ thời trang ở xứ Nghệ.

Xu hướng chọn vàng, trang sức vàng

Vàng  là  loại  tài  sản  giá  trị  lớn, dễ bảo quản, cất giữ và được cho là mang lại sự may mắn nên khi đời sống người dân ngày càng cao, vàng không chỉ được lựa chọn làm "của để dành" mà còn trở thành xu hướng làm đẹp của các tín đồ yêu trang sức thời trang.

Nhu cầu trang sức vàng ngày càng đa dạng, phong phú; thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, phong cách của chủ nhân. Ảnh: PV
Nhu cầu trang sức vàng ngày càng đa dạng, phong phú;  thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, phong cách của chủ nhân. Ảnh: PV

Phái đẹp ngày nay rất quan tâm đến các tiêu chí về thiết kế kiểu dáng, mẫu mã  trang sức độc đáo, tinh xảo, thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, phong cách của chủ nhân; nhằm tôn vẻ đẹp và khí chất của phụ nữ hiện đại.

Không chỉ yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, thời trang mà người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi khắt khe về chất lượng vàng, bạc (vàng, bạc phải “đủ tuổi”). Tuy nhiên, công tác kiểm soát chất lượng vàng, bạc trên thị trường hiện nay đang là vấn đề nan giải.

Bởi vậy, người tiêu dùng Nghệ An muốn thõa mãn nhu cầu mua sắm vàng, trang sức vàng vừa phù hợp với nhu cầu, thị hiếu vừa đảm bảo chất lượng, để được đảm bảo quyền lợi; hơn hết cần tìm đến các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng quy mô có thương hiệu, uy tín trên địa bàn.

Trong số đó, không thể không kể đến thương hiệu vàng bạc vang danh xứ Nghệ, là địa chỉ uy tín ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng trong suốt hơn hai thập kỷ qua - Tiệm VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU.

Thương hiệu vàng bạc 25 năm vang danh xứ Nghệ

Ra đời tại “đất vàng phủ Tương”- một vùng đất nổi tiếng về câu chuyện truyền thuyết “kho báu giữa đại ngàn”, sau 25 năm VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU đã vang danh khắp xứ Nghệ.

Dòng sản phẩm trang sức vàng, bạc của Tiệm vàng Ngọc Điều được thiết kế mẫu mã độc đáo,kiểu dáng phong phú, mới lạ, thời trang. Ảnh: PV
Dòng sản phẩm trang sức vàng, bạc của Tiệm vàng Ngọc Điều được thiết kế mẫu mã độc đáo,kiểu dáng phong phú, mới lạ, thời trang. Ảnh: PV

Thấu hiểu thị hiếu, nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đội ngũ thợ lành nghề, chuyên môn, thẩm mỹ cao  của VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU luôn cập nhật xu hướng, các dòng sản phẩm trang sức vàng, bạc thiết kế, mẫu mã độc đáo,kiểu dáng phong phú mới lạ, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy.

Bởi thế, sản phẩm VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU vừa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp từ đơn giản đến cầu kỳ, phong cách tự nhiên đến sang trọng, đẳng cấp… làm hài lòng mọi khách hàng.

Là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại vàng đã qua chế tác hoặc chưa qua chế tác; vàng trang sức cao cấp từ vàng ta, vàng tây, vàng ý...và các loại bạc ta, các cặp vòng cưới bạc dành riêng cho người Thái… Đặc biệt, tiệm thường xuyên ra mắt những mẫu vòng đeo tay độc đáo, với thiết kế sắc nét, tinh tế; chinh phục các tín đồ đam mê trang sức vàng, bạc.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, tiệm VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp; giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Các sản phẩm của VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU được kiểm tra "tuổi vàng" bằng máy quang phổ, đảm bảo tiêu chuẩn Quốc Gia. Ảnh: PV
Các sản phẩm của VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU được kiểm tra "tuổi vàng" bằng máy quang phổ, đảm bảo tiêu chuẩn Quốc Gia. Ảnh: PV
Sự khác biệt, tạo nên uy tín, thương hiệu trong suốt hơn hai thập kỷ qua của NGỌC ĐIỂU chính là luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm của VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU được kiểm tra "tuổi vàng" bằng máy quang phổ, đảm bảo tiêu chuẩn Quốc Gia. Hiện nay, phương pháp đo tuổi vàng bằng máy quang phổ được cho là chính xác hơn hết (mức sai số của phương pháp này chỉ khoảng 0,3%). Nhờ đó, khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi khi mua bán tại chuỗi các tiệm VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU trên toàn tỉnh.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành ưu việt, tiệm còn đồng hành với khách hàng trong việc làm sạch, làm mới sản phẩm trọn đời, duy trì vẻ đẹp sáng bóng như mới.

Sau 25 năm phát triển, VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU đã hình thành chuỗi 5 cửa hàng trên toàn tỉnh; khẳng định thương hiệu, vị thế trên thị trường xứ Nghệ. Ảnh: PV
Sau 25 năm phát triển, VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU đã hình thành chuỗi 5 cửa hàng trên toàn tỉnh; khẳng định thương hiệu, vị thế trên thị trường xứ Nghệ. Ảnh: PV

Với niềm tin của khách hàng, trong 25 năm qua, NGỌC ĐIỀU thành lập một chuỗi cửa hàng 5 cơ sở tại Tương Dương (2 cơ sở), Con Cuông, Kỳ Sơn và TP. Vinh.

Năm 2017, với việc chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp vàng Việt Nam, đã góp phần nâng tầm thương hiệu và khẳng định vị thế của VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU trên thị trường xứ Nghệ.

VÀNG BẠC NGỌC ĐIỀU

33 C-Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An

ĐT: 0238.8526666
Đối diện Chợ thị trấn Hòa Bình-Tương Dương- Nghệ An
 ĐT: 02383.874190
Đối diện chợ thị trấn Mường Xén- Kỳ Sơn- Nghệ An

ĐT: 02383.875190

Đối diện chợ thị trấn Con Cuông- Nghệ An
 ĐT: 02383.879999
Đối diện chợ Khe Bố -Tương Dương- Nghệ An
ĐT: 091 9548373

Fanpage: Vàng bạc Ngọc Điều

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.