Bật mí phong cách trang điểm đẹp long lanh của Hoa hậu Jennifer Phạm

Theo Phương Anh (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Phù thủy của hoa hậu Jennifer Phạm là chuyên gia makeup Dũng Phan đã chia sẻ bí quyết làm đẹp cho chị em trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn kiêu sa, quyến rũ.
Với hơn 12 năm theo nghề trang điểm chuyên nghiệp, Dũng Phan (tên thường gọi là Dũng Phan Cún con) hiện là một trong những cái tên được nhiều ngôi sao, nghệ sĩ trong nước yêu mến và tin tưởng lựa chọn để làm đẹp như Jennifer Phạm, Dương Thùy Linh, Mc Thanh Mai siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Diễm My, Thân Thúy Hà...

Với hơn 12 năm theo nghề trang điểm chuyên nghiệp, Dũng Phan (tên thường gọi là  Dũng Phan Cún con) hiện là một trong những cái tên được nhiều ngôi sao, nghệ sĩ trong nước yêu mến và tin tưởng lựa chọn để làm đẹp như Jennifer Phạm, Dương Thùy Linh, Mc Thanh Mai  siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Diễm My, Thân Thúy Hà...

1. Làm dày mi với phấn dạng bột: Phấn bột không chỉ mang lại lớp phủ cuối láng mịn cho làn da mà còn có tác dụng làm dày mi. Sau khi chuốt mascara, các nàng có thể rắc bột phấn lên mi mắt và ngay lập tức sẽ có một làn mi dày, quyến rũ.

1. Làm dày mi với phấn dạng bột: Phấn bột không chỉ mang lại lớp phủ cuối láng mịn cho làn da mà còn có tác dụng làm dày mi. Sau khi chuốt mascara, các nàng có thể rắc bột phấn lên mi mắt và ngay lập tức sẽ có một làn mi dày, quyến rũ.

2. Dùng sáp dưỡng cho lớp trang điểm mịn như sương: Sáp dưỡng không chỉ có tác dụng chăm sóc, cấp ẩm cho da mà còn vô cùng hữu ích khi trang điểm. Sau lớp phấn nền và phấn má, các nàng có thể phủ lớp sáp dưỡng lên da để tạo một màn sương mỏng cho lớp trang điểm trở nên trong mướt, tự nhiên.

2. Dùng sáp dưỡng cho lớp trang điểm mịn như sương: Sáp dưỡng không chỉ có tác dụng chăm sóc, cấp ẩm cho da mà còn vô cùng hữu ích khi trang điểm. Sau lớp phấn nền và phấn má, các nàng có thể phủ lớp sáp dưỡng lên da để tạo một màn sương mỏng cho lớp trang điểm trở nên trong mướt, tự nhiên.

3. Pha loãng với dung dịch dưỡng ẩm: Nếu các nàng muốn sắc độ của những sản phẩm trang điểm đang dùng trở nên sáng hơn, nhẹ hơn thì hãy học theo các chuyên gia, chọn loại dung dịch dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ, loãng, dễ hòa tan để mix cùng kem nền, kem che khuyết điểm thậm chí là phấn mắt và má. Vậy là các nàng sẽ có lớp trang điểm tươi sáng và tự nhiên hơn rất nhiều.

3. Pha loãng với dung dịch dưỡng ẩm: Nếu các nàng muốn sắc độ của những sản phẩm trang điểm đang dùng trở nên sáng hơn, nhẹ hơn thì hãy học theo các chuyên gia, chọn loại dung dịch dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ, loãng, dễ hòa tan để mix cùng kem nền, kem che khuyết điểm thậm chí là phấn mắt và má. Vậy là các nàng sẽ có lớp trang điểm tươi sáng và tự nhiên hơn rất nhiều.

4. Tạo hiệu ứng mềm mịn như nhung cho môi: Nếu đã chán đôi môi được tô son lì, các nàng có thể tạo một hiệu ứng khác, thú vị hơn, quyến rũ hơn, chẳng hạn như hiệu ứng mềm mượt như nhung cho đôi môi. Để làm như vậy cũng không quá khó, sau khi tô son, chỉ cần dùng đầu ngón tay để phủ một lớp phấn mắt cùng tông lên môi là được.

4. Tạo hiệu ứng mềm mịn như nhung cho môi: Nếu đã chán đôi môi được tô son lì, các nàng có thể tạo một hiệu ứng khác, thú vị hơn, quyến rũ hơn, chẳng hạn như hiệu ứng mềm mượt như nhung cho đôi môi. Để làm như vậy cũng không quá khó, sau khi tô son, chỉ cần dùng đầu ngón tay để phủ một lớp phấn mắt cùng tông lên môi là được.

5. Giảm độ "lì" cho lớp make-up: Xu hướng make-up hiện tại đang thiên về kiểu trang điểm trong trẻo và tự nhiên như sương. Tuy nhiên, những đốm mụn, vết thâm hay nám lại đòi hỏi phải che phủ kỹ càng bởi phấn nền, kem che khuyết điểm… khiến khuôn mặt trở nên khô cứng, kém tự nhiên. Những lúc như vậy, chỉ cần phủ một lớp xịt khoáng lên da là có thể tạo hiệu ứng cho lớp make-up trở nên trong mướt, mềm mại hơn rất nhiều.

5. Giảm độ "lì" cho lớp make-up: Xu hướng make-up hiện tại đang thiên về kiểu trang điểm trong trẻo và tự nhiên như sương. Tuy nhiên, những đốm mụn, vết thâm hay nám lại đòi hỏi phải che phủ kỹ càng bởi phấn nền, kem che khuyết điểm… khiến khuôn mặt trở nên khô cứng, kém tự nhiên. Những lúc như vậy, chỉ cần phủ một lớp xịt khoáng lên da là có thể tạo hiệu ứng cho lớp make-up trở nên trong mướt, mềm mại hơn rất nhiều.

6. Chống chọi với làn da khô ráp trong mùa lạnh: Thời tiết mùa lạnh khiến làn da bị khô và bong tróc. Ngoài việc dưỡng ẩm thì khi make-up, các chuyên gia sẽ dùng mút trang điểm và tinh dầu dưỡng để xử lý những vùng khô ráp, từ đó mà việc trang điểm sẽ trở nên dễ dàng hơn.

6. Chống chọi với làn da khô ráp trong mùa lạnh: Thời tiết mùa lạnh khiến làn da bị khô và bong tróc. Ngoài việc dưỡng ẩm thì khi make-up, các chuyên gia sẽ dùng mút trang điểm và tinh dầu dưỡng để xử lý những vùng khô ráp, từ đó mà việc trang điểm sẽ trở nên dễ dàng hơn.

7. Dùng bronzer để hạ tông cho những vùng quá sáng màu: Nếu các nàng trót đánh phần mắt hay phần má quá sáng khiến tổng thể trông kém tự nhiên thì cách đơn giản là dùng phấn tạo khối bronzer để hạ bớt tông màu. Như vậy, khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

7. Dùng bronzer để hạ tông cho những vùng quá sáng màu: Nếu các nàng trót đánh phần mắt hay phần má quá sáng khiến tổng thể trông kém tự nhiên thì cách đơn giản là dùng phấn tạo khối bronzer để hạ bớt tông màu. Như vậy, khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

8. Che bọng mắt hiệu quả: Bọng mặt hay quầng thâm khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống và các nàng vô cùng phiền lòng về điều này. Để bọng mắt và quầng thâm được che phủ khéo léo, có một tip nhỏ mà các chuyên gia hay sử dụng đó là mix son đỏ cam với kem che khuyết điểm rồi phủ lên phần da dưới mắt, như thế, sẽ không còn dấu vết của sự mệt mỏi, khuôn mặt cũng trở nên tươi sáng, tràn đầy sức sống.

8. Che bọng mắt hiệu quả: Bọng mặt hay quầng thâm khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống và các nàng vô cùng phiền lòng về điều này. Để bọng mắt và quầng thâm được che phủ khéo léo, có một tip nhỏ mà các chuyên gia hay sử dụng đó là mix son đỏ cam với kem che khuyết điểm rồi phủ lên phần da dưới mắt, như thế, sẽ không còn dấu vết của sự mệt mỏi, khuôn mặt cũng trở nên tươi sáng, tràn đầy sức sống.

9. Tạo viền môi mờ ảo với bút kẻ mắt trong suốt: Viền môi mờ ảo sẽ tạo hiệu ứng cho đôi môi trở nên gợi cảm, thu hút hơn. Các nàng có thể dùng bút kẻ mắt không màu để viền rồi tô son tập trung vào phần lòng môi. Vậy là sẽ có ngay một làn môi căng mọng, tự nhiên, vô cùng quyến rũ.

9. Tạo viền môi mờ ảo với bút kẻ mắt trong suốt: Viền môi mờ ảo sẽ tạo hiệu ứng cho đôi môi trở nên gợi cảm, thu hút hơn. Các nàng có thể dùng bút kẻ mắt không màu để viền rồi tô son tập trung vào phần lòng môi. Vậy là sẽ có ngay một làn môi căng mọng, tự nhiên, vô cùng quyến rũ.

10. Có được làn mi dày không khó: Chỉ cần dán 2 lớp mi giả loại mỏng là làn mi đã trở nên dày dặn, đôi mắt cũng vì thế trở nên sâu hơn, thu hút hơn. Hãy nhớ là lớp mi phải thật mỏng nhé các nàng!

10. Có được làn mi dày không khó: Chỉ cần dán 2 lớp mi giả loại mỏng là làn mi đã trở nên dày dặn, đôi mắt cũng vì thế trở nên sâu hơn, thu hút hơn. Hãy nhớ là lớp mi phải thật mỏng nhé các nàng!

Dù trang điểm trong trẻo, nhưng Jennifer Phạm vẫn đẹp hoàn hảo.

Dù trang điểm trong trẻo, nhưng Jennifer Phạm vẫn đẹp hoàn hảo.

tin mới