Bật mí về chủ đầu tư ‘khủng’ của siêu đô thị đẳng cấp nhất thị xã Thái Hòa

(Baonghean.vn) - Thông tin về một siêu đô thị quy mô và đẳng cấp tại Thị xã Thái Hòa đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Đó là dự án nào? Chủ đầu tư là ai? Uy tín và năng lực tài chính đến đâu? Bài viết sau sẽ tiết lộ những thông tin bất ngờ thú vị…
Phối cảnh TNR stars Thái Hòa
Phối cảnh TNR stars Thái Hòa.

Những dự án đáng sống khẳng định thương hiệu TNR Holdings Vietnam

TNR Stars Thái Hòa, siêu đô thị đang được đông đảo giới đầu tư bất động sản ở Nghệ An quan tâm.

Thương hiệu và sức hút của dự án lại càng được khẳng định khi chủ đầu tư không ai khác chính là TNR Holdings Vietnam, thuộc tập đoàn TNG với tiềm lực kinh tế hùng hậu hàng đầu, nổi tiếng trong các lĩnh vực: bất động sản, khu công nghiệp, ngân hàng, trung tâm thương mại…
TNR Holdings Vietnam là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với đa dạng các phân khúc sản phẩm: căn hộ biệt thự cao cấp; văn phòng cho thuê; bất động sản nghỉ dưỡng; đất nền khu đô thị tại các tỉnh. Hàng chục nghìn căn hộ và chuỗi siêu dự án, trải dài từ Bắc vào Nam đã nói lên năng lực của chủ đầu tư này. Tiêu biểu trong đó phải kể đến:
TNR Goldmark City
TNR Goldmark City. Ảnh: Internet
TNR Goldmark City "thành phố trong khu vườn" tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có mức đầu tư 750 triệu USD, quy mô 12ha, 5.000 căn hộ với 25% căn hộ là người nước ngoài sở hữu. Một Singapore thu nhỏ với nhiều giải thưởng danh giá cùng kỷ  lục "Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam".
‘Bật mí’ về chủ đầu tư ‘khủng’ của siêu đô thị đẳng cấp nhất thị xã Thái Hòa
Chuỗi dự án dòng Gold của TNR Holding Vietnam. Ảnh: Internet

TNR GoldSeason ở Thanh Xuân Hà Nội quy mô 22,371 m2, 1.500 căn hộ. Với 99 tiện ích khép kín và kiến trúc độc đáo là Mahattan (mỹ)  trong lòng Hà Nội.

TNR GoldSilk Complex quy mô 19.594 m2, 748 căn hộ + 47 căn liền kề  tổng mức đầu tư 1180 tỷ làm sống dậy vùng lụa Vạn Phúc – Hà Đông. Dự án đáp ứng chuẩn sống cao cấp tại khu vực với tốc độ bàn giao sổ đỏ thần tốc nhất.

The GoldView tọa lại tại quận 4, TP HCM quy mô hơn 23.062 m2, 1.905 căn hộ. Dự án được vinh danh căn hộ tốt nhất tại TPHCM năm 2016.

TNR EverGreen có quy mô 74.069,5 m2 tổng vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng. Dự án  sở hữu vị trí hiếm có - được bao bọc xung quanh với 3 tuyến sông, tạo thành hệ thống giao thông đường thủy cao cấp và riêng biệt.
Bước ra khỏi không gian của các thành phố lớn, TNR Holdings Vietnam tiếp tục cuộc viễn chinh "săn" quỹ đất khắp các tỉnh thành. Mang khát vọng “biến đất hoang thành khu đô thị sầm uất”, TNR đi đến đâu, hệ thống giao thông được mở tới đó, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, làm bừng sáng các vùng quê.
TNR Stars Nam Sách
TNR Stars Nam Sách. Ảnh: Internet

TNR Holdings Vietnam luôn khám phá những vùng đất bị bỏ quên và biến nó thành đại đô thị, điều này đã được chứng minh qua hàng loạt dự án:

- TNR Stars Nam Sách (Hải Dương) quy mô 27,69 ha

- TNR Stars Tân Trường (Hải Dương) quy mô 32 ha

- TNR Stars Bích Động (Bắc Giang) diện tích 11,64 ha,  342 lô đất

- TNR Stars Diễn Châu (Nghệ An) 33 ha

- TNR Stars Thoại Sơn (An Giang) gần 11,29 ha

- TNR Stars Center Cao Bằng vốn đầu tư 700 tỷ 4,2 ha

- TNR Stars City Yên Thế (Yên Bái) quy mô 9,66 ha

- TNR Stars Phố Nối (Hưng Yên ) quy mô 11 ha

Ngoài ra, TNR còn sở hữu 100 nghìn m2 mặt sàn cho thuê hạng A tại Hà Nội và TPHCM cùng nhiều dư án nghỉ dưỡng khác. Với tầm nhìn dài hạn, nguồn lực vững vàng TNR đã sẵn sàng với một loạt danh sách các dự án tầm cỡ, trong đó đáng chú ý là chuỗi dự án TNR Stars với hơn 400 ha…

Với mỗi dự án, TNR Holding Vietnam luôn quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng khu vực xung quanh. Bởi vậy, sự xuất hiện của chủ đầu tư này còn có ý nghĩa mở đường, khai phá thị trường, thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương và giúp gia tăng giá trị bất động sản ở đó.
TNR Stars Thái Hòa được đầu tư như thế nào?
TNR Stras Thái Hòa- đẳng cấp sống thượng lưu
Phối cảnh TNR Stras Thái Hòa - đẳng cấp sống thượng lưu
Thái Hòa có vị trí chiến lược đặc biệt là đầu mối giao thông của 6 huyện miền Tây, điểm giao lưu thương mại dịch vụ hàng đầu của tỉnh Nghệ An. Với mong muốn mang đến diện mạo mới, tiên phong tạo nên xu hướng sống hiện đại, văn minh hơn cho thị xã, TNR Holding Vietnam đã đầu tư TNR Stars Thái Hòa  - biểu tượng về sống sang, đẳng cấp ở phố núi. 
Sở hữu địa thế “đắt” nhất Thái Hòa ngay ngã tư hai đại lộ Hùng Vương 52m và Lê Hồng Phong 38m kết nối trực tiếp với ngã 6 thị xã cùng các tuyến đường huyết mạch. Hội tụ nhiều “ưu thế vàng” nổi bật lại mang phong thủy vượng khí, khu đô thị đẳng cấp này đang là cái tên được nhiều người săn đón.
Với sự có mặt của TNR Stars Thái Hòa chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tiên phong xây dựng  khu đô thị “all in one” (tất cả trong một) ở thị xã Thái Hòa.
Lần đầu tiên tại Thái Hòa xuất hiện một khu dân cư quy mô 28,9 ha , sở hữu 18 tiện ích đặc quyền:  Quảng trường, Hồ điều hòa, Club House, Trung tâm hỗ trợ sức khỏe, Vườn hoa, Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, Đường dạo ven hồ, Đường massage chân, Khu thiền Yoga, Trung tâm thương mại, Khu bàn cờ Skylake, Giàn hoa Eden Rose… Đây hứa hẹn là nơi an cư đẳng cấp.
Sở hữu cho mình một vị trí tại TNR Stars Thái Hòa cũng là nắm bắt cơ hội kinh doanh thịnh vượng tại một khu phố tài chính ngân hàng, thương mại buôn bán sầm uất nhất thị xã.
TNR Stars Thái Hòa hội tụ những lợi thế đắc địa, mang những giá trị xứng tầm của một dự án đẳng cấp. Được TNR Holdings Vietnam dốc hết tâm huyết, đầu tư mạnh tay; đây hứa hẹn sẽ có những tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai./.

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.