Bắt nghi phạm vụ thảm sát 3 người trong gia đình tại tiệm sửa xe

Theo Nhật Trường/VOV-ĐBSCL (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Cơ quan công an đã bắt đối tượng Khoa tại một cơ sở sửa xe gắn máy ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy (Tiền Giang).

Liên quan đến vụ 3 người trong một nhà bị giết chết tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang gây xôn xao dư luận, trưa 14/8, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa bắt Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê ở xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) được xác định là nghi phạm gây ra vụ án mạng để điều tra.

Lực lượng công an mật phục tóm gọn nghi phạm tại một cơ sở sửa xe. (Ảnh: CTV)
Lực lượng công an mật phục tóm gọn nghi phạm tại một cơ sở sửa xe. (Ảnh: CTV)
Cơ quan công an đã bắt đối tượng Khoa tại một cơ sở sửa xe gắn máy ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy (Tiền Giang) - địa bàn giáp ranh với tỉnh Long An. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án giết người và đang mở rộng điều tra.

Riêng 3 nạn nhân tử nạn, sau khi cơ quan chức năng trưng cầu giám định pháp y, đang được gia đình, người thân tổ chức an táng.

Như tin đã đưa, khoảng 6h sáng 13/8, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đi nuôi mẹ bệnh ở Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang về nhà thì phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại đã tử vong.

Tại hiện trường, vợ ông Trung là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa và con gái ruột là Đinh Thị Ngọc Ngân nằm chết trong nhà, còn cháu ngoại là Phan Ngọc Anh (con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn.

Cả 3 nạn nhân có biểu hiện bị siết cổ chết. Riêng em Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, con ruột ông Đinh Văn Trung) may mắn còn sống nhưng trước đó đã bị trói cả hai tay và chân ở trong phòng, được người dân lân cận giải cứu.

Qua làm việc với nhân chứng, cơ quan điều tra xác định nghi phạm là Nguyễn Đăng Khoa - chồng sau của chị Đinh Thị Ngọc Ngân. Sau khi gây án Khoa đã bỏ trốn.

Theo em Đinh Thị Ngọc Ánh, đêm 12/8, trong nhà này chỉ có 5 người gồm: bà Hoa, Ngọc Ánh, vợ chồng Khoa - Ngân và con riêng của chị Ngân là Phan Ngọc Anh. Khoảng 3h sáng 13/8, Ngọc Ánh đang ngủ thì nghe nhiều tiếng động lạ ở phòng của mẹ và chị nên chạy sang xem thì anh rể Nguyễn Đăng Khoa bất ngờ xông vào bóp cổ đè xuống nền nhà, bất tỉnh.

Khi tỉnh lại, Ánh phát hiện đang bị trói tay chân nằm trong phòng, và nhìn thấy Khoa đang lục lấy đồ đạc. Khi Khoa phát hiện Ánh tỉnh, bước đến nói: “Mày không chết nên tao tha cho”. Sau đó dùng dây trói tay chân của Ánh lại. Đến khi nghe anh rể nổ xe gắn máy chạy đi, Ánh cố sức bò ra cửa nhà, rồi bò ra sân kêu cứu. Những người hàng xóm hay tin chạy đến giải cứu Ngọc Ánh và báo chính quyền địa phương. Sau khi sát hại các nạn nhân, nghi phạm đã lấy điện thoại và nhiều tài sản mang theo.

Trước đây, Đinh Thị Ngọc Ngân đi làm công nhân và có chồng, sinh một con. Sau khi ly dị, Ngân chính thức kết hôn với Nguyễn Đăng Khoa làm nghề thú y và tiếp thị thuốc lá. Khoa và Ngân ở chung nhà bên vợ. Vợ chồng này có nhiều lần mâu thuẫn và chị Đinh Thị Ngọc Ngân đòi ly hôn với Khoa.

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan chức năng kiểm tra trong cốp xe của chị Ngân, phát hiện lá đơn ly hôn của chị và nghi can đã soạn trước.

tin mới

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

Tuần tra đêm bắt đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và tàng trữ trái phép chất ma túy

(Baonghean.vn) - Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát vào ban đêm, Tổ tuần tra, kiểm soát Đại đội Cảnh sát Cơ động đã bắt 01 đối tượng sử dụng hung khí gây rối trật tự công cộng và 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý; thu giữ các tang vật liên quan.

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

Bắt đối tượng mang 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ

(Baonghean.vn) - Vừa bước xuống xe khách, chưa kịp tẩu tán 2.000 viên ma túy tổng hợp, Lô Thị Vân trú tại xã Giang Sơn (Đô Lương) đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An), Công an huyện Quỳ Hợp đồng chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương bắt giữ.

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

Có cầu mới vượt sông Hiếu, hơn 3 nghìn người dân Quỳ Châu thoát nỗi lo bị chia cắt cục bộ mùa mưa lũ

(Baonghean.vn) - Liên tục vài năm gần đây, xã Châu Thắng (Quỳ Châu) luôn chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, khi nước sông Hiếu dâng cao còn bị chia cắt cục bộ, công tác cứu hộ, cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn. Cây cầu mới vừa được xây dựng hoàn thành đã giải quyết dứt điểm vấn đề này.