Bất ngờ khi Việt Nam đứng thứ 5 thế giới về 'nhan sắc đàn ông'

Không phải Italy hay Tây Ban Nha, cũng chẳng phải Anh hay Hy Lạp, đàn ông Brazil mới là những người “đẹp trai” nhất thế giới hiện nay. Trong khi đó, vẻ đẹp của đàn ông Việt xếp thứ 5 toàn cầu.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa chính thức công bố bảng thành tích các quốc gia đạt thành tích cao tại các cuộc thi “nhan sắc đàn ông” hàng đầu thế giới. Điểm tích lũy được cộng từ các cuộc thi danh giá như Manhunt International, Mister Supranational (Nam vương Siêu quốc gia), Mister Global (Nam vương Toàn cầu), Mr World (Nam vương Thế giới) và Mister International (Nam vương Quốc tế). 

Siêu mẫu Ngọc Tình đăng quang tại một trong những cuộc thi nam vương danh giá nhất hành tinh trong năm 2017
Siêu mẫu Ngọc Tình đăng quang tại một trong những cuộc thi nam vương danh giá nhất hành tinh trong năm 2017

Thật bất ngờ khi trong top 5 không có những “cường quốc” về vẻ đẹp của đàn ông vốn trước giờ được đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ và quyến rũ hay lạnh lùng mà lãng mạn như Tây Ban Nha, Italy, Anh, Đan Mạch…

Brazil mới là cái tên dẫn đầu thế giới khi luôn đạt thành tích cao tại các cuộc thi “nam vương” những năm gần đây, xếp thứ hai là Philippines. Các vị trí xếp sau lần lượt là Venezuela, Lebanon và Việt Nam.

Như vậy, Venezuela xứng danh là “vương quốc sắc đẹp” khi cả nữ và nam đều được xếp hạng rất cao tại các cuộc thi sắc đẹp. Trong khi đó, các quốc gia còn lại trong top 5 đều là những bất ngờ thú vị.

Vẻ đẹp nam tính của Ngô Tiến Đoàn góp phần đưa Việt Nam trở thành
Vẻ đẹp nam tính của Ngô Tiến Đoàn góp phần đưa Việt Nam trở thành "cường quốc nam vương" với vị trí hạng 5 thế giới.

Đàn ông Brazil thường chỉ nổi tiếng về tài chơi bóng đá, nhưng chỉ cần điểm qua danh sách những ngôi sao sân cỏ của họ thì cũng có thể chọn ra được những gương mặt nổi bật: Ricardo Kaka – siêu sao vừa tuyên bố giải nghệ, có vẻ đẹp thuần khiết của một thiên thần; Neymar có vẻ đẹp hoang dã nhưng cũng đầy quyến rũ; Socrates – ngôi sao của thập niên 1980 dù đã qua đời nhưng vẫn “ám ảnh” nhiều phụ nữ bởi vẻ đẹp của sự thông tuệ, uyên bác. Bên cạnh tư cách là một ngôi sao sân cỏ, ông còn là một tiến sĩ y khoa…

Nhưng bên cạnh đó, Brazil cũng có những anh chàng nếu đi thi rất có thể xếp… cuối bảng về nhan sắc, ví dụ như 2 cái tên cực kỳ nổi tiếng là Luiz Ronaldo (Ro “béo”) và Ronaldinho (Ro “vẩu”)…

Việc Philippines xếp thứ 2 bảng xếp hạng quả là điều bất ngờ, bởi quốc gia láng giềng của Việt Nam chưa bao giờ được đánh giá cao về vẻ đẹp của những người đàn ông. Họ thường chỉ nổi tiếng về tài ca hát mà thôi!

Lebanon – quốc gia Tây Á thì khác. Với sự pha trộn về sắc tộc, phần lớn người dân đất nước này (cả nam giới và phụ nữ) mang vẻ đẹp vừa mạnh mẽ, vừa lãng mạn rất độc đáo. Đây được coi là một trong những quốc gia có tỷ lệ người đẹp trên tổng dân số cao nhất thế giới.

Việt Việt Nam lần đầu lọt vào top 5 thế giới về
Việt Nam lần đầu lọt vào top 5 thế giới về "sắc đẹp đàn ông" thực sự là điều bất ngờ. Ảnh: Nam vương Nguyễn Tiến Đạt tham gia một dự án điện ảnh

Tuy nhiên, việc Việt Nam lần đầu lọt vào top 5 mới thực sự gây bất ngờ. Bởi xét về hình thể cũng như các tiêu chí khác, đàn ông Việt Nam nói chung không thật sự nổi bật. Mặc dù vậy, thành tích cùng vị thế cao có lẽ đến từ những đại diện Việt Nam từng đạt những thành tích rất cao tại các cuộc thi nam vương danh giá: Siêu mẫu Ngọc Tình đăng quang tại Manhunt International 2017 cùng ngôi vị Á vương 4 Mister Global của Nguyễn Văn Thuận. Trước đó, đại diện Việt Nam cũng từng xuất sắc chiến thắng tại Mister International 2008 (Ngô Tiến Đoàn) và Mister Global 2015 (Nguyễn Văn Sơn).

Đây là thành tích về “nhan sắc” cao nhất mà Việt Nam có được từ trước tới giờ. Bởi thành tích thi hoa hậu của Việt Nam hiện chỉ dừng lại ở hạng 19. 

Bám sát nút Việt Nam trên bảng xếp hạng “cường quốc nam vương” là Indonesia, Ấn Độ, CH Czech, Hàn Quốc, Mexico, Anh, Thái Lan, Tây Ban Nha...

Theo PNVN

tin mới