Bất ngờ Lý Nhã Kỳ hé lộ tài sản 'khủng' do 'người phụ nữ quyền lực' đằng sau đứng tên

"Nhìn vậy, ai cũng tưởng chị có tài sản nhưng thật ra chị đâu có gì đâu", Lý Nhã Kỳ chia sẻ với dàn nghệ sĩ "đàn em" trong hậu trường một chương trình.
Mới đây, dân mạng lan truyền đoạn clip hậu trường của một chương trình truyền hình có sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ. Trong đoạn clip này, nữ diễn viên phim "Kiều nữ và đại gia" cởi mở chia sẻ với Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm về chuyện tài sản cũng như dự định lấy chồng của cô.

Người đẹp vốn được mệnh danh "bà chủ kim cương" có cuộc sống xa hoa, sở hữu tài sản "khủng" như: biệt thự dát vàng có giá trị khoảng hơn 50 tỷ đồng, hàng hiệu, xe sang... Tuy nhiên, trong đoạn clip này Lý Nhã Kỳ lên tiếng khẳng định cô "không có gì đâu". Theo Lý Nhã Kỳ cho biết, "người phụ nữ quyền lực" đằng sau đứng tên toàn bộ tài sản của cô. "Nhìn chị vậy, ai nhào vô tưởng chị có tài sản nhưng thật ra chị đâu có gì đâu. Chị không có gì trong tay luôn, mẹ chị đứng tên hết rồi", Lý Nhã Kỳ chia sẻ. 

Đề cập đến dự định lấy chồng, người đẹp hài hước cho biết, nếu quen ai thì sau khi ly dị thì cô sẽ được chia một nửa tài sản từ phía đối phương.

Lý Nhã Kỳ hài hước thừa nhận "không có tài sản gì đâu", đứng tên tài sản của Lý Nhã Kỳ chính là mẹ ruột.
Lý Nhã Kỳ hài hước thừa nhận "không có tài sản gì đâu", đứng tên tài sản của Lý Nhã Kỳ chính là mẹ ruột.

Ngoài chia sẻ về khối tài sản "khủng" do mẹ đẻ đứng tên, Lý Nhã Kỳ từng gây chú ý khi hé lộ không gian biệt phủ rộng 10.000m2, trị giá hàng triệu đô được cô dành tặng mẹ vào năm ngoái. Lý Nhã Kỳ xúc động khi nói về món quà này: "Cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành xong dự án công trình báo hiếu cho bố mẹ và dòng họ hai bên nội ngoại của Trần, Lê vào đúng ngày Rằm tháng 7 (lễ Vu Lan) rồi.

Tất cả mỏi mệt đều tan biến, ngay cả hôm nay ăn cơm với nước tương cũng vẫn thấy hạnh phúc, nhẹ lòng và an nhiên. Tôi không dám nhận mình là người thành công, nhưng tôi tin mình đã thành nhân".

Có gì trong biệt phủ triệu đô rộng 10.000m2 của Lý Nhã Kỳ gây "sốt" dân mạng? - Ảnh 2.

Không gian biệt phủ Trần Lê Gia tại quê hương Bà Rịa - Vũng Tàu trên khuôn viên rộng hàng ngàn m2 của Lý Nhã Kỳ.

Bất ngờ Lý Nhã Kỳ hé lộ tài sản 'khủng' do 'người phụ nữ quyền lực' đằng sau đứng tên ảnh 3
Bất ngờ Lý Nhã Kỳ hé lộ tài sản 'khủng' do 'người phụ nữ quyền lực' đằng sau đứng tên ảnh 4
Bất ngờ Lý Nhã Kỳ hé lộ tài sản 'khủng' do 'người phụ nữ quyền lực' đằng sau đứng tên ảnh 5

Người đẹp tự tay sắp đặt từng món đồ nội thất trong biệt phủ để có được không gian vừa sang trọng, trang nghiêm.

Có gì trong biệt phủ triệu đô rộng 10.000m2 của Lý Nhã Kỳ gây "sốt" dân mạng? - Ảnh 6.

Phủ có 2 gian nhà chính gồm: Gian là thờ Phật, Tam tòa đức quốc mẫu, tổ nghiệp và gia tộc họ Trần, Lê. Gian thứ hai dành cho gia đình ở và gian thứ ba là khu dành cho đãi tiệc và tiếp khách.

Bất ngờ Lý Nhã Kỳ hé lộ tài sản "khủng" do "người phụ nữ quyền lực" đằng sau đứng tên - Ảnh 6.

Biệt thự mặt tiền nằm ở ven sông Sài Gòn được dát vàng từ cổng vào đến nội thất bên trong có trị giá trị khoảng trên 50 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ.

Bất ngờ Lý Nhã Kỳ hé lộ tài sản 'khủng' do 'người phụ nữ quyền lực' đằng sau đứng tên ảnh 8
Bất ngờ Lý Nhã Kỳ hé lộ tài sản 'khủng' do 'người phụ nữ quyền lực' đằng sau đứng tên ảnh 9

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ sở hữu cả nhan sắc - tiền tài và danh vọng nhưng cô vẫn lẻ bóng ở tuổi U40.

Bất ngờ Lý Nhã Kỳ hé lộ tài sản "khủng" do "người phụ nữ quyền lực" đằng sau đứng tên - Ảnh 8.

Đề cập đến lý do chưa lấy chồng, Lý Nhã Kỳ từng thẳng thắn: "Lấy chồng mà cho có thì tôi đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong cuộc sống thì không hề dễ. Đâu phải lấy chồng cho xã hội hay cho giống bạn bè đâu".

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.