Bất ngờ với 'Ngày vì khách hàng' Viettel lần đầu triển khai

(Baonghean.vn) – Với mục tiêu “lấy khách hàng làm trọng tâm”, bắt đầu từ ngày 15/11, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel triển khai “Ngày vì khách hàng” vào ngày 15 hàng tháng.

Nhiều khách hàng thực sự bất ngờ và thú vị khi đến với cửa hàng Viettel trong ngày 15/11 vừa qua. Tại tất cả các cửa hàng, điểm bán hàng của Viettel đều được trang trí rực rỡ, đẹp mắt với băng rôn, khẩu hiệu, bóng bay ...

Đội ngũ nhân viên nữ mặc áo dài, nam mặc đồng phục công ty, niềm nở tiếp đón tiếp, tư vấn, phục vụ khách hàng; tất cả làm nên một không khí rộn ràng giống như ngày Tết của Viettel vậy.

Nhân viên Viettel tận tình chăm sóc. Ảnh: Đ.N
Là nhà mạng đầu tiên trên cả nước triển khai "Ngày vì khách hàng"; tạo nên hình ảnh mới mẻ, ấn tượng về Viettel. Ảnh: Đinh Nguyệt

Đến thực hiện giao dịch tại các cửa hàng của Viettel trong ngày này, khách hàng không chỉ bất ngờ với hình ảnh mới mẻ mà thực sự hài lòng với phong cách, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên Viettel.

Khách hàng được thực hiện các giao dịch nhanh chóng, được tư vấn các phương pháp giúp tối ưu chi phí sử dụng dịch vụ và còn được nhân viên hỗ trợ chăm sóc, làm sạch các thiết bị đầu cuối. Đồng thời khách hàng cũng có thể trực tiếp phản ánh các vướng mắc, khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ và được nhân viên hỗ trợ, giải quyết một cách nhanh chóng, tận tình.

Anh Nguyễn Tuấn Mạnh (Phường Quán Bàu, TP. Vinh) đến cửa hàng Viettel (91 Minh Khai, TP.Vinh) để đăng ký Sim 4G đúng vào “Ngày vì khách hàng”. Sau khi trải nghiệm các dịch vụ mới được triển khai trong ngày này của Viettel, anh Mạnh rất hài lòng.

Anh Mạnh chia sẻ: “Là khách hàng thân thiết, tôi luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Viettel. Nhưng, với “Ngày vì khách hàng” này tôi thực sự bất ngờ bởi những đổi mới, đột phá của nhà mạng này. Khách hàng chúng tôi được chăm sóc chu đáo, tận tình; được giải đáp thắc mắc và sau mỗi giao dịch nhân viên Viettel sẽ xin ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hơn chất lượng phục vụ; đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất. Tôi đánh giá rất cao về bước đổi mới này của Viettel và hi vọng rằng các doanh nghiệp khác cũng sẽ có những chuyển biến tích cực như vậy trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng”.

"Ngày vì khách hàng" đã để lại ấn tượng tốt, sự hài lòng trong khách hàng Viettel. Ảnh: Đinh Nguyệt
"Ngày vì khách hàng" đã để lại ấn tượng tốt, sự hài lòng trong khách hàng Viettel. Ảnh: Đinh Nguyệt

“Ngày vì khách hàng” không chỉ triển khai tại các cửa hàng, Viettel còn tổ chức các đội chăm sóc đến tận nhà khách hàng để thăm hỏi, lấy ý kiến về chất lượng dịch vụ; đồng thời bảo dưỡng, giúp đỡ khách hàng vệ sinh lại các thiết bị sử dụng.

Bên cạnh đó, Viettel cũng triển khai những điểm chăm sóc khách hàng lưu động trên đường phố, tại các khu dân cư, chợ, trường học… để phục vụ khách hàng một cách thuận tiện nhất.

Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bên cạnh việc đẩy mạnh nâng cao tính năng, chất lượng sản phẩm thì việc chú trọng hoạt động chăm sóc phục vụ khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển doanh nghiệp.

Nhân viên Viettel đến tận gia đình khách hàng để. Ảnh: Đinh Nguyệt
Nhân viên Viettel đến tận nhà khách hàng để bảo dưỡng, lau chùi các thiết bị sử dụng. Ảnh: Đ.N

Nhận thức được “Khách hàng chính là người trả lương cho Viettel”, Tập đoàn này đã là nhà mạng đầu tiên triển khai “Ngày vì khách hàng”, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong việc nâng cao nhận thức, kỹ năng cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong họat động chăm sóc khách hàng, hướng tới sự hài lòng của các “thượng đế”.

Được biết, kể từ ngày 15/11/2017, “Ngày vì khách hàng” sẽ  được Viettel tổ chức thường xuyên, định kỳ vào ngày 15 hàng tháng.

Đinh Nguyệt

tin mới

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

(Baonghean.vn) - Chỉ sau 10 tháng xây dựng, gần 300 căn hộ thuộc giai đoạn 1 phân khu The Garden, Eco Central Park đã bàn giao. Tại đại đô thị lớn nhất miền Trung này, sau mỗi cánh cửa là bức tranh thiên nhiên hiện hữu và tiện ích chuẩn resort 5 sao giúp cư dân sống hưởng thụ tại gia mỗi ngày.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

(Baonghean.vn) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50 ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) -Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An có chiều dài 87,84 km. Trên dự án có những cây cầu dài nhất, cao nhất đi qua cung đường đẹp nhất của tuyến cao tốc Bắc - Nam như cầu Hưng Đức, cầu Xuân Dương 2, cầu Thần Vũ 2, cầu Ồ Ồ… do các nhà thầu, kỹ sư xứ Nghệ xây dựng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

(Baonghean.vn) - Theo dữ liệu mới nhất, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, mức độ quan tâm đến bất động sản đã nhanh chóng đón đà tăng mạnh. Các chuyên gia cho biết xu hướng “nóng lên” này có sự đóng góp không nhỏ từ dòng kiều hối đổ về Việt Nam trong thời gian qua.

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

(Baonghean.vn) - Hang Bua là thắng cảnh tự nhiên nằm trong dãy núi đá vôi “Phà Én” thuộc xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, cách thành phố Vinh 170km về phía Tây Bắc. Lễ hội Hang Bua là một trong những lễ hội lớn nhất của đồng bào các dân tộc của huyện nói riêng và vùng Tây Bắc Nghệ An nói chung.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Chặn máy điện thoại 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo yêu cầu kể từ 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ (Cục Viễn thông) công bố.

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: P.V

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Hội chợ Foodex Japan là Triển lãm Thương mại Chuyên nghiệp Số 1 Châu Á về Thực phẩm & Đồ uống. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân cập nhật các xu hướng, mở rộng và nâng tầm mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nước mắm Vạn Phần (Nghệ An) sẽ có mặt tại đây.

Trẻ bị ngộ độc chì nặng do sử dụng thuốc "Đẹn" đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Hoàng Yến

Chữa bệnh bằng thuốc 'đẹn', nhiều trẻ nhập viện vì ngộ độc chì nặng

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã tiếp nhận nhiều trẻ từ hơn 1 tháng đến 6 tháng tuổi bị ngộ độc chì nặng; có trẻ tiên lượng nặng nề, đe dọa đến chức năng sống… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các gia đình dùng thuốc “đẹn” để trẻ bớt quấy khóc, tăng cân, mau lớn.

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

(Baonghean.vn) - Ngày 19/2/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 566/QĐ-BGDĐT và Quyết định số 567/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường Đại học Vinh đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (mã số 7140247) và ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý (mã số 7140249) trình độ đại học.