Bé 2 tuổi chết thương tâm trong ô tô khi mẹ tranh thủ ngủ trưa

Một bé gái 2 tuổi ở Mỹ đã chết thương tâm trong xe ô tô đậu ngoài trời nóng sau khi người mẹ tranh thủ chợp mắt.

Một bé gái 2 tuổi chết thương tâm trong xe ô tô đậu ngoài trời nóng sau khi người mẹ tranh thủ chợp mắt.

Bé Scarlett Grace Harris được mẹ phát hiện đã chết trong xe ô tô đậu gần nhà ở San Diego, California, Mỹ hôm 5/8. Trước đó, người mẹ hoảng loạn gọi trợ giúp khẩn cấp khi không tìm thấy con mình.

Bé Scarlett tử vong trong xe ôtô đậu ngoài trời nóng. Ảnh chụp màn hình NBC7
Bé Scarlett trước khi tử vong. Ảnh chụp màn hình NBC7

Tuy nhiên, sau cuộc gọi đầu tiên, người mẹ gọi lại và thông báo đã tìm thấy đứa con gái bất tỉnh trong xe ô tô của gia đình.

Các bác sĩ cấp cứu vội vã đến hiện trường nhưng Scarlett đã chết trước đó.

Khu phố Scarlett ở là khu của nhân viên từ các căn cứ quân sự gần thành phố, và cha cô bé cũng đang phục vụ trong các lực lượng vũ trang.

"Thật đau xót" - một người hàng xóm nói với NBC. "Điều đó có thể xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta. Tôi cũng là một người mẹ, bạn biết đấy, với những người quan trọng khác trong đời của chúng tôi, điều này thật xót xa và đáng tiếc".

Cái chết của bé Scarlett xảy ra chỉ vài tuần sau vụ cặp song sinh 1 tuổi bị chết trong xe ô tô giữa trời nắng ở New York vì bị bố để quên khi ông vội đi làm.

Hiện cảnh sát chưa cho biết liệu Scarlett bị bỏ quên trên xe hay mắc kẹt bên trong.

Nhóm vận động Trẻ em và Ô tô nói rằng trung bình ở Mỹ cứ 9 ngày có một vụ trẻ chết trên xe ô tô đậu giữa trời nóng, khoảng 38 vụ mỗi năm.

Năm ngoái, tỉ lệ này cao nhất kể từ khi nhóm vận động bắt đầu kiểm soát số tử vong, với 53 trẻ chết vì sốc nhiệt do mắc kẹt trong xe.

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó.