Bé Bảo An vượt Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục 100 triệu view

MV Xúc xắc xúc xẻ của bé Bảo An chính thức trở thành video ca nhạc đầu tiên của Vpop vượt mốc 100 triệu lượt xem đến thời điểm hiện tại.

Bé Bảo An, Sơn Tùng M-TP,  Xúc xắc xúc xẻ

Xúc xắc xúc xẻ của Bảo An là MV đầu tiên của Vpop chạm mốc 100 triệu lượt xem. Ảnh: Youtube

MV được thực hiện vào đầu năm 2011 rồi đăng tải lên Youtube bởi chú ruột của Bảo An là nghệ sĩ sân khấu Phi Long. Thời điểm đó, cô bé mới 3 tuổi. Với nội dung vui tươi mang đậm không khí Tết cổ truyền, Xúc xắc xúc xẻ mang về cho Bảo An giải thưởng POPS Awards 2014 với hơn 46 triệu lượt xem cho video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất.

Thời điểm đó, video ca nhạc đang gây sốt trên truyền thông cũng như có lượt view đủ cao để so sánh với sản phẩm của bé Bảo An chỉ có MV Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP.

Sau gần hai năm, lượt xem của Xúc xắc xúc xẻ chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Tính đến ngày 28/6, sản phẩm đã đạt hơn 102 triệu lượt xem trong khi MV của nam ca sĩ gốc Thái Bình chỉ đạt hơn 75 triệu lượt xem. Sự vượt bậc này một phần lý do bởi nội dung thiếu nhi rất tiềm năng và hoàn toàn không lỗi thời qua năm tháng so với các sản phẩm giải trí khác.

Bé Bảo An, Sơn Tùng M-TP,  Xúc xắc xúc xẻ

Bảo An được mệnh danh "sao nhí triệu view". Ảnh: Sally

Không dừng lại chỉ với Xúc xắc xúc xẻ, MV Bé chút chít – cũng là sáng tác của Nguyễn Ngọc Thiện, được Bảo An ghi hình cùng với chú ruột và do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện cũng xấp xỉ 100 triệu views đến lúc này.

Bảo An không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc Vpop, đặc biệt là với các khán giả nhí thường xuyên theo dõi các chương trình thiếu nhi.

Năng khiếu âm nhạc bẩm sinh, ngoại hình xinh xắn, đặc biệt là sự hậu thuẫn của các nhạc sĩ tên tuổi trong các sản phẩm âm nhạc của bé như Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Quốc Việt.., Bảo An trở thành một trong những gương mặt nhí nổi trội nhất và là lựa chọn số một của các nhà sản xuất chương trình dành cho trẻ nhỏ.

Gần đây, em cũng là gương mặt quen thuộc của series âm nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá với hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau 6 tháng phát hành.

Theo vietnamnet

tin mới