Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar

Theo Đức Đồng (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
HLV Park Hang-seo cự cãi gay gắt với người đồng nghiệp Antoine Hey trong trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Myanmar ở AFF Cup tối 20/11.
Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 1

Tình huống diễn ra ở nửa cuối hiệp một, trận đấu trên sân Thuwunna. Sau một pha tranh chấp, Công Phượng và Thu Aung cùng lao ra sát đường biên dọc. Cả hai cùng đứng dậy và bắt tay nhau.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 3

Bất ngờ, HLV Hey lao đến quát nạt Công Phượng và yêu cầu trọng tài phạt thẻ tiền đạo của Việt Nam.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 5

Từ khu vực chỉ đạo của đội nhà, HLV Park Hang-seo lập tức xông đến, lớn tiếng phản ứng nhà cầm quân của Myanmar để bảo vệ Công Phượng. Đôi bên đã lời qua tiếng lại với thái độ gay gắt.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 7

Trọng tài thứ tư phải chạy đến để can ngăn, yêu cầu hai HLV trở về khu vực của đội nhà.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 9

Sự căng thẳng này phần nào phản ánh diễn biến trên sân. Việt Nam thi đấu nhỉnh hơn, tạo được nhiều cơ hội hơn, nhưng không một lần tận dụng thành công. Ở chiều ngược lại, với sự hậu thuẫn của gần 30.000 khán giả, Myanmar thi đấu quyết liệt, cũng có một số pha đáp trả đáng gờm.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 11

Tuy nhiên, công tác trọng tài mới là điều đáng nói. Trong các pha bóng 50-50, Việt Nam thường chịu thiệt. Điển hình là tình huống Văn Toàn dứt điểm tung lưới Myanmar nhưng bị phạt oan lỗi việt vị. Trong các pha ngã của Công Phượng hay Văn Hậu, trọng tài cũng không cho hưởng phạt đền. Trước đó, khi Việt Nam đang tấn công, trọng tài chính không cho phép lợi thế mà cắt còi, yêu cầu tạm dừng trận đấu.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 13

Sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0, HLV Antoine Hey sang khu kỹ thuật của Việt Nam để bắt tay các cầu thủ cùng Ban huấn luyện.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 15

Chưa nguôi cơn giận hoặc còn tiếc nuối với việc chỉ giành một điểm, HLV Park Hang-seo lảng tránh. Ông bước ra đứng ngoài đường biên, chờ nhà cầm quân người Đức đi rồi mới quay lại.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 17

Giữ phép lịch sự, HLV của Việt Nam sau đó cử trung vệ Quế Ngọc Hải - người đeo băng đội trưởng khi trận đấu kết thúc - sang bắt tay xã giao HLV Hey.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 19

Với một điểm trận này, Myanmar tiếp tục đứng đầu bảng A. Họ cùng có 7 điểm và hiệu số +5 như Việt Nam, nhưng nhỉnh hơn số bàn thắng.

Ở lượt trận cuối cùng, Myanmar làm khách của Malaysia với mục tiêu giành ít nhất một điểm.

Bênh Công Phượng, thầy Park khẩu chiến với HLV Myanmar ảnh 21

Thầy Park không hài lòng với kết quả này dù các học trò đã thi đấu ngoan cường và tạo nhiều cơ hội, bất chấp sức ép dưới sân cũng như trên khán đài. Ông ở lại sân rất lâu, và là thành viên cuối cùng của Việt Nam ra về.

Ở trận cuối cùng của vòng bảng ngày 24/11, Việt Nam gặp Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy. Ba điểm sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo đi tiếp, bất chấp mọi kết quả còn lại. 

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.