Bệnh viện 115 tặng quà cho 102 bệnh nhân chạy thận nhân tạo

(Baonghean.vn) - Sáng 18/1, Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An phối hợp với Hội doanh nghiệp Nghệ An và các nhà hảo tâm tổ chức lễ trao quà “Tết ấm yêu thương” Xuân Đinh Dậu năm 2017. 

Ông Trần Anh Sơn- Phó chủ tịch TT- Tổng thư ký hội doanh nghiệp tỉnh trao món quà của cá nhân cho các bệnh nhân thông qua lãnh Chủ tịch HĐQT- Giám đốc bệnh viện 115 Phan Văn Diễn
Ông Trần Anh Sơn - Phó Chủ tịch thường trực, Tổng thư ký Hội doanh nghiệp tỉnh trao món quà của cá nhân cho bệnh nhân nghèo thông qua Bệnh viện 115. Ảnh: Lương Mai

Đối tượng được nhận quà dịp Tết là 102 bệnh nhân thuộc hộ nghèo, đang điều trị chạy thận nhân tạo lâu năm tại Bệnh viện. Mỗi suất quà có giá trị 1 triệu đồng. Tổng giá trị các suất quà là 102 triệu đồng.

Thay mặt ban tổ chức chương trình,Giám đốc bệnh viện 115, hội doanh nghiệp tỉnh và các nhà hảo tâm trao tận tay món quà huy động từ 3 đơn vị, tổ chức cho đại diện 102 đối tượng bệnh nhân nghèo đang chạy thận nhân tạo tại bệnh viện 115
Trao quà cho các bệnh nhân nghèo đang chạy thận nhân tạo tại bệnh viện 115. Ảnh: Lương Mai

Món quà kịp thời động viên tinh thần giúp các bệnh nhân nghèo có thêm sức mạnh để chiến đấu với bệnh tật và vui vẻ đón xuân năm mới./.
                                                                                                                                                               

Lương Mai

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.