Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông dành tặng món quà tri ân đặc biệt nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

Nguyệt Minh - Cao Phương

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) -Trong suốt hành trình 18 xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, với quy trình khám chữa bệnh, chăm sóc chuyên nghiệp tại Nghệ An. Nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập, bệnh viện dành tặng nhiều món quà đặc biệt ý nghĩa tri ân khách hàng.

Địa chỉ “vàng” khám chữa bệnh tại khu vực

Với mục tiêu phấn đấu trở thành cơ sở y tế chất lượng cao khu vực Bắc Trung Bộ, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông triển khai và đẩy mạnh đầu tư nhiều trang thiết bị mới, tiên tiến.

Người dân được khám chữa bệnh với các dịch vụ kỹ thuật hiện đại như: Xét nghiệm huyết học, hóa sinh, nước tiểu, vi sinh, giải phẫu bệnh hoàn toàn trên hệ thống tự động; chụp cắt lớp vi tính 128 dãy, cộng hưởng từ, X.Quang kỹ thuật số, nội soi tiêu hóa...; Tận hưởng không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, thông thoáng, thân thiện, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng;…

Người dân được khám chữa bệnh với các dịch vụ kỹ thuật hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông. Ảnh: Cao Phương
Người dân được khám chữa bệnh với các dịch vụ kỹ thuật hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông. Ảnh: Cao Phương

Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tư vấn khám và điều trị bệnh hiệu quả, chính xác; và nhân viên điều dưỡng, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách ứng xử chuẩn mực đã mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

Từ năm 2009 đến nay, Bệnh viện duy trì các phòng khám dịch vụ với chuyên gia đầu ngành đến từ bệnh viện Trung ương, như: Học viện Quân y, bệnh viện Bạch Mai,... từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn.

PT noi soi tuyen giap
Bệnh viện triển khai thành công nhiều kỹ thuật mới, nâng cao hiệu quả điều trị. (Trong ảnh các bác sĩ thực hiện phẫu thuật nội soi tuyến giáp). Ảnh: Cao Phương

Ông Bùi Đức Tân (60 tuổi, huyện Anh Sơn) cho biết: Theo lời giới thiệu của người thân, tôi biết đến bệnh viện Đa khoa Cửa Đông là một bệnh viện đầy đủ các chuyên khoa với dịch vụ y tế tốt, cơ sở vật chất hiện đại, và được hưởng 100 % quyền lợi BHYT bởi vậy tôi đã quyết định đến đây khám bệnh. Hôm nay đi khám được giới thiệu về chương trình ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập bệnh viện, do có dấu hiệu nuốt vướng, khó thở tôi đã được bác sĩ chỉ định siêu âm tuyến giáp miễn phí; trong quá trình thăm khám tôi được các bác sĩ tư vấn tận tình, chu đáo khiến tôi và gia đình cảm thấy rất yên tâm và hài lòng.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao của b
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tận tình, mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Ảnh: Cao Phương

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập, thay lời tri ân sâu sắc, Bệnh viện triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt; với nhiều quyền lợi hấp dẫn là món quà gửi tặng đến khách hàng đã tin tưởng đồng hành với bệnh viện trong thời gian qua.
Bệnh viện triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập. Ảnh: Cao Phương
Bệnh viện triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập. Ảnh: Cao Phương

Theo đó, bệnh viện miễn phí khám và siêu âm tuyến giáp cho tất cả bệnh nhân sau khi có tư vấn của bác sĩ khám bệnh. Đặc biệt, dành tặng vô vàn ưu đãi, chính sách hấp dẫn khác cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện trong “tháng vàng sinh nhật, rộn ràng tri ân” này.

Ưu đãi dịch vụ Răng hàm mặt

Tặng đến 4,5 triệu đồng khi thực hiện niềng răng

Giảm ngay 30% tất cả các dịch vụ: Nhổ răng khôn, Implant, Bọc răng sứ, Tẩy trắng răng

Miễn phí khám tư vấn không giới hạn số lần, lấy cao răng, nhổ răng sữa

Ưu đãi khám sức  khỏe tổng quát và tầm soát ung thư

Giảm ngay 10% gói khám sức khỏe tổng quát và chuyên sâu

Chương trình ưu đãi tháng 9 áp dụng cho mọi đối tượng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

Mọi thông tin chương trình ưu đãi vui lòng liên hệ qua Tổng đài 02383.569.888 để được hướng dẫn đăng ký và tư vấn miễn phí.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA CỬA ĐÔNG

Hotline: 0238.3569.888

Web: http://benhviencuadong.vn/

Thời gian làm việc và hưởng quyền lợi BHYT: Tất cả các ngày trong tuần

Địa chỉ: 136-143 Nguyễn Phong Sắc - Tp Vinh - tỉnh Nghệ An

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.