Dịch  vụ “Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà” thực sự hữu ích với những người bận rộn, đặc biệt là người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Ảnh: Hoàng Tiến

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh triển khai dịch vụ ‘Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà’ trong tháng 7/2020

(Baonghean.vn) - Không còn phải xếp hàng chờ đợi đến lượt thăm khám, xét nghiệm, người dân giờ đây có thể được thực hiện lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà, kịp thời phát hiện sớm, chẩn đoán chính xác để đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả nhờ dịch vụ “Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà” của Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh sẽ được triển khai trong tháng 7/2020.

Với sứ mệnh đồng hành bảo vệ sức khỏe người dân, Bệnh viện ĐKTP Vinh mang đến dịch vụ xét nghiệm với các tiêu chí: “Tiện lợi - Chính xác- Chuyên nghiệp”, dịch  vụ “Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà” của Bệnh viện ĐKTP Vinh thực sự hữu ích với những người bận rộn, đi lại khó khăn, đặc biệt là người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Dịch  vụ “Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà” thực sự hữu ích với những người bận rộn, đặc biệt là người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Ảnh: Hoàng Tiến
Dịch vụ “Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà” rất hữu ích với những người bận rộn, đặc biệt là người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Ảnh: Hoàng Tiến

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là giải pháp ưu việt giúp bạn chủ động phòng bệnh từ sớm. Bởi Bệnh viện Đa khoa TP Vinh có đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế tiên tiến với Hệ thống Labo xét nghiệm đồng bộ, hiện đại, chuyên nghiệp.

Chất lượng phòng xét nghiệm đạt mức tương đương ISO 15189, đủ điều kiện liên thông kết quả xét nghiệm với các cơ sở tuyến Trung ương. Thực hiện xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu thuộc các chuyên khoa: kiểm tra các bệnh mạn tính, tình trạng rối loạn chuyển hóa (tiểu đường, mỡ máu, gout), có thể tầm soát các bệnh lý tiêu hóa, tim mạch, ung thư ...

Ngoài ra Bệnh viện Đa khoa TP Vinh còn hợp tác với các trung tâm xét nghiệm gen hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM.

Đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.Ảnh: Mỹ Hạnh
Đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Ảnh: Hoàng Tiến

Mẫu xét nghiệm sau khi lấy được bảo quản, vận chuyển đảm bảo an toàn, tuân thủ tuyệt đối theo các quy định của Bộ Y tế. Kết quả sau khi phân tích được kiểm soát bởi các bác sỹ chuyên khoa trước khi trả cho người bệnh.

Xét nghiệm được thực hiện nhanh chóng, kết quả sẽ có sau khoảng vài giờ tùy từng loại xét nghiệm và luôn đảm bảo tính chính xác. Kết quả xét nghiệm sẽ được trả ngay trên ứng dụng điện thoại của người bệnh.

Chất lượng phòng xét nghiệm đạt mức tương đương ISO 15189. Ảnh: Mỹ Hạnh
Chất lượng phòng xét nghiệm của Bệnh viện ĐKTP Vinh đạt mức tương đương ISO 15189. Ảnh: Hoàng Tiến

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm tại nhà, người bệnh sẽ được các bác sỹ chuyên khoa gọi điện giải thích cụ thể về ý nghĩa của kết quả và tư vấn kỹ để biết cách chủ động chăm sóc sức khỏe của mình.

Tổng đài đăng ký và tư vấn Dịch vụ
Tổng đài đăng ký và tư vấn Dịch vụ "Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà": 1900.9218. Ảnh: Hoàng Tiến

Với dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh, chi phí được niêm yết công khai trên ứng dụng điện thoại và website của Bệnh viện, thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối và được lưu trữ trực tuyến, có thể tra cứu mọi lúc, mọi nơi bằng ứng dụng trên điện thoại di động.

Hướng dẫn đăng ký Dịch vụ "Lấy mẫu tại nhà" tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh:

-         Cách 1: Gọi trực tiếp đến tổng đài của bệnh viện 1900.9218;

-         Cách 2: Cài đặt, lựa chọn các gói trên ứng dụng “BVTP VINH” trên điện thoại thông minh;

tin mới

Bài tập cho người bệnh viêm phổi

Bài tập cho người bệnh viêm phổi

Trường hợp viêm phổi nặng có thể gây khó thở, thở nặng nhọc làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Thực hiện một số bài tập không giúp điều trị khỏi viêm phổi nhưng có tác dụng tăng cường chức năng hô hấp,

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

(Baonghean.vn) - “Cứ căng thẳng đầu óc là tối về tôi lại không chợp mắt nổi, đêm chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng. Sáng dậy đầu ong ong, người mệt mỏi, dễ cáu gắt, không có năng lượng tư vấn cho khách hàng”, chị Vũ Kim Sa - Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà My chia sẻ.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Bài tập cho người bệnh hen

Bài tập cho người bệnh hen

Mục tiêu của điều trị bệnh hen là giúp người bệnh kiểm soát tốt triệu chứng, duy trì khả năng hoạt động bình thường, ngăn ngừa biến chứng… Vậy người bệnh hen nên tập luyện như thế nào?

Cán bộ thú y huyện Diễn Châu tiêm phòng vắc xin cho đàn gia cầm trên địa bàn. Ảnh tư liệu: Phú Hương

Chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình nếu địa phương để dịch bệnh dại và cúm gia cầm lây lan, có người tử vong

(Baonghean.vn) - Địa phương nào chủ quan, để dịch bệnh xảy ra và lây lan, có người tử vong do chó mắc bệnh dại cắn hoặc người chết do nhiễm virut cúm gia cầm khi đàn vật nuôi chưa được tiêm phòng vắc-xin thì chủ tịch UBND cấp huyện bị phê bình trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Khám phá tác dụng ít biết của cứu ngải

Đến nay, nhiều người vẫn cho rằng, cứu ngải chỉ có vai trò hỗ trợ cho tác dụng của châm cứu. Thực ra, đây là một phương pháp trị liệu riêng biệt với những giá trị phòng và điều trị bệnh tật hết sức độc đáo.

“Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ”

Chương trình livestream 'Chủ động phòng chống bệnh lý đột quỵ'

(Baonghean.vn) -Bệnh đột quỵ nguy hiểm như thế nào? Làm sao để phòng tránh và nhận biết sớm đột quỵ? Tất cả sẽ được bác sĩ Bệnh viện ĐKTP Vinh giải đáp trong chương trình “20h Bác sỹ đây rồi”. Chương trình được livestream lúc 20h ngày 20/3 trên các nền tảng số của Báo Nghệ An và BVĐK Thành phố Vinh.