Bệnh viện ĐKTP Vinh đưa vào hoạt động Khoa khám bệnh theo yêu cầu

(Baonghean.vn) - Nhằm cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, phù hợp với khả năng chi trả, đáp ứng nhu cầu KCB ngày càng cao của người dân, Bệnh viện Đa khoa Thành phố vinh đã thành lập Khoa Khám bệnh theo yêu cầu.
Ngày 10/11, Khoa Khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh khai trương và chính thức đi vào hoạt động.
Khoa khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện ĐKTP Vinh đi vào hoạt động cung cấp cho người dân dịch vụ y tế chất lượng cao. Ảnh: Đinh Nguyệt
Khoa khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện ĐKTP Vinh đi vào hoạt động cung cấp cho người dân dịch vụ y tế chất lượng cao. Ảnh: Đinh Nguyệt
Việc thành lập khoa Khám bệnh theo yêu cầu là bước tiến quan trọng của bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng KCB và cung cấp dịch vụ y tế hoàn hảo phục vụ người dân; bởi nhiều ưu điểm nổi trội.

Với hệ thống đăng ký khám online, người bệnh có thể đặt lịch khám, lựa chọn bác sĩ qua tổng đài hoặc qua website mà không cần trực tiếp tới bệnh viện. Khoa Khám bệnh theo yêu cầu được thiết kế với quy trình khép kín, khoa học nhờ đó, người bệnh tiết kiệm thời gian tối đa, thực hiện các thủ tục khám nhanh chóng, thuận tiện.

Khoa được trang bị hệ thống trang thiết bị y tê tiên tiến, hiện đại bậc nhất khu vực. Ảnh: Đinh Nguyệt
Khoa được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại bậc nhất khu vực. Ảnh: Đinh Nguyệt
Với phương châm “Ân cần, chu đáo - dịch vụ hoàn hảo”, đến Khoa khám bệnh theo yêu cầu - Bệnh viện ĐKTP Vinh, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm không gian bệnh viện với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi đầy đủ phục vụ bệnh nhân.
Khoa có đầy đủ các phòng khám chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng, như: Xét nghiệm, Siêu âm, Chụp X.Quang, Chụp CT.Scanner, Cộng hưởng từ (MRI), Nội soi tiêu hóa, Vi sinh, Giải phẫu bệnh...; được trang bị máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhất trong khu vực.

Cùng với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện tuyến Trung ươngđội ngũ điều dưỡng và nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, với tác phong chuyên nghiệp, tinh thần thái độ tận tình, hết lòng vì người bệnh.

Tại khoa, người bệnh có thể lựa chọn tất cả các dịch vụ y tế phù hợp với khả năng tài chính của mình. Ảnh: Đinh Nguyệt
Tại khoa, người bệnh có thể lựa chọn tất cả các dịch vụ y tế phù hợp với khả năng tài chính. Ảnh: Đinh Nguyệt

Đối với các trường hợp khó chẩn đoán, bệnh viện sẽ kết nối hội chẩn trực tuyến với chuyên gia ở các bệnh viện Trung ương; để kịp thời chẩn đoán, phát hiện và điều trị.

Điều đặc biệt khi đến Khoa khám bệnh theo yêu cầu - Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh, người bệnh có thể lựa chọn tất cả các dịch vụ y tế phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Bệnh viện đã niêm yết công khai giá dịch vụ khám bệnh tại Khoa. Đối với bệnh nhân BHYT vẫn được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi BHYT theo quy định khi đăng ký các dịch vụ khám tại khoa và chỉ  đóng thêm các khoản chi phí phụ thu.

Khoa tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 500 cán bộ của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Vinh. Ảnh: Đinh Nguyệt
Khoa tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 500 cán bộ của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Vinh. Ảnh: Đinh Nguyệt
Dịp khai trương khoa Khám bệnh theo yêu cầu, bệnh viện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 500 cán bộ thuộc diện thành ủy quản lý; với các nội dung khám: Nội tổng quát, mắt, tai mũi họng, siêu âm, điện tim, chụp XQ, xét nghiệm… Đây là hoạt động được Thành ủy, Bệnh viện phối hợp tổ chức thường niên./.

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.