Bệnh viện Phục hồi chức năng kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam

(Baonghean.vn) - Sáng 27/2, Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tới dự có đại diện Ban Tuyên giáo Thị ủy Cửa Lò, toàn thể bác sỹ, điều dưỡng viên và cán bộ viên chức bệnh viện.
Tại buổi tọa đàm, cán bộ viên chức lao động Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An đã được ôn lại truyền thống của ngành, đặc biệt là 3 điều căn dặn của Bác Hồ trong ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam. Ảnh: P.V
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Ảnh: P.V
Phát huy lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”, Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An đã thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp nhận khám, điều dưỡng, điều trị - phục hồi chức năng cho các bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. Năm 2017 là năm đầu tiên Bệnh viện thực hiện tự chủ thường xuyên.
Hiện nay, bệnh viện có 16 khoa, phòng chức năng, đời sống vật chất tinh thần của cán bộ viên chức lao động ngày càng nâng cao. Bệnh viện đã xây dựng, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị ngày càng khang trang, hiện đại để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của bệnh nhân.
Sở y tế trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Ảnh: P.V
Sở Y tế tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Ảnh: P.V
Dịp này, Sở y tế cũng đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. /.

tin mới

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An

Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An: Dấu ấn 60 năm, khẳng định vị thế 'lá cờ đầu' của ngành y tế

(Baonghean.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với nhiều dấu ấn thành tựu đáng tự hào; trở thành “lá cờ đầu” của ngành y tế Nghệ An; 1 trong 7 đơn vị xếp hạng I trên toàn quốc về chuyên ngành y học cổ truyền.

Chữa ngứa da theo đông y

Chữa ngứa da theo đông y

Ngứa da mùa xuân có nguyên nhân chủ yếu là do huyết nhiệt trong cơ thể kết hợp với tà khí bên ngoài xâm nhập vào cơ thể lưu lại ở bì phu mà gây nên bệnh.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.