Bị đồn cặp kè đại gia, nữ MC VTV bức xúc lên tiếng

Trước những lời đồn thổi ác ý, MC Ngô Mai Phương không thể im lặng. Cô bức xúc lên tiếng đáp trả.

Thời gian qua, MC Ngô Mai Phương của chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên VTV6 thu hút sự chú ý của công chúng. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối dẫn vui vẻ, tự nhiên. Trang cá nhân của Ngô Mai Phương thu hút hơn 205.000 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của cô nhận về số lượt tương tác ổn định.

Như nhiều người đẹp khác trong showbiz, sau khi nổi tiếng, MC Ngô Mai Phương bị đồn thổi là cặp đại gia, đi "ngồi tiệc" lấy tiền… Trước những lời đồn thổi ác ý, nữ MC không thể im lặng. Mới đây, thông qua Instagram Story, Ngô Mai Phương chính thức lên tiếng.

MC Ngô Mai Phương nhận được sự chú ý của công chúng thời gian gần đây.
MC Ngô Mai Phương nhận được sự chú ý của công chúng thời gian gần đây.

MC Ngô Mai Phương bức xúc: "Sống bao năm không ai quan tâm, tự nhiên dạo này lại nhiều người quan tâm thế? Cứ vẽ quá khứ cho mình. Nào là cặp đại gia, nào là đi "ngồi tiệc" lấy tiền… Trí sáng tạo của các bạn hơi bị cao đấy chứ người ta sống bao năm dưới sự chứng kiến của bao người mà vẫn vẽ ra được cũng hay thật. Bình thường mình cũng hay bỏ mặc mấy lời xàm le về mình. Nhưng đôi khi phải đanh đá tí cho nó đậm chất quê hương, không lại mang tiếng người Hải Phòng để bị bắt nạt".

Nữ MC "Bữa trưa vui vẻ" đưa ra lời đề nghị: "Đứa nào cho mình được đồng nào hoặc nuôi mình được ngày nào thì thò cái mặt ra đây cho bố mình gặp cảm ơn cái. Chứ bố mình suốt ngày bảo không kiếm ra tiền thì về bố nuôi mà mình vẫn chưa đến ngày đấy đây".

MC Ngô Mai Phương bức xúc đáp trả tin đồn cặp kè đại gia, "ngồi tiệc" lấy tiền.
MC Ngô Mai Phương bức xúc đáp trả tin đồn cặp kè đại gia, "ngồi tiệc" lấy tiền.

Ngô Mai Phương (sinh năm 1997), tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Hà Nội). Năm 2016, cô từng đoạt giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng. Mai Phương đã làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam được hơn 1 năm.

Tháng 9/2020, Ngô Mai Phương được fan ghi danh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, vì lý do bất khả kháng, cô không thể tham dự vòng sơ khảo phía Bắc của cuộc thi. Mai Phương biết việc dự định thi Hoa hậu Việt Nam 2020 rồi lại rút khỏi cuộc thi sẽ khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên, đi thi cần phải có sự quyết tâm và mục đích rõ ràng. Hiện tại, nữ MC chưa có quyết tâm cao cũng như mục đích cho việc thi hoa hậu.

MC Mai Phương từng lỡ duyên với Hoa hậu Việt Nam 2020.
MC Mai Phương từng lỡ duyên với Hoa hậu Việt Nam 2020.
Nữ MC "Bữa trưa vui vẻ" không thấy tiếc khi rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi mọi chuyện xảy ra đều có cơ duyên. Mai Phương chia sẻ thêm: "Phương biết mình cũng lớn tuổi. Mọi thứ không thể nào bằng lớp trẻ 18-19 tuổi được".

tin mới