Bí quyết diện quần jeans sành điệu

Quần jeans kết hợp cùng crop-top kẻ sọc, áo khoác dáng dài hay boots da cao cổ đều là những gợi ý thú vị từ dàn người đẹp Victoria's Secret.

Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 1
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio chia sẻ bí quyết diện quần jeans lưng cao ống loe với cách kết hợp cùng áo crop top kẻ sọc gợi cảm và nhấn nhá thêm chiếc túi xách to bản. 
Để làm nổi bật chiếc quần jeans skinny, Miranda Kerr đã kết hợp áo sơ mi denim đồng điệu màu sắc và giày cao gót họa tiết da báo. Để cân bằng lại tổng thể nhằm tránh rối mắt, người đẹp đã lựa chọn thêm mẫu túi xách đen tinh tế.
Để làm nổi bật chiếc quần jeans skinny, Miranda Kerr đã kết hợp áo sơ mi denim đồng điệu màu sắc và giày cao gót họa tiết da báo. Để cân bằng lại tổng thể nhằm tránh rối mắt, người đẹp đã lựa chọn thêm mẫu túi xách đen tinh tế.
Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 3
Thiên thần Taylor Hill  mang đến phong cách rock chic hòa quyện cùng cảm hứng thể thao. Cô mix&match chiếc áo thun slogan, bomber jacket với đôi boots đan dây và mẫu quần jeans xắn gấu xuống phố ngày thu.
Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 4
Kendall Jenner thể hiện tư duy sáng tạo mang đậm chất "IT Girl" với set đồ cá tính cùng áo thun hở vai, quần jeans cắt gấu và tạo điểm nhấn bằng đôi boots đính ngọc trai sành điệu.
Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 5
Bí quyết diện quần jeans rách đơn giản chính là kết hợp thêm áo khoác da báo cùng boots như siêu mẫu Gigi Hadid.
Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 6
Cũng diện chung một mẫu giày boots như Kendall, nhưng người đẹp Romee strijd lại thể hiện nét cá tính, gợi cảm với xu hướng monochrome. Cô khéo léo kết hợp mẫu quần jeans rách cùng áo xuyên thấu gợi cảm.
Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 7
Đối với những kiểu quần short jeans, các thiên thần Victoria Secret cũng mang đến nhiều bí quyết sành điệu trong mùa mốt năm nay. Người đẹp Candice thể hiện chất riêng bằng cách mix cùng áo thun đơn giản cùng đôi boots cao cổ da trăn ấn tượng.
Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 8
Diện body suit cùng quần short jeans trở thành gợi ý thú vị từ thiên thần Abby Champion .
Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 9
Cũng diện bodysuit sắc đen, nhưng người đẹp Sara Sanpaio lại trông gợi cảm khi lựa chọn trang phục chất liệu ren cùng đường xẻ táo bạo phần ngực áo.
Bi quyet dien quan jeans sanh dieu nhu thien than Victoria's Secret hinh anh 10
Vẻ gợi cảm của nàng thiên thần Stella Maxwell được thể hiện thông qua set đồ gam màu trắng đen tương phản. Người đẹp mix crop top đơn giản cùng áo khoác da và nhấn nhá thêm mẫu boots đinh tán trong buổi tổng duyệt chương trình của Victoria's Secret

Theo Zing

tin mới