Bí quyết mặc đẹp cho người béo

Những người béo thường tự ti về vóc dáng của mình, và thường luôn cảm thấy đau đầu khi lựa chọn trang phục, không biết nên mặc như nào để che bớt đi những khuyết điểm cơ thể. Để đẹp đừng lo lắng, vấn đề sẽ được giải quyết ngay sau khi bạn đọc bài viết dưới đây. 

 

Chọn giày dép nổi bật

Đừng quanh quẩn mãi với vài kiểu giày dép trơn đơn giản với các màu nhàm chán. Đã đến lúc bạn nên thưởng cho mình những đôi giày màu sáng, giày gót nhọn hay giày nhiều chi tiết trang trí… Phụ nữ từ lâu đã có đặc quyền sở hữu nhiều loại giày dép khác nhau, có phải bạn đã quên điều đó? Cũng giống như trang sức và túi xách, trang phục thường ngày của bạn có thể trông mới mẻ và đẳng cấp hơn rất nhiều với một đôi giày statement. Hãy chú ý đến cách phối đồ của các sao nổi tiếng và bạn sẽ nhận ra rằng họ sở hữu giày statement nhiều ngang ngửa những đôi giày trơn bình thường.

Tận dụng phụ kiện

 

Nếu bạn không muốn chạy theo thời trang trong mảng về quần áo, hãy đầu tư nhiều hơn vào phụ kiện. Hãy biến mình thành người dẫn đầu các xu hướng với những mẫu giày dép, túi xách hay mắt kính, nữ trang đang là mốt. Không giống với quần áo, phụ kiện có tính linh hoạt, dễ ứng dụng và dễ mix hơn rất nhiều.Việc mua phụ kiện sẽ không rắc rối bằng mua quần áo. Bên cạnh đó, việc sử dụng phụ kiện để tăng giá trị và tính thẩm mỹ của trang phục trong phong cách thời trang của riêng bạn chính là một bước đi thông minh mà bất kỳ quý cô sành điệu nào cũng hiểu rõ.

Mặc đồ ôm vừa đủ

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng, để dáng người đậm của mình trông gọn gàng hơn thì nên chọn các loại quần áo rộng. Như thế là hoàn toàn sai lầm, bạn nên để tâm đến các kiểu quần áo có điểm nhấn tinh tế, khéo léo, cụ thể và có độ bó vừa đủ. Không bó sát, cũng không quá rộng, vừa với cơ thể.

Cưng chiều bản thân mình hơn

 

Chăm sóc da thật tốt, mua một cây son đắt tiền, đi spa, đi làm móng… đây là những điều không chỉ khiến bạn cảm thấy mình đặc biệt hơn mà còn khiến bạn đẹp hơn. một người đẹp thì chắc chắn mặc đồ sẽ đẹp hơn đúng không nào. Hãy đặc biệt lưu ý đến những điều nhỏ nhặt, vì thời trang và gu thẩm mỹ đắt giá hay không phụ thuộc vào sự tinh tế trong chi tiết đơn giản nhất.

Bỏ qua những nguyên tắc thời trang cứng nhắc

Hãy tin vào trực giác của mình, việc tham khảo các nguyên tắc thời trang là điều cần thiết nhưng cần vận dụng chúng một cách linh hoạt. Hãy mặc những gì bạn thích, mặc những gì khiến bạn trông thật sự đẹp và tự tin hơn. Để thay đổi, bạn phải tự phá vỡ các luật lệ bạn tự đặt ra cho chính bạn.

Theo VNN

tin mới